Cố tình vượt rào băng qua đường ray, thanh niên làm bạn gái ngã ngửa: Chia tay đi, méo nói nhiều

Cố tình vượt rào băng qua đường ray, thanh niên làm bạn gái ngã ngửa: Chia tay đi, méo nói nhiều

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

https://www.youtube.com/watch?v=n2Y8Q4XSgss

Xem thêm: Vừa sạc điện thoại vừa chơi game, điện thoại phát nổ khiến thanh niên bị dập nát bàn tay phải

Dù đã được cảnh báo nhưng nhiều người vẫn thờ ơ, liên tục vừa dùng sạc vừa dùng điện thoại. Điều này đã khiến một thanh niên phải lãnh hậu quả khá nặng nề.

Điện thoại di động được xem là vật bất ly thân của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Với nhiều tiện ích và khả năng kết nối mạng, người sử dụng có thể cảm nhận ‘cả thế giới thu bé vừa bằng chiếc điện thoại’ nằm gọn trong lòng bàn tay.

Việc xem điện thoại như vật bất ly thân vô tình lại khiến nhiều người lệ thuộc vào nó, đặc biệt là không muốn xa rời dù chỉ một giây. Chính vì thế mới xảy ra tình trạng vừa cắm sạc, vừa sử dụng. Và hệ quả là, đã có nhiều trường hợp phát nổ, nạn nhân phải lãnh những hậu quả kinh hoàng như dập nát bàn tay, hoại tử hay thậm chí phải c.ắ.t bỏ cá.nh t.a.y.

Clip: Một nạn nhân của thói quen vừa sạc vừa dùng điện thoại (Nguồn: TTV11​)

Mới đây, một trường hợp nữa cũng là nạn nhân của việc vừa sạc vừa dùng điện thoại được dân tình chú ý.

Theo chia sẻ của thanh niên tên Nguyễn Trọng Thêm (Tây Ninh) thì khi thấy điện thoại hết pin, Thêm cắm sạc rồi sau đó ngồi chơi game. Được nửa tiếng thì điện thoại phát n.ổ, sức nóng từ pin điện thoại làm ảnh hưởng đến cánh tay, một số chất còn bắn lên mặt của Thêm tạo nên nhiều vết th.ư.ơ.ng h.ở, đau r.á.t.

Ngoài những thương tổn ở tay, anh Thêm còn bị nhiều vết thương ở mặt, bụng.

Khi vào bệnh viện, Thêm được chuẩn đoán là dập nát bàn tay phải, tổn thương gân bàn tay, ngón áp úp đứt lìa đốt thứ 2, phải tháo khớp, t.ổ.n th.ươ.ng phần mềm vùng mặt và ngực.

Các bác sĩ phải phẫu thuật tạo hình bàn tay cho nạn nhân. Ngoài ra, nạn nhân cũng phải truyền m.á.u do bị mất m.á.u khá nhiều.

Sau những đau đớn phải gánh chịu chỉ về thói quen vừa sạc vừa dùng điện thoại, anh Thêm gửi lời cảnh báo đến mọi người: ‘Đừng nên sạch và dùng điện thoại, vì nó rất nguy hiểm’.

Cánh tay phải bị dập nát, phải chờ bác sĩ tạo hình.

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện về hậu quả của thói quen vừa sạc vừa dùng điện thoại được chia sẻ. Nhưng có khá nhiều người vẫn thờ ơ với lời cảnh báo này.

Hi vọng rằng, sau trường hợp của anh Thêm, những ai đang sử dụng điện thoại nên cẩn thận hơn, tuyệt đối không nên vừa cắm sạc vừa sử dụng.

Theo TTV11

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…