‘Cô đồ xinh nhất vịnh Bắc Bộ’ gây sốt mạng ngày đầu năm là ai?

Khoảnh khắc thiếu nữ diện áo dài màu đỏ có họa tiết đang cắm cúi viết chữ thư pháp tặng mọi người đầu năm mới đang gây sốt mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ lại hình ảnh của một thiếu nữ đang cặm cụi viết chữ tặng mọi người nhân dịp đầu năm mới.

Hình ảnh cô đồ xinh đẹp trong ngày đầu năm gây sốt mạng.

Khoảnh khắc của cô gái này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ khen ngợi từ cộng đồng mạng. Theo đó, danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được dân mạng săn lùng.

Liên hệ với “cô đồ” đang gây sốt mạng xã hội, cô gái này cho biết mình tên Nguyễn Cẩm Nhung, (SN 1996, quê Bắc Giang) hiện đang theo học tại một trường Đào tạo mỹ thuật đa phương tiện tại Hà Nội.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Nguyễn Cẩm Nhung cho hay, cô viết chữ được 3 năm và thường chỉ viết vào dịp đầu năm tặng mọi người. Hình ảnh mới nhất là cô viết chữ cho mọi người tại chùa Vĩnh Nghiêm, Yên Dũng, Bắc Giang.

“Mình đã phải luyện rất nhiều, ban đầu học cũng gặp phải không ít khó khăn nhưng dần dà mình quen và cứ thế tích lũy kinh nghiệm cho bản thân”, Cẩm Nhung chia sẻ.

Chia sẻ cảm xúc về những hình ảnh của mình đang được lan tỏa trên mạng, Cẩm Nhung cho hay cô cảm thấy khá bất ngờ, cũng cảm thấy vui vì ngày đầu năm được mọi người dành những lời khen ngợi có cánh cho mình.

Ngắm một số hình ảnh xinh xắn khác của “cô đồ” đang gây bão mạng xã hội:

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nguồn Người đưa tin

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…