Đăng ảnh khoe bụng bầu, thiếu nữ phát hoảng khi công an ập đến bắt chỉ vì thấy thứ này

Hạnh phúc được làm mẹ khiến cô gái mải mê chụp ảnh “tự sướng” khoe bụng bầu mà quên mất những “tang chứng, vật chứng” phạm tội để rồi nhận cái kết không biết phải nói gì thế này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một trong những điều thiêng liêng nhất của người phụ nữ là khi mang thai, được làm mẹ. Lẽ tất nhiên chẳng ai có thể dấu nổi niềm vui, hạnh phúc ấy khi mang thai cả. Thế nhưng, mang thai đồng nghĩa với việc người phụ nữ đó phải có trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ đứa con của mình, đặc biệt không nên làm điều gì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tương lai của đứa bé như trường hợp cô gái trẻ dưới đây.

Mới đây, một cô gái trẻ hí hửng đăng ảnh khoe bụng bầu 6 tháng lên mạng xã hội Facebook với niềm hạnh phúc vô bờ bến. Những tưởng cô sẽ nhận được lời chúc mừng từ mọi người nhưng không thể nào ngờ rằng, chính bức ảnh đó lại “tố cáo” sự phạm tội của cô.

16ebdca5b5fb9d9f8366c565d5363763
Chỉ khoe một bức ảnh bụng bầu cứ ngỡ là bình thương nhưng không ngờ nó lại chính là bằng chứng tố cáo cô gái này phạm tội.

Nếu là lẽ thường tình sẽ có không ít người bình luận chúc mừng nhưng một số cư dân mạng có cặp mắt tinh tường đã nhận ra phía sau cô gái chính là kim tiêm và một chiếc muỗng đặc biệt. Hơn nữa, phía trên bắp tay cô gái này còn có dấu vết bị dây chun cột chặt. Điều này chứng tỏ cô gái đang mang thai là một con nghiện heroin và cô vừa mới chích ma túy trước khi chụp tấm hình này.

f33161da3c38ac3fae21229bf2dc7812
Qủa đúng là dưới con mắt tinh tường chẳng kém FBI của cư dân mạng, cô gái trẻ phải trả giá cho những gì mình đã làm.

Rất nhanh chóng vì quyền lợi và bảo vệ đứa trẻ trong bụng cô gái này mà cư dân mạng đã báo ngay cho cảnh sát về hành vi nguy hiểm của cô. Chính vì thế, cảnh sát đã truy ra được nơi ở và tiến hành bắt giam cô gái. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi cô gái này không hề bị khởi tố hành vi gây nguy hiểm cho trẻ em.

Có nhiều ý kiến cho rằng việc báo cảnh sát tố cáo hành vi nghiện ngập của cô gái trẻ trong lúc cô mang thai là không nên. Thế nhưng đa phần cư dân mạng đều ủng hộ nên tạm giam cô gái này, bởi có lẽ đó sẽ là điều tốt nhất cho đứa bé chưa được sinh ra và bà mẹ trẻ kia. Hy vọng bà mẹ trẻ kia kịp thời tỉnh ngộ để quyết tâm cai nghiện, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay thậm chí là tương lai, sinh mạng của đứa nhỏ vô tội.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Chị em hả hê với màn dạy chồng kiểu ‘hổ cái’ của cô vợ trẻ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…