Con gái diva Mỹ Linh trở thành kỹ sư âm nhạc tại Mỹ, làm việc trong hãng thu đạt 24 giải Grammy

Sau khi tốt nghiệp đại học, Anna Trương đã có cơ hội làm việc ở một phòng thu hàng đầu nước Mỹ, tham gia các dự án của Disney, Pixar,…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Anna Trương là con gái của nhạc sĩ Anh Quân và một phụ nữ Đức. Khi kết hôn cùng ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân thuyết phục được mẹ Anna cho bé về Việt Nam sống cùng vợ chồng anh. Về sau, Mỹ Linh và Anna được công chúng biết đến và ngưỡng mộ như một cặp mẹ con thực sự, không hề có khoảng cách giữa mẹ kế – con chồng.

Ngay từ nhỏ, Anna Trương thể hiện năng khiếu âm nhạc. Cô lên sân khấu song ca cùng mẹ Mỹ Linh từ khi còn rất nhỏ. Vẻ đẹp trong sáng cùng giọng ca dễ thương của Anna khiến nhiều khán giả thích thú. Năm 2012, Anna Trương cho ra mắt single Những bài hát đầu tiên. Một năm sau đó, cô cho ra mắt album Một nửa yêu thương và sang Mỹ du học tại trường âm nhạc Berklee danh tiếng. Đây là nơi nhiều nghệ sĩ như: John Mayer, Diana, Lalah Hathaway, Psy, Park Bom (nhóm 2NE1)… từng theo học.

Anna cùng bố mẹ và hai em

Thời gian là du học sinh, Anna bận rộn đến nỗi một ngày làm việc, học tập chưa bao giờ ít hơn 10 tiếng. Từ công việc ở phòng thu, luyện tập, hoạt động cùng nhóm nhạc,… Cách đây 3 năm, Anna Trương cùng nhóm nhạc của cô cũng đã có màn biểu diễn rất thành công và được khán giả đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam trong lễ hội Monsoon Music Festival 2016.

Sau khi tốt nghiệp, Anna Trương có được công việc tại một trong những phòng thu âm lớn tại Mỹ. Nhạc sĩ Anh Quân từng tiết lộ, phòng thu âm nơi Anna Trương làm việc là nơi làm nhạc cho rất nhiều bộ phim nổi tiếng được công chiếu trên thế giới. Mới đây, Anna Trương đã có cuộc phỏng vấn cùng VTC News và mật mí những thông tin thú vị về công việc của mình tại đất nước cờ hoa.

Hình ảnh xinh xắn, năng động của Anna Trương tại Mỹ

Con gái diva Mỹ Linh cho biết hiện tại cô đang làm việc tại Igloo Music với vị trí kỹ sư âm thanh. Đây là một trong những cơ sở sản xuất âm thanh lớn nhất nước Mỹ với chất lượng đã được công nhận bởi 24 giải Grammy và là đối tác của những hãng phim, hãng giải trí hàng đầu nước Mỹ.

‘Thực sự từ trước đến giờ tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được làm dự án cho các hãng như Disney hay Warner Brothers… Năm 2018 vừa rồi, chúng tôi làm những dự án như: A Star Is Born, Deadpool 2, Wreck it ralph 2, Mary Poppins Returns, Smallfoot, phim ngắn ‘Bao’ của hãng Pixar và nhiều đĩa nhạc, live concert…’, Anna chia sẻ.

Công việc kỹ sư âm thanh chiếm hầu hết thời gian của Anna bởi các dự án lớn

Anna Trương cho biết, cuộc sống của cô ở nước Mỹ lúc nào cũng như một cuộc chạy đua, chỉ cần lơ là chút là bị tụt lại phía sau. Tuy nhiên, cô nàng lại yêu thích và hào hứng với cuộc đua đó bởi đây là cơ hội để cô học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu, từ đội ngũ chuyên nghiệp và tài giỏi bậc nhất.

‘Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với những đồng nghiệp giỏi. Ông chủ của phòng thu Igloo Music có thời gian làm việc là 40 năm trong ngành công nghiệp âm nhạc. Những người này truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Họ có rất nhiều thứ khiến tôi muốn học hỏi. Mỗi ngày, tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đạt được những thành tựu trong công việc’, cô nói.

Khi trả lời phỏng vấn với Ailystyleentertainment.com vào cuối năm 2018, Anna không ngại bày tỏ sự yêu thích của mình với nơi mà cô đang gắn bó. Theo Anna, Igloo là môi trường làm việc lý tưởng về cả con người lẫn không gian. Cũng nhờ được làm việc ở đây mà cô nàng có cơ hội tham gia vào các dự án lớn, được gặp gỡ và sản xuất âm thanh cho những nhân vật mà trước đây chỉ nhìn thấy trên TV như Chuột Minnie, Chuột Mickey, Goofy và Vịt Donald…

Dù bận rộn nhưng cô nàng vẫn đặc biệt yêu thích và hứng thú với công việc hiện tại

Người làm nghề kỹ sư âm thanh thường ngồi tước máy tính và loa, không được hoạt động nhiều nên đôi khi rất mệt mỏi, nhất là khi lượng công việc vào phòng thu rất lớn. Đến bây giờ, khi trải qua 1 năm làm việc, Anna Trương không tránh khỏi những lúc bị stress nhưng cô nàng cho biết đang nhanh chóng tìm cách lấy lại thăng bằng.

Quỹ thời gian mỗi ngày của Anna ngoài việc chủ yếu ở phòng thu 5 ngày/tuần thì còn lại sẽ dành để tập luyện cùng ban nhạc và chuẩn bị cho các sản phẩm cá nhân với nghệ danh Anna Malee. Sự nỗ lực của cô nàng cũng được chính giới truyền thông Mỹ công nhận khi cho rằng cô là đại diện cho nữ giới trong một công việc mà chủ yếu chỉ có đàn ông làm.

‘Kể từ khi đến Los Angeles, cô đã nhanh chóng tạo được tên tuổi trong ngành công nghiệp sản xuất âm nhạc và liên tục gặt hái thành công. Làm việc cùng với những người nổi tiếng hàng đầu trong ngành giải trí tại phòng thu Igloo Music, Anna đã đại diện cho phụ nữ ở khắp mọi nơi, những người chiếm ưu thể rất nhỏ trong một lĩnh vực mà nam giới luôn thống trị’, tờ Hollywood 411 viết.

Theo tiin

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…