“Cọc đi tìm trâu” và cái kết đầy tủi hổ cho cô gái

Trong thời đại ngày nay “cọc đi tìm trâu” cũng chẳng phải là chuyện xa lạ gì. Tuy nhiên, bất chấp tất cả mà tỏ tình trơ trẽn như cô gái này thì đúng là chỉ có một trên đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đoạn video clip ghi lại một cảnh tượng “chuối” chưa từng thấy diễn ra trên đường phố Trung Quốc đang được chia sẻ mạnh mẽ và khuấy đảo cộng đồng mạng tại quốc gia này trong mấy ngày gần đây.

Theo những gì ghi lại được trong đoạn video, một cô gái trong bộ váy cô dâu trắng muốt, trên tay cầm bó hoa rực rỡ có vẻ như đang cố gắng tỏ tình với chàng trai “tốt phước” trong trang phục áo phông quần cộc.

Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện không diễn ra theo chiều hướng tích cực đối với cô gái. Trong khi nàng gái ế quỳ hẳn xuống lòng đường cố gắng túm lấy chân người con trai kia thì anh ta lại tìm mọi cách để giãy ra với thái độ khó chịu, bực tức ra mặt.

Màn “tấu hài” cứ thế diễn ra một lúc lâu dưới con mắt kinh ngạc của rất nhiều người qua đường.

Cô gái trẻ sống chết
Cô gái trẻ sống chết “dâng hoa” tỏ tình với chàng trai đang phát hoảng không biết trốn đi đâu cho hết ngượng

Thậm chí, một người phụ nữ trung niên chứng kiến chuyện “chướng tai gai mắt” đã vào khuyên cô gái đứng lên nhưng cô nàng không những hất tay bà ta ra mà còn vội vàng quay lại ôm chân người đàn ông kia như sợ nếu buông tay ra anh ta sẽ chạy mất.

Theo bình luận từ một cư dân mạng, trước hành động lố bịch của cô gái, chàng trai này đã luôn miệng xua đuổi và yêu cầu cô ta hãy buông tha cho anh. Và điều đáng nói là mặc dù người đàn ông này nói đã có vợ nhưng cô nàng “dai như đỉa” kia vẫn kiên trì tỏ tình.

Người này cũng đưa ra ý kiến chắc hẳn người đàn ông kia phải có tiền tài, địa vị thế nào thì cô nàng kia mới quyết tâm không để tuột khỏi tay như thế.

Một phụ nữ qua đường đã chạy lại khuyên cô đứng lên, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa
Một phụ nữ qua đường đã chạy lại khuyên cô đứng lên, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa

Sau khi được đăng tải trên trang Shanghaiist ngày hôm qua, đoạn video clip “gây bão” đã thu hút được gần 100.000 lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, tương tác chỉ sau chưa đầy 12 tiếng đồng hồ.

Ngoài những bình luận phê phán hành động không mấy đẹp đẽ của cô gái trẻ, cư dân mạng cũng tranh luận khá gay gắt về vấn đề hôn nhân của giới trẻ Trung Quốc.

Theo một người dùng Facebook tham gia bình luận về video này thì đây chính là hệ quả của “vấn nạn gái ế” tại Trung Quốc.

Mặc dù số lượng nam giới tại quốc gia này luôn cao hơn rất nhiều so với nữ giới do chính sách một con nhưng để có thể kết hôn ở độ tuổi 27 lại là cả một vấn đề đối với các cô gái ở đây.

Thế nhưng, cô nàng đã hất tay ra và quay lại vội vàng túm chân anh chàng kia như sợ anh ta chạy mất
Thế nhưng, cô nàng đã hất tay ra và quay lại vội vàng túm chân anh chàng kia như sợ anh ta chạy mất

Và để giải thích cho các thắc mắc rằng với sự chênh lệch giới tính như vậy thì đáng lẽ ra phụ nữ Trung Quốc phải dễ lấy chồng hơn mới đúng, một cư dân mạng đã đưa ra một lý do vô cùng chính đáng.

Sở dĩ phụ nữ Trung Quốc ngày càng khó kết hôn là do tiêu chuẩn chọn chồng của họ quá cao. Hầu hết trong số họ đều chỉ muốn kết hôn với những người đàn ông có địa vị và thu nhập cao.

Phụ nữ trẻ ở những vùng nghèo khó thường có xu hướng tìm đàn ông ở thành phố, có điều kiện kinh tế tốt hơn để kết hôn. Chính vì vậy, đàn ông tại những vùng quê nghèo khó chỉ còn biết ngậm ngùi chịu cảnh “chăn đơn gối chiếc”.

Trái ngược với sự nghiêm túc của những thành viên trên, nhiều người theo chủ nghĩa hoài nghi lại cho rằng đoạn clip này chỉ là một trò đùa được dàn dựng để thu hút sự chú ý của cư dân mạng hoặc có khi chỉ là một đoạn thực nghiệm xã hội mà thôi.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…