Con trai không nhận ra mẹ sau ca phẫu thuật thẩm mỹ quá hoàn hảo

Gương mặt thay đổi hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người thân của cô gái này không nhận ra, trong đó có cả cậu con trai.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những người yêu mến các show truyền hình làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn không còn xa lạ với cái tên ‘Let Me In’, xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là chương trình giúp đỡ, hỗ trợ người tham gia tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình để trở nên hoàn hảo hơn.

Không chỉ mang đến cái nhìn mới mẽ về ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ sở Kim chi, ‘Let Me In’ còn đọng lại nhiều cảm xúc bởi những câu chuyện có thật về sự tự ti, khổ sở của người phụ nữ khi sở hữu ngoại hình kém xinh. Và tất nhiên, những khoảnh khắc dở khóc dở cười khi người thân của những nhân vật này không nhận ra họ sau ca phẫu thuậtthành công cũng trở thành chủ đề được quan tâm.

Không thể nhận ra được cô gái này sau khi phẫu thuật
Không thể nhận ra được cô gái này sau khi phẫu thuật

Một người phụ tên Park, đã có 3 con, là nhân vật mùa thứ 2 của chương trình đã ghi dấu ấn đậm nét bởi sự thay đổi diện mạo 1 cách ngoạn mục. Khi lần đầu xuất hiện trên sân khấu với gương mặt mới, cậu con trai út của cô đã không thể nhận ra mẹ mình.

Park 37 tuổi, cô chia sẻ rằng để những đứa con của mình phát triển tự nhiên, cô đã nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Và khi sinh bé trai thứ 3, ngực của cô hoàn toàn biến mất. Xấu hổ, tự ti vì bộ ngực phẳng lì, Park ao ước mình sẽ có được vóc dáng hoàn hảo hơn, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn hơn.

Đến với ‘Let Me In’, Park được tư vấn thực hiện phẫu thuật nâng ngực và gọt cằm, gò má. Sau 84 ngày thực hiện, kết quả bất ngờ đã đến và bất kì ai nhìn thấy hình ảnh trước, sau phẫu thuật của cô đều phải thốt lên ngỡ ngàng.

Những hình ảnh lột xác ngoạn mục của người phụ nữ này đang truyền cảm hứng cho những bà mẹ khác
Những hình ảnh lột xác ngoạn mục của người phụ nữ này đang truyền cảm hứng cho những bà mẹ khác

Khán giả bên dưới ồ lên ngạc nhiên nhưng người sốc nhất có lẽ là cậu con trai út. Cậu bé nhìn mẹ mình rồi vội vàng quay đi, chỉ khi cô Park lên tiếng thì cậu nhóc mới nhận ra giọng của mẹ. Dù ngoại hình khác xa nhưng những cử chỉ âu yếm vẫn thể hiện được tình mẫu tử quen thuộc. Nhiều người cho rằng Park sẽ gặp nhiều khó khăn khi trở về cuộc sống gia đình với gương mặt xinh đẹp như vậy.

Cậu con trai út không nhận ra mẹ mình
Cậu con trai út không nhận ra mẹ mình
Và những người phụ nữ khác cũng há hốc mồm ngạc nhiên vì hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của bà mẹ này
Và những người phụ nữ khác cũng há hốc mồm ngạc nhiên vì hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của bà mẹ này

Dù gì đi nữa cũng phải thừa nhận rằng, ca phẫu thuật thẩm mỹ quá hoàn hảo. Đây cũng trở thành động lực cho những người phụ nữ muốn thay đổi ngoại hình và mong muốn xinh đẹp hơn.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…