Cư dân mạng phẫn nộ truy tìm kẻ dí điện, bắt bé trai ăn gốc cây

Một đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông hành hạ dã man như thời trung cổ bé trai khoảng 2 tuổi với đủ trò như trói tay, dí điện vào người, bắt ăn gốc cây… khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, 1 tài khoản Facebook đã đăng tải vài hình ảnh và clip ngắn ghi lại cảnh  người đàn ông trẻ tuổi đang hành hạ dã man như thời trung cổ bé trai khoảng gần 2 tuổi.

Bé trai bị dí điện vào người. Ảnh cắt từ clip
Bé trai bị dí điện vào người. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, đứa trẻ đi chân đất, không mặc quần áo đứng giữa trời nắng liên tục bị người đàn ông tét mạnh vào đầu, vào người, bắt uống nước bẩn.

Dã man hơn, người đàn ông này còn dùng dùi cui điện liên tiếp dí lên khắp người, thậm chí cả tai hay lòng bàn chân bé trai khiến em bé đau đớn khóc thét, chống cự 1 cách yếu ớt.

Bé trai bị gã đàn ông dí điện vào mặt. Ảnh cắt từ clip
Bé trai bị gã đàn ông dí điện vào mặt. Ảnh cắt từ clip

Trong clip khác, người đàn ông này lấy sợi vòng cổ, thít chặt cổ cậu bé. Tiếp đến, hắn ta cạy miệng em bé tội nghiệp, liên tục nhét thứ gì đó vào miệng bắt cậu bé ăn. Bé trai sợ hãi nhè ra liền bị gã đàn ông bịp chặt miệng, bắt nuốt khiến đứa trẻ gần như ngạt thở.

Cậu bé tội nghiệp bị gã đàn ông nhét gốc cây vào miệng. Ảnh cắt từ clip
Cậu bé tội nghiệp bị gã đàn ông nhét gốc cây vào miệng. Ảnh cắt từ clip

Chưa thỏa mãn thú tính, gã đàn ông trói ngược tay cậu bé ra phía sau rồi tiếp tục dí dùi cui điện lên cơ thể bé bỏng. Cậu bé không thể giãy giụa, ngã lăn lộn trên đất, bất lực đón nhận những trò tra tấn của hắn ta.

Bé trai bị nắm tóc nhấc lên. Ảnh cắt từ clip
Bé trai bị nắm tóc nhấc lên. Ảnh cắt từ clip

Chẳng rõ lý do gì, nhưng xem những hình ảnh gã đàn ông máu lạnh liên tục dí dùi cui điện vào người cậu bé, nắm nhúm tóc trên chỏm đầu em bé nhấc lên… Nhìn bé trai thân hình bé nhỏ, thậm chí còn chưa biết nói tiếng kêu cứu, dùng đôi tay nhỏ xíu cố gắng chống cự khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, uất nghẹn.

Bé trai bị gã đàn ông trói ngược tay ra phía sau. Ảnh cắt từ clip
Bé trai bị gã đàn ông trói ngược tay ra phía sau. Ảnh cắt từ clip

Facebooker K.L.Đ thốt lên: “Trời ơi, không dám xem hết nữa”. Thành viên T.D.N chia sẻ: “Tôi xem xong clip mà cảm thấy tức ngực, mắt nhạt nhoà, tại sao lại có những hành động dã man, khủng khiếp đến như vậy, để kết tội loại quỷ đội lốt người này tử hình cũng còn nhẹ đối với hắn”.

Trói tay em bé, sau đó tên đàn ông mất nhân tính tiếp tục dí điện vào người cậu bé. Ảnh cắt từ clip
Trói tay em bé, sau đó tên đàn ông mất nhân tính tiếp tục dí điện vào người cậu bé. Ảnh cắt từ clip

Không ít cư dân mạng xót xa đến mức không dám xem hết đoạn video, họ không thể cầm lòng trước đứa trẻ còn chưa hiểu chuyện gì đang phải hứng chịu những trận tra tấn dã man. Bên cạnh đó, trong hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận, đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động mất nhân tính của người đàn ông này.

Em bé tội nghiệp tay bị trói, tiếp tục bị dí điện vào mông. Ảnh cắt từ clip
Em bé tội nghiệp tay bị trói, tiếp tục bị dí điện vào mông. Ảnh cắt từ clip

Có nhiều phản hồi của người xem, họ cho biết đã chuyển đoạn video trên tới lực lượng chức năng để điều tra xử phạt.

Thậm chí, rất đông người đã quá khích, kêu gọi tìm ra bằng được danh tính người đàn ông tra tấn bé trai, hoặc cho giang hồ đến xử lý bằng được.

Hiện vụ việc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn khi xác minh thêm được vụ việc.

Xem Video vụ việc

Theo doisongvietnam

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…