CQĐT xác nhận bà Hiền là nguyên nhân khiến nữ sinh giao gà thiệt mạng: Đồng tiền che mờ mắt

Cuối cùng đã có kết luận chính thức từ quan cơ điều tra rồi các mẹ, khỏi cần phải đoán già đoán non rồi tranh luận chi cho mệt. Tới bây giờ khi mọi việc được phanh phui 90% rồi thì quả thật không còn gì để có thể bênh vực người phụ nữ này được nữa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng nay, 27/5, Thiếu tướng Sùng A Hồng – Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cung cấp thông tin quá trình điều tra mối liên quan bà Trần Thị Hiền với vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại.

“Cho đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT có căn cứ để kết luận, vợ chồng Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền là một đường dây hay tổ chức buôn bán trái phép chất ma túy. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc Cao Mỹ Duyên bị sát hại”, Giám đốc Công an Điện Biên khẳng định. Về đường dây ma túy này, theo tướng Hồng, họ đã hoạt động từ lâu và một số đối tượng trong đường dây đã bị xử lý.

Cơ quan điều tra cung cấp thông tin vụ việc – Ảnh: cắt từ clip

Trước nghi vấn về việc có hay không mâu thuẫn giữa bà Hiền và nhóm của Toán, Công… đã dẫn đến việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại, tướng Hồng cho rằng, chính tổ chức đường dây ma túy có mẹ của nữ sinh này liên quan là nguyên nhân dẫn đến nữ sinh giao gà vong mạng trong tức tưởi.

Dù bà Hiền nhận hay không nhận là việc của bà này, còn cơ quan điều tra có trách nhiệm chứng minh hành vi phạm tội“, ông Hồng cho hay.

Về việc thông tin bà Hiền nợ tiền nhóm Toán nên mới dẫn đến việc sát hại nữ sinh Duyên, tướng Hồng trả lời, việc này, cơ quan điều tra đang tiếp tục chứng minh: “Như tôi đã nói rõ, tổ chức ma túy này chính là nguyên nhân trực tiếp gây ra cái chết của cháu Duyên còn sau này, cơ quan điều tra có đầy đủ căn cứ để chứng minh hành vi này, hành vi kia sẽ tiếp tục thực hiện hoạt động tố tụng tương ứng với các đối tượng”, tướng Hồng khẳng định.

Đông đảo người dân địa phương cũng thừa nhận không mấy bất ngờ khi hay tin bà này bị bắt vì buôn ma túy, cũng như trước thông tin ngờ vực việc bà Hiền có liên quan đến cái chết của con gái. Bởi lâu nay, sống ở địa phương bà Hiền có nhiều biểu hiện đáng ngờ, vài năm gần đây bà giàu lên bất ngờ, không rõ lý do, việc làm ăn buôn bán phức tạp, thậm chí nhiều lần gây ra cãi vã, mâu thuẫn.

Được biết, bà Hiền là một người khéo ăn khéo nói và rất giỏi trong giao tiếp. Chính vì thế, mọi việc trong nhà đều một tay bà Hiền lo toan và quyết định. Còn chồng bà Hiền là một đối tượng nghiện ma túy, đang được chính quyền địa phương theo dõi.

Trước khi bị bắt, bà Hiền không hề có biểu hiện gì bất thường. Nhưng cách đây không lâu, bà này có chia sẻ thông tin liên quan đến việc lôi kéo mọi người chống đối chính quyền lên Facebook. Vì thế, bà Hiền đã được UBND và Công an xã Thanh Hưng mời lên làm việc để tuyên truyền, giáo dục và nhắc nhở.

Quả thật, những ngày qua báo chí liên tục đưa tin việc bà Hiền bị bắt, tôi vẫn còn bán tín bán nghi việc một người mẹ có thể nhẫn tâm đẩy con gái vào chỗ nguy hiểm chỉ để bảo vệ bản thân mình. Thế nhưng, giờ đây sự việc đã được công an chính thức xác nhận. Bà Hiền và đường dây mua bán ma túy của bà chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Duyên.

Thế nhưng, không chỉ không thể hiện chút ăn năn hối hận mà người phụ nữ này còn dùng mọi cách để lấp liếm, che dấu đi tội ác của mình. Thậm chí khi bị bắt, bà Hiền còn quanh co chối tội không thừa nhận việc mình đã làm. Đó không chỉ là tội ác đối khi gieo rắc cái chết trắng vào xã hội mà còn gián tiếp khiến con gái mình thiệt mạng.

Thiết nghĩ, sâu trong thâm tâm của bà Hiền, liệu bà có một chút nào cảm thấy tội lỗi vì những gì mình đã gây ra con chính đứa con mình rứt ruột đẻ ra? Liệu rằng nếu không bị phát hiện, bà vẫn có thể sống tốt trong những chuỗi ngày còn lại? Việc tham gia buôn bán ma túy, giao hảo với những thành phần xấu đã là sai trái khi gián tiếp đặt người thân mình vào vòng nguy hiểm. Đằng này, khi con rơi vào tay bọn thủ ác, bà Hiền vẫn không thành khẩn khai báo, dẫn đến việc con gái bị sát hại và làm nhục một cách đau đớn.

Hổ dữ còn không ăn thịt con. Con cái được xem như là tài sản quý báu nhất của cha mẹ, là thứ mà nhiều bậc phụ huynh nguyện lòng hy sinh, thậm chí cả tính mạng của mình, chỉ để bảo vệ núm ruột của mình. Thế nhưng, đối với bà Hiền, sự giàu sang, tiền tài được bà đặt trên cả sự an toàn của con gái mình. Thay vì tìm mọi cách để cứu con gái, bà Hiền quan tâm đến việc bảo vệ bí mật phạm tội, bảo vệ chính bản thân mình.

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…