Con trai cũng lắm bí mật đấy, bạn đã hiểu hết về nửa kia của mình chưa?

Người ta nói rằng con gái phức tạp và rắc rối, nhưng con trai cũng không hề đơn giản chút nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để hiểu thêm về nửa kia của mình nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bản chất của con trai thường ít nói, xù xì và gai góc. Thực ra, họ cũng có tâm hồn nhạy cảm, cũng biết buồn vui nhưng luôn vụng về khi thể hiện ra cảm xúc của mình. Con gái thường tự cho mình quyền được đòi hỏi, được đáp ứng trong cuộc sống, tình yêu cả về vật chất lẫn tinh thần.

Còn các đấng mày râu, trong đời sống hay tình cảm, họ không cần quá nhiều điều viển vông. Chỉ cần cô gái của mình một lòng một dạ, còn lại người mình yêu muốn gì họ cũng sẽ cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất. Vì bản tính phái mạnh luôn muốn được chở che, muốn được mạnh mẽ, là người hùng trong mắt cô gái mà họ yêu. Ngoài ra, có những suy nghĩ mà con trai thường không nói ra nhưng nếu bạn hiểu cho họ, thì chắc chắn rằng anh ấy sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn.

1. Khi bạn nói “anh biết gì không… mà thôi chả có gì đâu, đừng bận tâm” thì đó là lúc họ sẽ lồng lộn lên và nghĩ rằng mình đã làm sai điều gì. Ngay lập tức, họ sẽ cảm thấy bị ám ảnh và làm mọi cách để tìm ra lý do tại sao bạn lại nói những điều lập lờ với họ.

2. Một chàng trai có thể bị thu hút bởi ngoại hình của bất cứ cô gái nào nhưng để yêu đương thực sự với một người con gái nào đó, những vấn đề thuộc về thế giới nội tâm mới là yếu tố quan trọng.

3. Con trai ghét những cô gái xấu tính, hay có ác ý với người khác, cho dù cô ta xinh đẹp cỡ nào.

4. Người duy nhất khiến các chàng yêu và hâm mộ mãnh liệt chỉ có mẹ họ mà thôi.

5. Con trai có thể nói nhiều hơn bình thường nếu chủ đề các cuộc trò chuyện có liên quan đến con gái.

6. Chàng trai nào cũng ghét cay ghét đắng khi bạn gái họ kể về người yêu cũ.

7. Khi con trai nói với bạn về những vấn đề của họ, bạn chỉ cần lắng nghe. Không cần phải đưa ra bất kỳ lời khuyên nào, họ chỉ muốn bạn lắng nghe, chỉ vậy thôi.

8. Con trai thường nghĩ con gái không hiểu họ, nhưng thực ra chỉ bởi vì cách họ suy nghĩ khác cách con gái suy nghĩ mà thôi.

9. Con trai mong muốn tìm kiếm lời khuyên ở một người con gái hơn là một đứa con trai khác. Bởi vì hầu hết, mọi đứa con trai đều có suy nghĩ khá giống nhau.

10. Con trai ghét bị người khác đối xử với mình như một đứa trẻ, đặc biệt là ở giữa chốn đông người. Ngay cả khi đó là hành động thể hiện sự quan tâm, chăm sóc họ thì họ vẫn thích đón nhận những điều đó ở chỗ riêng tư hơn.

11. Nếu một anh chàng hứa sẽ gọi điện cho bạn mà không gọi lại, điều đó không có nghĩa là anh ta quên hoặc bị mất số điện thoại của bạn. Nó đơn giản là tín hiệu cho thấy chàng không muốn gọi cho bạn mà thôi.

12. Chàng trai nào cũng rất ghét mỗi khi con gái chọn cách ứng xử với họ bằng sự im lặng. Họ thích lắng nghe tất cả suy nghĩ, cảm giác của con gái hơn là phải đối mặt với sự im lặng.

13. Phái mạnh thích các cô gái hay đỏ mặt, họ cảm nhận đó là nét hấp dẫn.

14. Hầu hết con trai đều sẵn sàng chọn thể thao thay vì đi chơi với con gái.

15. Một trong những sở thích lớn của phái mạnh là đương đầu với thử thách. Nếu quá dễ dãi để chiếm được trái tim một cô gái nào đó, họ sẽ nhanh chóng đánh mất sự quan tâm, yêu thích, hứng thú với cô gái đó. Họ sẽ có xu hướng bị thu hút bởi những cô gái tỏ ra kiêu kì, gây khó khăn cho công cuộc chinh phục của họ.

16. Đa số các chàng không mấy hứng thú trước các cô gái trang điểm quá đậm và hay hành động giả tạo. Họ thích những cô gái đơn giản và tôn thờ lối sống tự nhiên.

17. Khi ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, các chàng trai có xu hướng yêu nửa kia của mình nhiều hơn so với tình cảm mà các cô gái dành cho họ.

18. Khi đã yêu thật lòng, các chàng trai sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi phải vượt qua cú sốc chia tay so với con gái.

19. Các chàng trai cũng thích ngồi “tám” chuyện tầm phào thậm chí còn nhiều hơn cả chị em.

20. Nếu một anh chàng liên tục trêu ghẹo bạn, chỉ là anh ta đang cố gắng để có được sự chú ý của bạn. Mà nguyên nhân sâu xa là bởi anh ấy đang thích bạn.

21. Con trai không thích những cô gái mạnh mẽ hơn họ về mặt thể chất.

22. Các chàng thường có cảm giác bất an nếu bạn gái rất lâu không nói lời yêu thương với họ.

Sự thật vẫn luôn là sự thật và dù bạn có thất vọng nhưng khi bạn biết rõ về người đàn ông đang sống ở bên cạnh mình là người như thế nào thì điều đó cũng tốt hơn. Chúc các bạn tìm được nửa kia ưng ý và có được tình yêu viên mãn, hạnh phúc.

Theo bestie

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…