Cứu em song sinh, đây chính là cậu bé 2 tuổi đáng khâm phục nhất

Thấy em song sinh bị tủ áo đè lên người, cậu anh trai đã dùng hết sức bình sinh để đẩy tủ đi cho đứa em lăn ra ngoài.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vào Chủ nhật, một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai 2 tuổi đẩy chiếc tủ áo nặng trịch để cứu đứa em song sinh mắc kẹt bên dưới đã khiến nhiều người phải kinh ngạc và đồng thời cũng là lời cảnh báo dành cho các bậc phụ huynh về mối nguy hiểm tiềm tàng từ các món đồ nội thất đối với các bé.

Theo như trong đoạn clip được máy quay giám sát ghi lại, cậu bé Brock Shoff đang chơi đùa trong phòng ngủ cùng anh trai là Bowdy thì bất ngờ tủ áo đổ sập xuống đè lên người bé.

Người anh Bowdy lúc đó thấy em kêu khóc thảm thiết đã tìm mọi cách dịch chuyển chiếc tủ, từ nhấc lên cho đến đẩy nó đi, hòng cứu được cậu em trai tội nghiệp. Cuối cùng cậu bé đã dùng hết sức bình sinh đẩy chiếc tủ đi để em trai song sinh của mình có thể lăn ra ngoài. Sự việc diễn ra chỉ vài phút sau khi mẹ của hai bé bước ra khỏi phòng.

Cậu em Brock trong lúc nghịch phá đã leo vào ngăn tủ khiến nó mất thăng bằng và đổ sập xuống đè lên ngực bé, cậu bé bị đau liền kêu gào và khóc lóc.
Thấy em bị đau, cậu anh Bowdy lập tức tìm mọi cách nhấc tủ ở mọi phía nhưng vì tủ quá nặng nên em không thể làm được gì.
Cuối cùng Bowdy nghĩ ra cách đẩy chiếc tủ ra để em mình có thể lăn ra ngoài. Và cũng may mắn là nhờ các ngăn kéo tủ đang mở nên sức nặng của nó đè lên người Brock mới được giảm đi phần nào.

Lúc vừa được cứu thoát Brock vẫn còn đang khóc vì đau và sợ, nhưng khi mẹ bọn trẻ, cô Kayli Oliverson Shoff quay lại thì chúng đã phục hồi sau tai nạn bất ngờ ấy và đang tiếp tục chơi với nhau. Cô Kayli cũng cho biết rằng mình không hề nghe tiếng chiếc tủ ngã sập xuống.

Về phần bố Ricky Shoff, anh đã đăng tải đoạn clip này lên mạng kèm theo thông điệp: “Tôi có phần do dự khi đăng clip này lên, nhưng tôi cảm thấy clip này không chỉ là một lời cảnh báo mà còn ghi lại một sự việc hết sức phi thường. Chúng tôi cũng rất biết ơn vì cả hai đứa trẻ đều không sao. Chúng tôi biết Bowdy đã được phù hộ trong lúc nó đẩy tủ áo khỏi người Brock, và chúng tôi cảm thấy mình rất có phúc khi cậu em trai không bị thương tích gì. Sau chuyện này, các bậc làm cha làm mẹ hãy nhớ khóa các ngăn kéo tủ lại cũng như cố định chúng xuống sàn hoặc vào tường nhà nhé. Cũng xin hãy chia sẻ clip này cho mọi người cùng cảnh giác.”

Kayli và Rick cùng một trong hai anh em song sinh
Cả gia đình nhà Shoff

Khi clip được đăng tải, một phụ nữ từng bị mất con trong tình huống tương tự đã lên tiếng: “Đúng là một đoạn clip cho thấy sức mạnh phi thường của các cặp song sinh và tình anh em, tuy nhiên sự việc có thể còn tồi tệ hơn nhiều, đặc biệt là nếu đứa trẻ bị đè chỉ có một mình. Không những thế, cậu anh trai nếu không dịch chuyển cái tủ không đúng cách có thể khiến đứa em bị thương nặng hơn, hoặc chính cậu bé cũng trở thành nạn nhân cùng em mình nữa.”

Dù đa số bình luận dưới đoạn clip là tích cực, ngỏ ý khen ngợi cậu anh trai nhanh trí, một số cư dân mạng khác lại lên tiếng chỉ trích cặp vợ chồng: “Lỗi không nằm ở cái tủ áo mà là ở bố mẹ không trông chừng con kìa,” “Hai đứa con trai mà để chúng tự do là xảy ra thảm họa cho mà xem,” “Phải biết dạy con rằng không nên leo trèo khắp nơi như thế chứ.”

Được biết việc đồ nội thất đè chết trẻ em là không hề hiếm hay chưa từng xảy ra, ngược lại nó còn rất phổ biến, mỗi năm có khoảng 25.400 trẻ em bị thương tại Mỹ do bị đồ nội thất rơi trúng và trong số hàng chục ngàn đứa trẻ tội nghiệp ấy, mỗi hai tuần lại có một bé qua đời do chấn thương quá nặng.

(Ảnh: Internet)

Xem thêm Video: Cô giáo dạy trẻ bằng cách tát vào mặt ở Kontum

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…