“Cứng họng” khi nghe bọn trẻ bất chợt thốt ra những điều “hơi ghê ghê”

Khoảnh khắc ấy, có lẽ các bậc phụ huynh chỉ biết chết lặng và “chết” nhiều thứ khác…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không phải tự nhiên mà các nhà làm phim Hollywood lại tích cực khai thác yếu tố trẻ con trong hàng loạt các bộ phim ma, kinh dị. Bởi đôi khi, các bé thốt ra những câu nói, không rõ vô tình hay cố ý, nhưng có thể làm bất kì người lớn nào nghe được cũng “chết đứng”.

Dưới đây là tuyển tập những câu nói rợn sống lưng do chính các bậc phụ huynh kể lại.

#1 Vài ngày trước, tôi đang chở con gái đi học thì bỗng cô bé nói: “Bố. Chừng nào con 7 tuổi, con sẽ giết bố đấy. À không, đợi đến khi con 8 tuổi đi nhé”. Thế là tôi hỏi lại: “Thế con định giết bố thế nào?”. Con bé cười bí hiểm: “Con sẽ lái cái xe này cán ngang đầu bố đấy”.

#2 Cô con gái 3 tuổi của tôi đang vừa tắm vừa nghịch mấy món đồ chơi và cười rất sảng khoái. Bỗng dưng, con bé nhìn thẳng vào mắt tôi, thì thầm với cái giọng ngây ngô nhưng rất đáng sợ: “Mẹ yêu à, nếu mẹ cắn và ăn ngón tay của con thì con sẽ không yêu mẹ nữa đâu”.

20161011-111016-2_600x470
Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

#3 Hồi con trai tôi còn nhỏ, tôi có kể cho con nghe về quá trình những cây khoai tây phát triển. Khi tôi miêu tả đến đoạn phải lấp đất quanh củ khoai tây để mầm mọc, thằng bé nói: “Con đã từng làm vậy hồi con còn là một ông già cơ!”.

#4 Hồi cháu gái tôi được 3 hay 4 tuổi, con bé từng bảo tôi rằng nó từng có một đứa bé nhưng đứa bé ấy đã chết đuối mất rồi.

#5 Hồi em họ tôi được 2 tuổi, mẹ của em ấy mang thai lần nữa. Một ngày nọ, em ấy đến ôm lấy bụng mẹ và thỏ thẻ: “Mẹ ơi, em trai ốm rồi”. Vài ngày sau, mẹ con bé sẩy thai…

20161011-111140-5_600x337
Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

#6 Khi tôi giải thích cho cháu gái tôi về sự khác nhau giữa những điều có thể và không thể thay đổi trong mỗi con người, con bé tỏ ra khá bối rối vì con bé từng gặp ba anh em nhà nọ và người anh cả không phải là người cao nhất.

Thế là tôi bảo rằng một ngày nào đó, một cô nhóc nhỏ xíu 4 tuổi như con bé hiện tại sẽ cao hơn cả tôi. Nhưng ngay cả khi con bé cao lên thì tôi vẫn luôn luôn là người lớn tuổi hơn nó.
Thế rồi con bé nhìn tôi, một cách đầy nghiêm túc, và thốt lên: “Và dì cũng sẽ chết sớm thôi”.

#7 Con gái tôi kể rằng con bé vừa mới có một người bạn. Hai vợ chồng tôi kiểu như: “Tuyệt đấy, vậy tên bạn con là gì?”. “Casey Nhỏ ạ” – con bé trả lời. Chúng tôi bảo con mời bạn đến nhà chơi, và mọi người biết con gái tôi nói gì không? “Không được đâu bố mẹ ơi, bạn con chết rồi”.

20161011-111054-7_600x449
Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

Chưa hết, tối hôm ấy, sau khi đưa con vào giường ngủ, vừa quay lưng đi, tôi nghe tiếng cười và nói chuyện phát ra từ phòng con bé. Tôi trở lại để kiểm tra. Ngay khi tôi vừa đến cửa, tôi nghe tiếng con gái nói: “Đừng mà Casey, đừng có liếm tớ”, kèm theo tiếng cười khúc khích. Tôi vội xông vào phòng, không biết mình muốn thấy cái gì. Và lúc ấy, trong phòng chỉ có mình con gái tôi, không có một-ai-khác. Thật sự sợ hãi luôn rồi đấy!

#8 Con trai tôi luôn nói ra những điều rất lạ, nhưng bình thường, chúng rất vui nhưng gần đây, chúng làm tôi thật sự sợ hãi. Chả là thằng bé chỉ mới 8 tuổi thôi, và tôi nói với con rằng tôi thương con rất nhiều, cảm ơn con vì đã đến với cuộc sống của tôi. Thằng bé chỉ thủng thẳng đáp: “Con đâu có chọn cuộc sống này. Chỉ do con không thể kiểm soát hồi nó bắt đầu thôi. Nhưng con có thể kiểm soát được việc nó kết thúc thế nào đấy”.

#9 Em gái nhỏ của tôi nói: “Em sợ người đàn bà sống trên gác xép lắm”. Lúc này tôi rùng mình thật sự, bởi người yêu cũ của cha dượng chúng tôi đã treo cổ tự sát trong ngôi nhà này. Và chuyện ấy xảy ra trước khi em tôi ra đời, nghĩa là làm gì nó biết về người phụ nữ ấy cơ chứ…

20161011-111112-9_500x392
Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

#10 Cháu gái tôi vẽ một bức tranh về “người đàn ông nào đó” trong phòng của con bé. Trong bức tranh, người đàn ông có đôi mắt mang hai màu khác nhau, trong đó có một con màu xám. Khi được hỏi vì sao lại là màu xám, con bé vô tư đáp: “Vì ông ấy có thể thấy được khi nào bão ập đến đấy”.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…