Đặt sai vị trí những vật này trong nhà, gia đình dễ gặp vận xấu đủ đường

Có những sai lầm tưởng nhỏ nhưng trong phong thuỷ có thể sẽ khiến bạn tiền vào thì ít mà tiền ra thì nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

3 sai lầm phong thủy thường gặp trong nhà gây hao hụt tài vận của ngôi nhà mà bạn nên biết để có cách hóa giải thích hợp tránh rước những họa không mong muốn vào nhà. Có một vài người theo một số những kinh nghiệm truyền miệng mà không tìm hiểu kỹ nên mắc một số lỗi nhỏ trong phong thủy mang lại những vận khí xấu cho gia đình. Vì vậy trước khi đặt một vật phong thủy trong nhà các bạn phải tìm hiểu thật kỹ để có cách bố trí sắp xếp phù hợp mang lại may mắn cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi xem qua những sai lầm phong thủy thường gặp dưới đây nhé!

Tỳ hưu

Có tác dụng trừ tà, chiêu tài, là mãnh thú mang trong mình thần khí phong thủy. Tỳ hưu có miệng nhưng không có hậu môn, chỉ ăn vào mà không thải ra như tiền của chỉ chảy vào túi chứ không thất thoát. Vì vậy, đặt tỳ hưu trong nhà với ngụ ý tăng tài tiến lộc, thu nạp tài vận tứ phương, đồng thời cũng đánh đuổi tà khí, mang đến may mắn, tốt lành.

Tỳ hưu có thể bày ở tài vị, dùng để thúc tài rất hiệu quả. Tỳ hưu hướng ra cửa lớn, nếu muốn nhanh chóng nạp tài thì bày một đôi trên bệ cửa sổ, miệng hướng ra bên ngoài thu nạp tài khí bát phương, cũng có thể đặt ở ban công hoặc cửa chính, trái đực phải cái, vừa chiêu tài vừa bảo vệ. Tỳ hưu bằng chất liệu ngọc Hắc Diệu Thạch là tốt nhất, có năng lượng phong thủy lớn.

Tỳ hưu
Tỳ hưu

Tỳ hưu và kỳ lân tuy cùng là thần thú nhưng có điểm không giống nhau. Tỳ hưu là thụy thú hung ác, tâm đặc biệt cường hãn, nên mới có tác dụng trừ tà trấn trạch, người xưa còn dùng để trấn mộ, được coi như huyệt thú, sát khí cực kì mạnh. Vì thế, sử dụng tỳ hưu như con dao hai lưỡi, đúng cách thì tốt lành, sai cách là rước họa vào thân ngay.

Chú ý cách bày tỳ hưu:

Không bày tỳ hưu đối diện nhà vệ sinh, thần thú dũng mãnh mang linh khí này nếu chịu xú khí, uế khí từ nhà vệ sinh tác động sẽ bị mất tác dụng.

Không đối diện với gương, sẽ sản sinh quang sát. Dẫu là vật phẩm phong thủy tốt lành nhưng tỳ hưu cũng mang sát, nếu bày không đúng cách thì tốt đâu chưa thấy, chỉ thấy mang họa tới cho gia đình.

Cóc phong thủy

Trong phong thủy, cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm Thừ là một linh vật rất được ưa chuộng sử dụng để cầu tài lộc. Theo kinh nghiệm trong phong thủy, Thiềm Thừ thông nhân tính nên khi khai quang tốt nhất chỉ nên có 1 mình gia chủ. Sau ngay khi khai quang, cóc ngậm tiền nhìn thấy ai đầu tiên thì sẽ mãi mãi phù hộ cho người đó.

Cóc phong thủy
Cóc phong thủy

Chú ý khi bày cóc phong thủy:

Có nhiều gia đình hay trưng bày cóc ngậm tiền ở bàn thờ thổ địa, thần tài, ban ngày cho cóc hướng ra ngoài cửa, tối đến quay cóc hướng vào trong nhà. Tuy  nhiên, đó là một sai lầm phong thủy xua đuổi “tài vận”, vì những linh vật khi đã trưng bày không nên quay đi quay lại nhiều lần, theo nhiều hướng. Cách tốt nhất và đúng nhất là đặt cóc hướng vào phía trong nhà, hướng vào bàn thờ ông địa, thần tài tượng trưng cho việc cóc mang tài lộc nhảy vào trong nhà.

Ngoài ra, cũng có thể đặt cóc ngậm tiền dưới gầm bàn làm việc, ghế, trong tủ, trong két sắt với đầu hướng vào bên trong, lưng quay ra ngoài.

Một số vị trí cực kỳ kiêng kị khi đặt cóc ngậm tiền: trong phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những vị trí này thay vì mang tài lộc đến thì cóc lại trở nên hung dữ mang lại vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp của gia chủ.

Cây phong thủy

Cây cối xung quanh nhà tạo sự ôn hòa, là môi trường Mộc. Nó sẽ tốt cho các cơ sở có kiến thức dạng Hành Hỏa. Các dạng khác cũng được hưởng sự trong lành và được giữ gìn ở môi trường Mộc

Cây cối rào chắn tử khí, ác khí, nhất là đối với những cơ sở doanh nghiệp ở gần nghĩa địa, cơ sở có đường lộ đâm thẳng…

Cây phong thủy
Cây phong thủy

Chú ý khi đặt cây phong thủy:

Sự có mặt của cây cối trên thửa đất sẽ tạo khí cho thửa đất, khu đất, lô đất ấy. Nó làm cho những con người sống ở đó dồi dào sức khỏe. Nhà phong thủy sử dụng cây lớn trồng vào những điểm trống, phần khuyết thiếu của nhà ở hay của các cơ sở.

Cây cối cũng gây tác hại nếu vị trí của nó gây cản khí.

Bài viết mang tính chiêm nghiệm

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…