Có nốt ruồi ở 5 vị trí này, rất xin lỗi, bạn là người phụ nữ KHẮC CHỒNG

Trong nhân tướng học, vị trí nốt ruồi sẽ mang đến vận mệnh tốt xấu khác nhau cho mỗi người. Hãy điểm qua 5 vị trí nốt ruồi báo hiệu bạn có tướng khắc chồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Nốt ruồi ở cung con cái

Nốt ruồi

Cung con cái hay cung Tử Nữ nằm dưới mí mắt, trong nhân tướng được coi là nơi trú ngụ của tuyến lệ. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này tình cảm tinh tế, phong phú, lương thiện, đồng cảm với kẻ yếu nhưng lại dễ có một người chồng vô năng. Họ cần phải bỏ ra rất nhiều nghị lực để chăm sóc và đỡ đần đối phương, cuộc sống hôn nhân khá vất vả.

2. Nốt ruồi ở Gian Môn bên trái

Nốt ruồi ở Gian Môn bên trái

Nhân tướng học gọi vị trí ở đuôi lông mày và đuôi mắt là Gian Môn hay còn gọi là cung phu thê. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này rất dễ khắc bạn đời. Nếu trước 30 tuổi mà xuất hiện nếp nhăn nơi khóe mắt chứng tỏ họ rất vất vả, đuôi mắt trũng xuống, nếp nhăn ở khóe mắt nhiều tiếp xúc với nốt ruồi báo hiệu tình ái sẽ không thuận lợi, hôn nhân không hạnh phúc. Nếu Gian Môn bên trái có nốt ruồi hay sẹo thì chính là tướng khắc chồng; nếu gian môn bên phải có nốt ruồi, báo hiệu hôn nhân không hạnh phúc hoặc ngoại tình.

3. Nốt ruồi ở cung Phúc Đức

Nốt ruồi ở cung Phúc Đức

Cung Phúc Đức nằm ở phần trên cùng của trán, hai bên của cung quan lộc. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở hai vị trí này thì chắc chắn là tướng khắc chồng. Nếu nốt ruồi ở bên phải, vừa khắc chồng, hôn nhân cả đời nhiều biến động, kết hôn nhiều lần; nếu nốt ruồi ở bên trái, sẽ gây hại cho sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe của chồng.

4. Nốt ruồi ở cung Mệnh

Nốt ruồi ở cung Mệnh

Cung Mệnh nằm ở giữ hai đầu lông mày, trong nhân tướng học cũng gọi là ấn đường. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này, sẽ gây hại cho chồng, cả đời có khó được cuộc sống gia đình bình thường và số mệnh thường là cô độc một mình.

5. Nốt ruồi trên môi

Nốt ruồi trên môi

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên có sở thích rất đặc biệt và dục vọng cực cao, ví dụ như say đắm một kiểu người hay vật gì đó. Nếu nốt ruồi nằm ở môi dưới thì họ thường cảm nhận được một số sự kích thích mà người thường không thể cảm nhận được.

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi khá có lộc ăn, vừa được ăn ngon nhưng cũng rất háo sắc, cả đời tràn ngập vận đào hoa, bên cạnh lúc nào cũng có người khác phái theo đuổi. Tướng nốt ruồi cũng là một báo hiệu của tướng khắc chồng, những người như thế bởi vì vận đào hoa quá thịnh cho nên rất khó chung thủy trong chuyện tình cảm, rất dễ làm tổn thương đàn ông.

Nguồn: Myeva

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…