Đại gia thản nhiên dắt hổ đi dạo khiến một bé gái suýt bị “ăn tươi nuốt sống”

Chẳng hiểu người đàn ông này nghĩ gì khi thản nhiên dắt hổ đi dạo phố và để nó chồm lên vồ một bé gái sáu tuổi ngay giữa đường.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo đó, sự việc trên đã được người dân ghi lại bằng điện thoại trong lúc chú hổ được dắt đi dạo tại một khu chợ ở Ả-rập Saudi. Đáng nói hơn, nó chỉ bị xích bằng sợi dây nhỏ vòng qua cổ và liên tục có biểu hiện vùng vằng như muốn chạy thoát.

Trong đoạn video, khá nhiều người đang mải mê chen lấn xung quanh để chiêm ngưỡng diện mạo của loài vật hung dữ, đặc biệt là đám trẻ nhỏ với bản tính tò mò vốn có.

Khi thấy chú hổ bỗng quay đi chỗ khác, một bé gái khoảng sáu tuổi đã cố gắng tới gần để quan sát rõ hơn.

Tuy nhiên, nó bất ngờ lùi lại phía sau và “vồ lấy vồ để” khiến bé bái ngã nhào xuống đất. Chủ nhân của con hổ đã dùng mọi biện pháp để giải cứu đứa trẻ đáng thương khỏi nanh vuốt sắc nhọn nhưng chưa rõ kết quả ra sao.

Đoạn video kết thúc khá đột ngột và không cho thấy những hình ảnh xảy ra sau đó. Dẫu vậy, một số nhân chứng cho biết bé gái đã được giải cứu kịp thời nên chỉ la hét vì quá hoảng sợ chứ không bị tổn thương đáng kể nào hết.

Người đàn ông tung tăng dắt hổ đi chơi ngay giữa một khu chợ sầm uất.
Người đàn ông tung tăng dắt hổ đi chơi ngay giữa một khu chợ sầm uất.

Sau khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, dư luận đã vô cùng bức xúc trước sự bất cẩn từ chủ nhân của chú hổ nói trên.

“Ngay cả khi con hổ đã được thuần hóa thì nó vẫn rất nguy hiểm và có thể đe dọa tới tính mạng của bé gái hay những người xung quanh.

Đồng thời, đây là một con vật hoang dã nên cho dù có được huấn luyện thì bản năng tấn công của nó vẫn sẽ không thay đổi.

Thật đáng buồn khi giới thượng lưu vẫn coi các con vật hung dữ này như món đồ thời trang vô hại và sẵn sàng gây nguy hiểm cho toàn xã hội”.

Một số khác lại tỏ ra băn khoăn về hậu quả nghiêm trọng mà con hổ này có thể gây ra: “Nếu nếu chẳng may nó tự dưng nổi điên và tấn công mọi người thì không biết thiệt hại sẽ khủng khiếp thế nào”.

Chưa kịp định hình, con hổ đã lao thẳng tới người bé gái và vồ vập tới tấp trong sự kinh hãi của nhiều người.
Chưa kịp định hình, con hổ đã lao thẳng tới người bé gái và vồ vập tới tấp trong sự kinh hãi của nhiều người.

Nuôi những loài động vật quý hiếm như hổ, báo… là một trào lưu mới của số đông giới trẻ thuộc tầng lớp thượng lưu tại các quốc gia Ả-rập trong những năm gần đây.

Chúng được coi là biểu tượng cho sự giàu có, quyền lực và dễ dàng được quảng cáo hoặc mua bán qua mạng.

Chính quyền các nước thuộc Hội đồng Hợp tác Vùng vịnh, bao gồm Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Ả-rập Saudi và Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất đã nhiều lần cảnh báo về sự nguy hiểm khi nuôi nhốt những loài động vật hoang dã này nhưng đều vô tác dụng.

Hằng năm, các quốc gia Ả-rập vẫn có hàng chục trường hợp con người bị “thú cưng” nguy hiểm tấn công gây thương tích, thậm chí là tử vong.

Nguồn soha

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…