Đàn bà khi yêu là duy nhất, còn đàn ông yêu ai rồi vẫn có thể yêu người thứ 2, thứ 3 và thứ…n

Có những nghịch lý, có những sự thật mà không phải ai cũng muốn biết, muốn tin. Nhưng tin tôi đi, chỉ cần bạn hiểu được bản chất của tình yêu giữa nam và nữ, bạn sẽ thấy rằng, mọi thứ bạn trải qua là bình thường và bạn luôn chuẩn bị tâm thế tốt nhất cho những điều xấu nhất có thể xảy ra.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khi yêu, hẳn ai cũng mong tình yêu của mình là thiên trường địa cửu, vĩnh viễn không thay đổi. Thế nhưng, điều đó rất khó thành sự thật, bởi, với đàn ông, họ có thể say mê, yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên và tìm mọi cách để chinh phục. Thế nhưng, cũng như khi bắt đầu, họ cũng rất nhanh chóng chán nản và tìm đến những niềm vui mới.

Còn phụ nữ, không dễ để yêu một ai đó và khi đã yêu thì yêu rất chân tình, yêu rất sâu đậm và trở nên lụy tình, không dám buông tay dù cho tình yêu của người đàn ông đã chết.

Chính sự khác biệt cơ bản đó là mấu chốt của rất nhiều tấn bi kịch, rất nhiều nỗi đau đớn mà phụ nữ thường là người phải gánh chịu. Bởi trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn người đó đau, ai thương nhiều hơn người đó thua cuộc. Vậy thôi.

Ở phương Tây, người ta đã hiểu rất rõ những nguyên lý này, vì họ sống lý trí, phân tích logic hơn các nước phương Đông. Vì vậy, ở đó, họ dễ dàng đến cũng dễ dàng chia tay, không oán trách, không hờn ghen. Bởi họ biết, tình yêu là không thể cưỡng cầu, và khi đã hết yêu, dù có dùng bao nhiêu trách nhiệm, bao nhiêu nước mắt cũng không thể níu kéo. Vậy thì buông nhau ra, để cho cả hai đều có thể tìm được một hạnh phúc mới, một tình yêu mới. Đừng bao giờ ảo tưởng vào một tình yêu bất diệt, vì cái đó trái ngược với bản chất của đàn ông. Tôi không nói là tất cả đàn ông trên thế gian đều bạc tình, nhưng phần đông là vậy, chỉ một số ít đi ngược lại với quy luật mà thôi.

Đây là những điểm khác biệt giữa tình yêu của đàn ông và đàn bà, bạn hãy đọc và ngẫm xem có đúng không nhé.

Với đàn ông: yêu luôn ngày đầu, rồi chiếm đoạt bằng được trái tim, rồi chiếm đoạt bằng được thân xác, rồi chán nản, mệt mỏi, khó chịu, buông, chia tay.

Với đàn bà: chưa thích, rồi xem xét, rồi quan tâm, bắt đầu thích, yêu sâu sắc, chân thành, bỏ hết bạn bè vì anh ta, khó quên, khó chia tay trước, nặng tình.

Lúc đàn ông mê mệt, phải lòng ta, yêu ta say đắm là lúc mà ta đ* quan tâm, đ* coi nó ra gì.

Lúc phụ nữ yêu nó, đậm sâu với nó, là lúc nó chán, nó muốn có con khác ngon hơn và sẽ tìm cách chạy mất.

Khi yêu đàn ông, nó sẽ biến phụ nữ từ cô nàng xinh xắn, đáng yêu biết bao người thèm khát thành con mẹ già nua xấu xí, chỉ biết ở nhà cằn nhằn.

Khi yêu phụ nữ ngu si biến bọn đàn ông bẩn thỉu, ngô nghê, quê mùa thành một con cáo già kinh nghiệm thích đi ra ngoài gặm cỏ non, bởi phụ nữ chăm chút cho chúng nó quá sạch sẽ, thơm tho và đẹp trai lên bội phần.

Với đàn ông, bạn là người yêu thứ nhất, nhưng phụ nữ xung quanh nó vẫn là thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ…n.

Với đàn bà khi yêu đàn ông ấy là duy nhất và chỉ một mà thôi.”

Khi đã hiểu bản chất của vấn đề, phụ nữ hãy có cái nhìn thoáng ra trước tình yêu và hôn nhân. Khi đó phụ nữ sẽ hiểu, chỉ có bản thân mình là luôn luôn yêu mình, luôn luôn bên cạnh mình. Còn ai cũng có thể rời xa mình: cha mẹ sẽ già sẽ chết đi, con cái sẽ lớn, sẽ lập gia đình và rời xa mình, chồng thì càng có thể theo người mới trẻ đẹp hơn, bỏ mình. Vì vậy, nếu bạn không yêu bản thân, không quan tâm đến bản thân mình thì ai sẽ là người lo lắng, quan tâm cho bạn đây?

Vậy nên phụ nữ, có chồng cũng tốt mà không chồng cũng chả sao. Quan trọng là bạn phải biết cách giữ gìn hạnh phúc của mình, hạnh phúc của bạn không phải ai, không phải điều gì mà chính là bản thân bạn. Hãy luôn khiến mình là người phụ nữ hạnh phúc khi có mơ ước, có hoài bão, có công việc nuôi sống bản thân, có tiền, có bạn bè, có người thân bên cạnh. Đừng bao giờ bó hẹp hạnh phúc của mình vào chồng và con. Chẳng ai gánh nỗi trách nhiệm ấy đâu, đàn ông lại càng không.

Khi bạn trân trọng bản thân mình, thì chồng, con và mọi người xung quanh cũng sẽ trân trọng bạn. Dù cho cuối cùng, người bạn yêu có rời xa bạn, bạn có quyền đau khổ, nhưng đừng mất lòng tin, bạn phải luôn tin rằng “khi một cánh cửa đóng lại, thì một cánh cửa khác sẽ mở ra”.

Theo webtretho

https://www.youtube.com/watch?v=PaxxoB7qOn4

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…