Đàn ông tử tế ‘nhất định’ chỉ lấy người vợ có những đức tính quý giá này!

Người phụ nữ có những đức tính quý giá này sẽ khiến đàn ông khao khát muốn lấy làm vợ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tốt bụng

Đàn ông tử tế sẽ luôn muốn kiếm cho mình một người phụ nữ tốt bụng và có lòng thương người ở cạnh bên để sánh bước trọn đời. Họ nghĩ rằng, chỉ những người phụ nữ như vậy mới là một người mẹ hiền, một người vợ đảmvà là con dâu thảo để gánh vác gia đình giúp họ sau này.

Có gia giáo

Dù không phải là một cô gái có một gia đình giàu có và ấm no hạnh phúc, nhưng về cơ bản, người ấy cũng cần phải có một nền giáo dục cơ bản. Một tuổi thơ tốt đẹp sẽ làm nên những con người tốt đẹp, một tuổi thơ gập ghềnh sẽ mang lại những con người gai góc và mạnh mẽ. Tất cả đều là nền tảng cho hành vi và suy nghĩ về sau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không trách mắng người già, không đánh đập con trẻ

Người già và trẻ nhỏ đều là hóa thân của phúc khí, cho nên hai người này có thể sẽ ảnh hưởng đến vận khí của bạn. Cho nên, tuyệt đối không nên xem nhẹ họ.

Với tư cách là người phụ nữ làm chủ gia đình, hiếu thuận với người già không chỉ là yêu cầu về đạo làm con, mà còn khiến gia đình hưng thịnh. Yêu kính người già, thương yêu trẻ nhỏ thực ra là yêu quý chính phong thủy của mình!

Biết nấu ăn

Thật khó để hỏi cưới một cô gái khi đến cả nấu nướng – công việc thường nhật nhất của mọi bà vợ, cô ấy cũng không thể thực hiện được. Ăn không chỉ để no mà ăn còn là để lo cho sức khỏe. Có sức khỏe, gia đình bạn mới hạnh phúc và có tương lai tốt đẹp.

Biết thu vén nhà cửa

Chẳng có người đàn ông nào thích giữ tiền và tiền đong gạo phát cho vợ cả, trừ khi người vợ quá chểnh mảng trong việc tính toán tiền chợ búa, chi phí trong gia đình. Có ông chồng giao hết tiền lương cho vợ giữ, giao hẳn cái thẻ ATM lãnh lương hàng tháng cho vợ, nhưng rất vui vẻ. Chồng bảo: “Mỗi tháng vợ đưa cho ít tiền tiêu xài trong tháng, mọi thứ khác vợ lo hết. Vợ tôi rất giỏi tính toán, các chi phí chợ búa, tu sửa nhà cửa, con cái một tay cô ấy lo, tôi cảm thấy rất an tâm”.

Trung thực

Trong cuộc sống vợ chồng, khó khăn thì rất nhiều, nếu vợ chồng mở lòng và trung thực với nhau, sẽ cùng nhau giải quyết và vượt qua khó khăn rất dễ dàng. Từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn, người vợ nên chia sẻ thành thật với chồng mình. Bởi là chồng, họ mong muốn được cùng vợ đưa gia đình vượt qua khó khăn và là trụ cột để vợ con dựa vào.

Vì vậy, sự trung thực của một phụ nữ là yếu tố tối cần thiết của một cuộchôn nhân bền vững. Trung thực không chỉ đơn giản là sự chung thủy mà rộng hơn, đó là một người vợ khiến cho chồng cảm thấy tin tưởng tuyệt đối.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Có một công việc ổn định

Nếu bạn chưa có một công việc ổn định cho mình, vậy thì hãy khoan vội lấy chồng. Một người đàn ông tử tế sẽ nhắm tới những cô gái có thu nhập ổn định, có thể giúp họ gánh vác một phần trách nhiệm cho gia đình. Vì vậy, khi bạn chưa có công việc trong tay, sẽ thật khó để bạn tìm được một người đàn ông tốt.

Đàn ông tử tế thì sẽ không lấy vợ đẹp

Sự thật là, những bà vợ đẹp rất khó để “cai quản”. Vì họ đẹp, vậy nên họ có rất nhiều người đàn ông khác nhòm ngó. Việc suốt đời cứ phải ghen tuông hay nơm nớp lo sợ vợ không chung thủy sẽ là điều cực kì mệt mỏi. Vậy nên đàn ông tử tế không dại gì mà đâm đầu vào điều này.

Dịu dàng và nhẹ nhàng

Những người đàn ông tử tế sẽ rất ưng ý những cô nàng nhẹ nhàng và dịu dàng hết cỡ. Tất nhiên, lời nói ngon ngọt thì không làm nên tính cách, nhưng cũng một phần nào đó đánh giá một con người qua cách họ nói năng và hành xử đấy!

Theo Khoevadep

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…