Đang vi vu đi ‘phượt’ thì xe máy bị thủng lốp giữa đoạn đường vắng, chàng trai bất ngờ vì hành động ấm áp của người yêu

Hẳn đây là chàng trai may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ rồi khi được người yêu chia sẻ khó khăn khi gặp tình huống bất ngờ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhiều người khuyên rằng, muốn thử lòng cô bạn gái, khi đi chơi hãy giả vờ hỏng xe hoặc hết xăng. Nếu cô ấy sẵn sàng cùng bạn dắt bộ, nghĩa là cô ấy thực sự yêu mình. Câu chuyện này vẫn được cánh mày râu truyền tai nhau như một phép thử. Bởi lẽ, không ít cô nàng tỏ ra chảnh chọe, ngồi lên xe bắt người yêu dắt, hoặc bỏ người yêu lại với chiếc xe hỏng để đi về trước…

Tình huống vô tình của một chàng trai mới đây càng khiến nhiều người phải suy nghĩ đến sự việc này.

Chàng trai có tên Vũ Minh Dũng (20 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Cao Bằng) đưa người yêu đi ‘phượt’ nhưng không may gặp sự cố được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Nhưng hành động của cô nàng khi gặp tình huống bất ngờ giữa đường không chỉ khiến bạn trai mà cả dân mạng cũng phải ngạc nhiên.

.Khoe được bạn gái dắt xe hộ khi đang đi phượt thì xe thủng lốp, chàng trai nhận được ‘bão’ like từ dân mạng.

Cụ thể, khi chàng trai đang vi vu cùng bạn gái trên đoạn đường đèo khá hoang vắng thì chiếc xe máy bị thủng lốp. Để có thể khắc phục tình huống này thì cặp đôi chỉ còn cách dắt bộ xe khoảng vài cây số nữa thì mới tìm được quán sửa xe.

Dù rơi vào tình huống thường thấy mà nhiều người gặp phải khi đang lưu thông trên đường và chỉ còn cách dắt bộ xe một đoạn dài tới chỗ sửa nhưng anh chàng này lại vô cùng bất ngờ trước hành động và lời nói từ chính bạn gái của mình.

‘Hỏi các cô chú làm đồng thì họ kêu phải dắt đi thêm 3km nữa mới có quán sửa xe. Đầu óc chả nghĩ được gì cứ cắm đầu dắt xe. Thấy thương người yêu nên mình kêu em ngồi chờ nhà dân để mình tự dắt đi sửa, lát quay lại đón ẻm. Ai ngờ ẻm cứ nằng nặc đi cùng em, ‘anh mệt thì em dắt giúp anh một đoạn cũng được’.

Hành động ‘ấm lòng’ từ cô nàng sẵn sàng dắt xe hộ bạn trai khi đi phượt khiến dân mạng phải thốt lên ‘đúng chuẩn bạn gái nhà người ta’.

Tưởng sẽ rơi vào mấy tình huống phũ phàng giống trên mạng đăng tải nhưng nam thanh niên lại thấy bất ngờ và ‘ấm lòng’ trước lời nói của bạn gái. Thay vì chễm chệ ngồi trên xe để bạn trai dắt hay ngồi chờ ở một nhà dân ven đường nào đó, cô nàng này sẵn sàng đi bộ cùng người yêu và còn ngỏ lời dắt xe hộ để bạn trai đỡ mệt.

Hình ảnh cô gái đang mải mê dắt chiếc xe máy ‘cà tàng’ còn bám đầy bùn đất ở đoạn đường vắng vì muốn san sẻ, giúp đỡ người yêu khiến ai nấy khi xem xong đều phải thốt lên ‘Đúng là bạn gái nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng’.

Liên hệ với Dũng, được biết, bức ảnh được chụp khi anh chàng này qua nhà đón người yêu đi chơi, vi vu hóng gió một chút khu gần đó. ‘Nhà mình và bạn gái cách nhau tận 50km, đường xá đi lại khó khăn. Lúc đón người yêu đi chơi, xe mình còn bẩn nhem đầy bùn đất chưa kịp rửa ấy nhưng không may bị thủng lốp. Vậy mà bạn gái còn chẳng ngại, sẵn sàng bảo dắt xe giúp mình một đoạn cho đỡ mệt cơ’, Dũng chia sẻ.

Đang vi vu đi ‘phượt’ thì xe máy bị thủng lốp giữa đoạn đường vắng, chàng trai bất ngờ vì hành động ấm áp của người yêu 2

Dũng và cô bạn gái chụp ảnh cùng nhau trong những dịp đi chơi.

Yêu nhau được hơn 1 năm, vì một người đi học, một người đi làm nên cặp đôi không có nhiều cơ hội để đi du lịch cùng nhau nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là Dũng lại qua đón người yêu đi chơi. Dũng cũng tâm sự thêm rằng, bạn gái là người biết cách quan tâm, lo lắng cho người yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Thậm chí, nhiều lần đi chơi cùng nhau, cô nàng còn lén lút giấu tiền vào ốp điện thoại của Dũng vì không muốn bạn trai gặp áp lực hay gánh nặng về vấn đề tiền bạc. ‘Bạn gái luôn muốn chia sẻ cùng mình mọi thứ mà chẳng nề hà hay than thở gì cả’.

Sau khi câu chuyện về chàng trai được bạn gái dắt xe hộ khi đang đi phượt thì xe bị thủng lốp được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân mạng ‘rần rần’ bình luận, bày tỏ sự ghen tỵ trước hành động ‘ấm lòng’ từ cô nàng trên.

‘Đọc mà thấy ghen tỵ quá, chúc mừng bạn vì đã tìm được người con gái tuyệt vời’, ‘Lúc mệt, khó khăn lại được người yêu quan tâm và chia sẻ thế này thì còn gì hạnh phúc hơn cơ chứ’, ‘Bạn gái nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng’, ‘Người con gái đáng yêu ở đây chứ đâu, không ngại mệt, vất vả mà còn chủ động dắt xe giúp bạn trai’,… là bình luận mà dân mạng để lại.

Theo Tiin

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…