Đã tìm ra fan cứng của Bà Tân Vlog, một thanh niên cạo đầu có hình thần tượng để tỏ lòng mến mộ

Cơn sốt Bà Tân Vlog dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây một “dân chơi” đã cạo đầu có hình bà Tân đang gây được sự chú ý của các cư dân mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khoảng thời gian hơn 1 tháng trở lại đây, cái tên Bà Tân Vlog nghiễm nhiên “chiếm sóng” mạng xã hội với những thành tích đáng ngưỡng mộ trong làng YouTuber. Chỉ sau 2 tuần, bà Tân đã ăn mừng chiếc nút bạc YouTube và 21 ngày đã ẵm nguyên nút Vàng, thậm chí kênh của bà còn lọt top 3 kênh YouTube tăng sub nhanh nhất thế giới.

Hiện tượng YouTube – Bà Tân Vlog.

Với tiếng tăm vang dội, thật không khó hiểu khi bà Tân sở hữu một lượng fan đông đảo, có khi còn là fan cứng, không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ bà Tân trên mạng mà còn cạo đầu có hình idol như thanh niên này chẳng hạn.

Thanh niên cạo nguyên quả đầu có hình bà Tân Vlog để giữ fan cứng

Hình ảnh được chụp lại tại một tiệm cắt tóc với quả đầu được cắt tỉa kỹ lưỡng đã khắc họa thành công hình ảnh của bà Tân Vlog gây chú ý khắp mạng xã hội.

Anh chàng cắt quả đầu có hình bà Tân Vlog.

Chắc hẳn đối với người dùng mạng sẽ nhận ra gương mặt ấy chỉ sau vài giây, nụ cười tỏa nắng với câu nói quen thuộc “bà chào các cháu” của bà Tân Vlog gần như đã được truyền tải đầy đủ qua bức họa bằng tóc này.

Có lẽ, chủ nhân của nó phải hâm mộ bà Tân lắm và thường xuyên theo dõi kênh YouTube của bà mới dám hi sinh mái tóc để hình bóng idol theo mình mọi lúc mọi nơi như vậy. Trong suốt thời gian cắt, chàng trai này đã phải ngồi im một tư thế nên rất mỏi nhưng sau khi chiêm ngưỡng thành quả, hẳn là anh sẽ ưng ý lắm đây.

Thật không quá khó để nhận ra nụ cười ấy.

Đa số cư dân mạng sau khi xem tác phẩm này đều phải gật gù ngưỡng mộ. Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến cho rằng, anh chàng này chỉ đang “thích chơi trội” và “hám fame” thôi. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện thì đây chỉ là một hình ảnh vui thôi mà, cũng không cần thiết phải tỏ ra quá gay gắt như vậy.

Đây không phải là trường hợp fan cuồng duy nhất

Khi xem tác phẩm này, bạn có nhớ tới những quả đầu cạo hình thần tượng trước đó không? Nào là Park Hang-seo, Quang Hải, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, bộ 3 Người Phán Xử hay diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng,… tất cả đều nhờ bàn tay khéo léo của các anh thợ cắt tóc.

Công Phượng
Quang Hải
Park Hang-seo
Bùi Tiến Dũng
Sống Chung Với Mẹ Chồng
Người Phán Xử

Thực sự, với bàn tay khéo léo của người thợ cắt tóc, chân dung bà Tân đã được khắc họa rõ nét trên đầu anh chàng fan cứng. Hiện tại, sức hút đến từ cái tên Bà Tân Vlog vẫn khiến dân tình điên đảo và nếu nhân vật chính nhìn thấy quả đầu ấn tượng này thì sao nhỉ, chắc hẳn bà sẽ vui lắm đây.

Theo Mnew

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…