Cụ ông 60 tuổi kết hôn với nữ sinh 18 tuổi và cái giá phải trả

Sau khi công khai đoạn video cầu hôn với một nữ sinh 18 tuổi, cụ ông 60 tuổi bị dư luận phê phán và bị con gái từ mặt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không phải chỉ phương Đông, mà ngay cả ở phương Tây, những việc phát sinh tình cảm trong khuôn viên nhà trường giữa thầy và trò, giữa các nhân viên của trường với học sinh đều bị xử lý rất nghiêm khắc, bị chỉ trích và đuổi việc vĩnh viễn.

Ông Jim Kerr 60 tuổi và cô Alison Miller 18 tuổi
Ông Jim Kerr 60 tuổi và cô Alison Miller 18 tuổi

Vậy mà ông Jim Kerr 60 tuổi, bảo vệ của trường trung học Woodfarm High ở Renfrewshire, Scotland đã công khai cặp kè với một học sinh trong trường chỉ mới 18 tuổi.

Đi xa hơn nữa, một đoạn video cầu hôn của ông và cô học sinh có tên Lisa Miller mới đây đã được đăng tải trên mạng xã hội, làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ không chỉ trong cộng đồng mạng mà còn từ chính con gái của ông.

Một cảnh thắm thiết trong đoạn video cầu hôn của cặp đôi đang khiến cho dư luận vô cùng ác cảm
Một cảnh thắm thiết trong đoạn video cầu hôn của cặp đôi đang khiến cho dư luận vô cùng ác cảm

Được biết, ông Kerr đã rời bỏ vợ để chuyển ra sống ở Thornliebank, East Renfrewshire với cô Miller từ tháng 11 năm 2015. Đoạn video cầu hôn của ông và cô Miller bên bãi biển lần đầu tiên được công bố trên đài phát thanh truyền hình địa phương, đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Trong video, có đoạn cô Miller nói: “Jim, chúng ta đã chung sống gần một năm và em yêu anh rất nhiều, em sẽ không vì lý do gì mà đánh đổi ạnh để lấy cả thế giới. Kết hôn với em nhé?”

Ông Kerr trả lời: “Ừ, chắc chắn rồi.”, trước khi họ trao nhau một nụ hôn nồng nàn. Sau đó, cô Miller thể hiện sự xúc động đến nỗi lau nước mắt và âu yếm vị hôn phu mới của mình.

Ông Kerr là bảo vệ ở ngôi trường mà Miller theo học
Ông Kerr là bảo vệ ở ngôi trường mà Miller theo học

Tuy nhiên, màn cầu hôn tưởng chừng ngọt ngào này thực ra lại làm cho cộng đồng mạng được một phen dậy sóng vì phản cảm. Nhiều các bình luận như: “Chẳng biết cái ngôi trường này nghĩ gì? Đã cho ông ta thôi việc chưa nhỉ?”

“Thật hết chỗ nói. Cô ta học sau khóa của tôi đấy. Khiếp thật!”

Con gái của ông Jim là cô Allison Kerr cũng lập tức thẳng thắn trả lời trên các mạng xã hội: ” Đó là cha tôi và tôi thì đã 32 tuổi, hãy thử tưởng tượng cảm giác của tôi và gia đình với chuyện này như thế nào xem.”

“Tôi chẳng còn gì để nói với ông ấy thêm nữa.”

Con gái ông Kerr thẳng thắn trình bày thái độ chán ngán và không còn muốn gặp lại cha mình
Con gái ông Kerr thẳng thắn trình bày thái độ chán ngán và không còn muốn gặp lại cha mình
Hiện nay ông Kerr đã bị cho thôi việc ở trường trung học Woodfarm High
Hiện nay ông Kerr đã bị cho thôi việc ở trường trung học Woodfarm High

Một người đại diện cho hội đồng thành phố East Renfrewshire cho biết “người này đã không còn làm việc ở trường học nữa”. Tuy vậy, không có bằng chứng nào xác minh được rằng ông Kerr đã nghỉ việc trước khi bắt đầu quan hệ với cô Miller.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…