Đây là lý do khiến cô gái bị chồng sắp cưới nổi cơn ghen tuông kinh hoàng rồi tạt axit?

Sau khi bài viết của cô gái Đà Nẵng – Lan Vy gây sốt trên mạng xã hội, đã xuất hiện nhiều thông tin chưa được kiểm chứng cho rằng ‘không có lửa thì sao có khói’.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Câu chuyện của Lê Lan Vy (24 tuổi, ở Đà Nẵng) bị chồng sắp cưới tạt axit khiến gương mặt của cô bị biến dạng gây sốt trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong bài viết của mình, Lan Vy kể về quá trình quen và yêu Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi, ở Đà Nẵng), ban đầu Hải mang đến cho Vy cảm giác ấm áp khi anh luôn nhẹ nhàng quan tâm và sẵn sàng làm mọi điều để cô vui.

Hải và Vy đã tổ chức đám hỏi trước khi vụ việc đau lòng xảy ra

Mọi thứ dần thay đổi khi Hải và Vy tổ chức đám cưới, sau khi cả hai âm thầm đi đăng ký kết hôn thì Hải bộc lộ bản chất là người chồng ghen tuông mù quáng, theo Lan Vy chia sẻ. Cũng theo cô gái Đà Nẵng, đỉnh điểm của việc ghen tuông đến mất nhân tính của Hải là vào ngày đầu năm 2019, khi anh hẹn cô và gia đình nói chuyện chia tay.

Khi cả gia đình Vy đang chuẩn bị cho cuộc gặp mặt thì Hải dùng axit chuẩn bị sẵn tạt lên người Vy, đa phần axit được Hải tạt vào phần mặt khiến Vy bị biến dạng gương mặt.

Sau khi chia sẻ của Lan Vy được báo chí khai thác và đăng tải, hàng nghìn người bày tỏ sự phẫn nộ trước sự tàn nhẫn của người chồng sắp cưới. Về phía Nam Hải, thiếu úy công an này bị tước quân tịch, cho ra khỏi ngành và bị bắt ngay sau khi gây ra vụ việc.

Hình ảnh Lan Vy sau khi bị tạt axit khiến nhiều người bức xúc chỉ trích chồng sắp cưới của cô tàn nhẫn

Ở một diễn biến khác, khi câu chuyện của Lan Vy được chú ý, nhiều thông tin trên MXH ở Đà Nẵng nói rằng ‘không có lửa thì sao có khói’. Trên một diễn đàn, chủ nhân bài viết nói rằng nguyên nhân khiến vụ việc đau lòng xảy ra có một phần lỗi ở cô gái trẻ. Mặc dù chưa được kiểm chứng song thông tin này đã trở thành đề tài bàn luận rầm rộ của những người quan tâm đến câu chuyện.

Thông tin chưa được kiểm chứng nhưng đang gây xôn xao MXH ở Đà Nẵng

Cụ thể thông tin trên diễn đàn cho biết sau khi tổ chức đám hỏi, Lan Vy có qua lại với một chủ tiệm vàng. Người đàn ông này đã gửi cả hình ảnh ân ái của hai người đến chồng sắp cưới của Vy. Do vậy, chồng sắp cưới của Vy đã bị kích động quá mức dẫn đến hành động tạt axit vợ.

Lan Vy cũng từng viết status đáp trả: ‘Có ai bắt gặp em ngủ với trai chưa?’

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Lan Vy cũng từng chia sẻ về câu nói ám chỉ vợ ngoại tình của Nam Hải. Khi bị bố Vy mắng: ‘Con tao chia tay mình là đúng’, Hải đã đáp trả rằng: ‘Ông hỏi con gái của ông đi, xem là nó đi ngoại tình với trai, đi ngủ với trai…‘. Hải khẳng định Vy đã ngoại tình trước mặt bố mẹ và nhiều người chứng kiến vụ việc.

‘Thật sự chỉ cần thấy em đứng nói chuyện với đồng nghiệp, anh ta cũng lao vào đánh người ta. Nếu em đăng ảnh gì trên Facebook mà có ai vào khen, anh ta cũng vào chửi bới vô cùng tục tĩu. Anh ấy chưa bao giờ bắt được em ngủ với trai, đi xe với trai mà nói vậy’ – Lan Vy chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng phẫn nộ, cho rằng dù có bất kì lý do gì thì chàng trai cũng không có quyền hủy hoại cô gái.

Baodatviet.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…