Đắng lòng cảnh ‘gãy súng’ vì muốn thử cảm giác mới lạ khi ‘yêu’

Trong lúc quan hệ tìn.h dụ.c với vợ, người đàn ông nổi hứng muốn “đổi chỗ” để tăng cảm giác hưng phấn nhưng lại gặp tai nạn bất ngờ…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 14-12, Bệnh viện Đại học Y Dược (BVĐHYD) cho biết vừa tiếp nhận một ca bệnh nam gặp sự cố nghiêm trọng trong lúc quan hệ tìn.h dụ.c.

Bệnh nhân là một người đàn ông 32 tuổi, nhập viện trong tình trạng ‘cậu nhỏ’ bầm tím, sưng to, đồng thời đi tiểu ra máu.

Theo lời kể của người bệnh, ít ngày trước, sau cơn chè chén cùng bè bạn, anh này trở về nhà quan hệ tìn.h dụ.c với vợ. Trong lúc còn lâng lâng hơi men, người đàn ông nổi hứng muốn quan hệ kiểu mới, liền yêu cầu vợ “nằm trên”. Nhưng thay vì “sung sướng”, ‘cậu nhỏ’ của bệnh nhân trong lúc đang cương cứng bất ngờ phát ra âm thanh lạ, đi kèm với cảm giác đau nhói.

Kể từ ngày hôm ấy, người đàn ông dừng quan hệ tình dục, đồng thời mua thuốc giảm đau về uống nhưng tình hình không cải thiện

Sau khi đến thăm khám tại BVĐHYD, các BS phát hiện ‘cậu nhỏ’ người đàn ông đã gãy, tỉ lệ 1/3 ở dưới (rách bao trắng thể hang) và tổn thương niệu đạo. Thời điểm nhập viện máu tụ đã lan rộng đến vùng bìu.

Ekip điều trị đã tiến hành phẫu thuật để lấy máu cục, khâu lại vết gãy và niệu đạo cũng như đặt ống dẫn nước tiểu ra ngoài cho người đàn ông.

Theo ThS.BS Huỳnh Đắc Nhất – Khoa Tiết niệu nam học BVĐHYD TP.HCM cho biết: “Dù tình trạng của bệnh nhân đã được khắc phục nhưng anh vẫn có thể bị sẹo ở vị trí gãy, hẹp niệu đạo, rối loạn cương trong những lần quan hệ sau. Đặc biệt, tâm lý hoang mang cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng quan hệ”.

BS Nhất cảnh báo, việc thay đổi cách quan hệ tìn.h dụ.c là thực trạng phổ biến của các cặp đôi, nhất là những người trẻ, với mong muốn tạo cảm giác mới mẻ và tăng sự hưng phấn trong cuộc “yêu”. Thế nhưng, nếu không cẩn trọng có thể gây nguy hiểm. Với tư thế “phụ nữ ở trên”, trong quá trình ra vào âm đạo, ‘cậu nhỏ’ có thể bị trượt ra ngoài, đâm vào những vùng xương cứng (như xương mông, xương mu) khiến bộ phận này bị tổn thương và có thể “gãy”.

Tình trạng dở khóc dở cười này đã xảy ra rất nhiều. Trước đó, vào tháng 12/2014, một quý ông tóc bạc trắng cũng phải cấp cứu vì “gãy súng” lúc nửa đêm.

Trường hợp bệnh nhân là ông Nguyễn Văn A, Hà Nội. Ông L. tâm sự, vợ cả của ông đã qua đời do bệnh ung thư. Còn bản thân ông về hưu được hơn hai năm nay. Cuộc sống buồn chán khiến ông A. có ý định muốn cưới thêm người phụ nữ khác về làm bạn tuổi già nhưng con cái không đồng ý.

Ông A. giấu diếm con có quan hệ tình ái với người phụ nữ khác kém ông gần 20 tuổi. Hàng tuần, ông đến thăm bồ trẻ hai ngày đều đặn. Cuộc yêu của họ bao giờ cũng có các sản phẩm trợ dương hỗ trợ nên ông A thấy bản lĩnh quý ông của mình rất sung mãn.

BS Huỳnh Đắc Nhất đang thăm khám cho một bệnh nhân nam gặp vấn đề về sinh lý

Đang quan hệ tìn.h dụ.c, ông A có cảm giác đau nhói. Sau đó, ‘cậu nhỏ’ sưng và biến dạng. Đi tiểu thấy đau, khó. Ngay sau đó, ông A nghĩ đến việc có khả năng bị gãy ‘cậu nhỏ’ vì ông nghe trên báo nhiều, nhưng không nghĩ lại rơi vào hoàn cảnh của mình. Cô bồ trẻ gọi xe taxi, hai người vào thẳng Bệnh viện cấp cứu.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Liên – Khoa Ngoại, Bệnh viện Đại Học Y cho biết, trường hợp của ông A. hôm đó rơi vào ban đêm, đúng ca trực của ông. Vừa vào ca trực ông được thông báo khám cấp cứu cho trường hợp “gãy súng”. Tai nạn này thường xảy ra ở người trẻ nhiều, nên khi khám bệnh thì thấy 1 nam giới có tuổi, ông nhớ mãi.

“Bệnh nhân đã bạc đầu, bác sĩ hỏi thêm mới biết ông về hưu được vài năm. Vì muốn thay đổi tư thế khi quan hệ tìn.h dụ.c dẫn đến tai nạn đáng tiếc trên. Các bác sĩ đã phẫu thuật kịp thời. Sau phẫu thuật, lấy máu cục và khâu cân trắng vật hang, bác sĩ trả lại cho ông “của quý” như ban đầu và với đường mổ thẩm mỹ. Sau này có đi khám lại, nếu bệnh nhân không khai thì có lẽ đến bác sĩ cũng chỉ biết là bệnh nhân có cắt bỏ bao quy đầu, chứ không thể biết có tai nạn phòng the điển hình như trên” – BS Liên kể.

Khi bình phục, ông lo lắng sợ con cháu, người thân biết nên rất xấu hổ. Hiểu tâm lý của bệnh nhân, các bác sĩ đã cố gắng điều trị tích cực cho bệnh nhân để ông có thể ra viện sớm ngay ngày hôm sau. Lúc về nhà, ông đã gửi lời cảm ơn các y bác sĩ, điều dưỡng trong BV Đại học Y Hà Nội đã nhiệt tình chăm sóc, cứu chữa mình và hứa ghi nhớ lời dặn của bác sĩ khi quan hệ tìn.h dụ.c.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…