Đáng yêu bà ngoại xì-tin chỉ thích được gọi là “công chúa”

Đừng nghĩ người bà nào cũng khó tính, bảo thủ, bạn sẽ bất ngờ khi xem đoạn clip chưa đến 10 phút về cuộc trò chuyện giữa hai bà cháu này. Bà ngoại xì tin hờn giận chán ăn, mỗi lần dùng bữa, người cháu phải nịnh nọt gọi bà là “công chúa” khiến bà bật cười cực đáng yêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những ngày qua, cư dân mạng sốt sắng lùng sục loạt video clip của hai bà cháu xì tin. Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt video nhận được hơn 1 triệu lượt xem, hàng nghìn người đăng ký theo dõi hằng ngày câu chuyện dễ thương giữa hai bà cháu. Những cách “trêu ghẹo” dỗ dành của người cháu và sự nũng nịu, xì tin của người bà giúp mọi người cảm thấy thích thú và chờ đợi xem các clip sau.

Người cháu trong clip tên thật là Nguyễn Phong Phú (20 tuổi) và người bà tên là Phạm Thị Danh, nay đã hơn 88 tuổi. Cách đây một năm, chồng bà mất, từ đó, bà không còn tri kỷ trò chuyện nên buồn rầu và ăn uống ít hơn hẳn. Thương bà, Phú hay trêu ghẹo, chọc bà cười và quay clip để khi xem lại bà sẽ thấy vui vẻ hơn.

20161006-091242-100247_14494735_560686607456967_3036693943285109288_n_600x800

Dù tuổi đã cao nhưng bà vẫn tạo dáng xì tin trước ống kính của cháu.
Dù tuổi đã cao nhưng bà vẫn tạo dáng xì tin trước ống kính của cháu.

Trong một clip dỗ bà ăn hủ tiếu, Phú không ngần ngại dùng chiêu trò nịnh nọt, gọi bà là “công chúa”, năn nỉ “ăn một thìa thôi”, hay khiến tim bà tan chảy với câu nói chan chứa tình cảm: “Ngoại là lẽ sống của con. Không có ngoại, đời sống con như vô nghĩa, bế tắc!”.

Dưới đây là trích đoạn nịnh nọt hòng dụ bà ăn hủ tiếu của Phú với bà:

Phú: – Công chúa à?

Bà ngoại: – Cái gì đó?

Phú: – Dậy ngồi ăn miếng đi, nha!

Bà ngoại: -Thôi, không có ăn

Phú: – Đi, năn nỉ á. Cô nàng công chúa bé bỏng của con. Đi mà công chúa!

Bà ngoại: -Tao không có giỡn á!

Phú:  Đi mà, dậy ngồi ăn đi mà! Ăn hủ tiếu nè, ăn miếng hủ tiếu nè!

Bà ngoại: -Tao nói rồi, tao không có ăn

Phú: -Đi mà công chúa, ăn để có sức khỏe sống với con. Ngoại là lẽ sống đời con bla bla…

Bà ngoại: -Thôi mà đừng có nói nữa, mệt quá!

Phú: -Thôi mà ăn một miếng đi mà, ăn thử miếng coi ngon không thôi mà!

Bà ngoại: -Ăn hồi trưa rồi!

Phú: -Con biết rồi, ăn miếng thôi, cô nàng công chúa bé bỏng

Bà ngoại: -…

Kết quả, ngoại ăn hết tô hủ tiếu!

Trong một clip khác, Phú cố tình gợi ý dụ dỗ bà trồng răng, xăm môi để chọc bà cười. Phú kể, “Cả nhà mình mỗi lần xem clip là đều vui. Thấy ngoại ăn được ai cũng mừng rồi được mọi người, dân mạng yêu mến ngoại, gia đình mình thấy rất vui.”

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngoại xì tin đáng yêu, không ít người cũng băn khoăn lên án Phú cố tình diễn trò, mượn bà ngoại câu “like”. Điều này cũng làm Phú không ít lần trăn trở và đắn đo liệu có nên tiếp tục quay clip ngoại đăng lên mạng xã hội không? Dù thực hư câu chuyện vẫn chưa thể phân định rõ ràng, nhưng không thể phủ nhận đoạn quay ngắn đã khiến không ít người ngưỡng mộ về tình bà cháu.

Trong khi ngày nay, sự chênh lệch tuổi tác giữa hai thế hệ đã khiến khoảng cách bà- cháu ngày càng xa dần, thì chỉ tính riêng việc người cháu trêu đùa, chọc vui để bà ăn ngon miệng thế này đã là một điều hết sức đáng quý.

20161006-091719-100248_14610887_560918480767113_9080643212646879811_n_600x1067

Chân dung bà ngoại xì tin làm dậy sóng cư dân mạng.
Chân dung bà ngoại xì tin làm dậy sóng cư dân mạng.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…