Cuối tuần cứ làm việc này, hết năm tự khắc có 20-30 triệu bỏ túi

Đơn giản đến bất ngờ luôn nha mọi người. Chẳng cần phải vất vả, chắt chiu từng đồng hằng ngày mà mình vẫn có thể có 1 số tiền hơn 10 triệu đồng. Thử đi, 104 ngày, tức là chưa tới 4 tháng thôi nữa á.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Em đã áp dụng và thành công rồi nhen, và giờ em chia sẻ lại cho mọi người vì thấy nó thực tế, có thể thực hiện bất cứ lúc nào cho thành viên lanhmanh.com tham khảo ạ.

Em thấy nhiều chị em thường rỉ tai nhau bỏ lợn tiền hàng ngày để tiết kiệm, người thì mở các tài khoản tiết kiệm online gì đó. Nhưng thiết nghĩ bỏ ống lúc cần hay gì sẽ đập heo không thương tiếc. Gửi tiết kiệm online thì gửi đều hằng tháng số lớn lớn thì mới có lãi, chứ ít quá cũng có nhiêu đâu mà phải mất công làm thủ tục. Cho nên cuối cùng em nghĩ ra kế vẹn cả mấy đường không giống ai đó là CHƠI HỤI.

Em rủ 2 con bạn cùng phòng chơi chung: Huỳnh làm chủ hụi, còn lại em và Thư sẽ là 2 con hụi. Hụi này chơi 1 năm chia làm 104 kỳ, cứ ngày thứ 7 và chủ nhật mỗi tuần là 1 kỳ (1 năm= 54 tuần*thứ bảy+chủ nhật= 104 kỳ).

Nhiệm vụ của Huỳnh là cứ thứ 7 và chủ nhật sẽ thu tụi em mỗi đứa 100 ngàn. Tức 1 tuần sẽ là 400 ngàn, một tháng 1.6 triệu. Sau đó Huỳnh sẽ mang ra ngân hàng bỏ vào tài khoản tiết kiệm tích lũy để hưởng lãi suất tầm 5-6% gì đó.

Sau 1 năm, tổng số tiền là tầm hơn 21 triệu đồng (gốc 20.8 triệu + lãi) tụi em chia như sau:
Em và Thư mỗi đứa nhận 10.4 triệu đúng như số tiền tụi em góp. Còn lãi suất bao nhiêu tụi em cho hết cho Huỳnh vì công làm chủ hụi.

Mọi người sẽ thắc mắc vì sao Huỳnh không chơi, vì sao em và Thư lại chơi mà chẳng có lãi thì đây là lý do:

– Huỳnh còn là sinh viên, nó chỉ đi làm thêm nên chỉ đủ trang trải, không có tiền để dành nên coi như nó làm chủ hụi, không cần bỏ ra đồng nào mà cuối năm lại có vài trăm ngàn bỏ túi.

– Em và Thư chỉ mới ra trường, lương chỉ có 5-6 triệu/tháng hà, chi xài còn gửi về quê cho ba mẹ, không có dư để để dành. Nếu cứ ăn xài cũng hết nên nghĩ cách tiết kiệm bao nhiêu hay bấy nhiêu. Thay vì cuối tuần đi ăn chơi như thời sinh viên trước đó thì tụi em làm thêm. Hai đứa đi bán hàng ở hội chợ cuối tuần, kiếm 150k/ngày, 50k để ăn còn 100k chơi hụi. Như thế không cần phạm tới tiền lương mà vẫn có tiền để dành.

Mọi người thấy sao ạ, thật ra nói CHƠI HỤI mọi người sẽ nghĩ nó xấu nhưng thực chất tụi em chơi hụi lành mạnh ạ. Với kiểu này, mọi người góp và nhận khoản tiền như nhau, không ăn chia lãi suất gì cả, vả lại tiền bao nhiêu sẽ gửi vào ngân hàng có đóng dấu trong sổ tiết kiệm làm bằng chứng nên không sợ mất. Tiền gửi trong ấy lại là đứng tên của đứa khác nên tụi em dù túng cỡ nào cũng không rút được thành ra sau 1 năm là có hơn 10 triệu ngon ơ.

Ai thấy hay thì áp dụng nhé vì nó hợp cho bất cứ mọi người, lương cao thì trích tiền từ lương ngay, còn lương thấp thì đi làm thêm gì đó có dư để dành.

Bí quyết cần lưu ý:

  1. Có nhiều việc làm thêm lắm: đánh máy thuê, bán card điện thoại, viết lách, bán đồ ăn online, nhận giặt ủi, xếp quần áo, may vá thủ công, giữ trẻ, dạy kèm,….
  2. Sẽ có những ngày bận không đi làm thêm được thì em và con bạn sẽ trích lương ra, và ăn tiết kiệm hơn cho những ngày gần đó để bù vào. Đóng trễ không sao nhưng không bỏ dù là 1 ngày.
  3. Sẽ có những tháng khá nhiều tiệc tùng hay gặp việc cần thì cũng vay mượn ai đó, chứ không được nài nỉ van xin rút tiền. Vì rút trước hạn sẽ làm mất hết tiền lãi mà dày công tích góp trước đó.
  4. Chơi hụi 3 người nhưng sổ tiết kiệm sẽ cất ở nhà, hằng tháng Huỳnh đi đóng tiền sẽ bảo ngân hàng đóng dấu và đưa lại cho 2 đứa em kiểm tra để luôn đảm bảo tiền đóng đầy đủ. Không phả không tin nhau mà thà rõ ràng, không để tình huống xấu xảy ra.
  5. Ai có nhiều thì chơi hụi nhiều, ai có ít chơi hụi ít, hãy chơi free lãi suất vào tặng hết phần lãi để chủ hụi có động lực mà thu tiền đều đặn giúp mình.

Mọi người ơi. Hãy thử thách bản thân thử xem, em nghĩ đây là cách hay để kiềm tính phung phí và tạo động lực cho mình kiếm thêm. Nếu ai có công việc lương khá hơn có thể để dành 200k/kỳ (1 năm có 20.8 triệu) ; ai khá hơn thì 300k/kỳ tức có 31.2 triệu,…

Chúc mọi người thành công và tiết kiệm được nhiều hơn cả tụi em nhé!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…