Con tin hãi hùng kể lại phút bị kẻ cùng dãy trọ dùng dao khống chế

Gần 1 giờ đồng hồ bị kẻ ngáo đá khống chế, dùng dao kẹp vào cổ, đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân hoảng sợ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng 30/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết bệnh nhân Bùi Sơn Hoàng Vũ (SN 1996, trú tỉnh Khánh Hòa) đã ổn định sức khỏe. Bệnh nhân Vũ bị đâm 5 nhát vào cơ thể nhưng chỉ tổn thương phần mềm. Vết thương nông nên không quá nguy hiểm.

Anh Vũ chính là con tin bị Nguyễn Minh Tiến (SN 1985, trú phường Vĩnh Phước) dùng 2 con dao khống chế, uy hiếp suốt 1 giờ đồng hồ tại dãy nhà trọ trên đường Nhà Thờ (phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang) chiều 29/12.

Vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại sự việc, anh Vũ cho biết hoàn toàn bất ngờ và bị động khi Tiến xông vào khống chế. Anh Tiến đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Nha Trang, cùng 1 số người bạn thuê phòng cùng khu nhà trọ với vợ chồng Tiến.

Hiện trường nơi anh Vũ bị Tiến dùng dao khống chế

Theo anh Vũ, vào chiều 29/12, nhiều người ở dãy trọ 2 tầng trên đường Nhà Thờ nghe tiếng la hét của 1 người đàn ông nhưng mọi người đều không quan tâm vì biết đó là Tiến, người cùng dãy trọ.

“Tôi nghe loáng thoáng hình như anh ta nói mấy thanh niên ở tầng 2 trêu ghẹo vợ mình. Tôi ở tầng 1 cùng vợ chồng Tiến nên không quan tâm.Tôi thấy anh ta đi lên tầng 2 nên bỏ vào phòng ngồi chơi. Tuy nhiên, cửa phòng của tôi không khóa”, anh Vũ kể.

Tiến lên tầng 2 nhưng các phòng khóa kín cửa nên đi xuống tầng 1 rồi cầm 2 con dao Thái Lan xông vào phòng anh Vũ. Tiến thấy anh Vũ đứng gần nhất nên dùng tay cầm dao kẹp cổ, tay kia dùng dao đe dọa mọi người.

“Anh ta uy hiếp, lôi tôi lên tầng 2. Tiến cầm 2 tay 2 con dao nên tôi cũng như những người khác không dám phản ứng.

Tiến kêu gào yêu cầu những người ở tầng 2 có nói xấu vợ anh ta thì đi ra. Sau đó, anh ta lại đòi mọi người thả vợ con ra. Tiến cho rằng vợ con anh ta bị mọi người bắt cóc.

Lúc đó tôi rất sợ. Một con dao kề ngay cổ tôi, con dao khác thì anh ta cầm trên tay lăm lăm đe dọa mọi người”, Vũ kể.

Anh Vũ điều trị tại bệnh viên sau khi được giải cứu

Anh Vũ cũng cho biết Tiến yêu cầu không được bỏ chạy nếu không sẽ đâm chết. Ngược lại, Vũ van xin bạn cùng dãy trọ đừng đâm mình.

Tuy nhiên, Tiến nhiều lần đâm vào các bộ phận trên cơ thể anh Vũ. Nạn nhân chỉ né được 1 nhát đầu. Các cú đâm sau trúng vào người nhưng không nguy hiểm.

“Rất may sau đó vợ con, bố mẹ Tiến đến hiện trường thuyết phục và sau đó là công an xuất hiện giải quyết. Tiến vừa buông dao xuống là bị 1 anh cảnh sát đặc nhiệm khống chế ngay”, anh Vũ nhớ lại.

Tiến tại cơ quan điều tra sau vụ việc

Theo anh Vũ, dù là người ở cùng dãy trọ nhưng Tiến ít tiếp xúc với mọi người. Giữa 2 người cũng không hề xảy ra mâu thuẫn gì. Vũ cũng khẳng định chưa từng trêu chọc vợ Tiến.

Theo Trí thức trẻ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…