Có gì hot bên trong que kem trà sữa trân châu đường đen 70k/que khiến giới trẻ đứng ngồi không yên?

Mùa hè đến, với thời tiết nắng nóng lên đến 40 độ C thì nhu cầu về thức uống giải nhiệt lại tăng cao hơn bao giờ hết. Hàng loạt những món đồ uống mát lạnh được ra đời để phục vụ các thực khách sành ăn, và kem chính là một món đồ ăn vô cùng quen thuộc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, một loại kem đã được du nhập về nhằm làm vừa lòng các tín đồ ăn uống trên khắp cả nước, đó là kem trà sữa trân châu đường đen. Sự kết hợp giữa kem que và trà sữa trân châu đường đen – hai món ăn tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau lại tạo nên một cực phẩm đang khiến giới trẻ châu Á và đặc biệt là các bạn trẻ Việt phát cuồng rồi đây này!

Kem trà sữa đang được giới trẻ Việt Nam thích thú.

Ngay từ khi mới xuất hiện, loại kem này đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng và được các ‘fan cứng’ của món trà sữa trân châu đường đen săn đón. Chiếc kem này không chỉ gây sốt tại Đài Loan, mà còn được đón nhận ở nhiều nước châu Á khác. Ở Việt Nam, loại kem mới này cũng đã bắt đầu được nhập về bán tại Sài Gòn và Hà Nội.

Kem trà sữa trân châu đường đen được sản xuất bởi một công ty kem khá nổi tiếng của Đài Loan, thoạt nhìn hẳn bạn sẽ bị ấn tượng vởi diện mạo hấp dẫn của que kem. Cũng mang màu sắc và thành phần như một cốc trà sữa hoặc sữa tươi trân châu đường đen với lớp đường đen hấp dẫn phủ bên ngoài hòa quyện cùng phần ruột sữa tươi bên trong, không thể thiếu những viên trân châu dai dai, dẻo mềm. Chỉ một điều khác biệt là tất cả được làm đông cứng thay vì ở dạng lỏng như ly trà sữa chúng ta vẫn thường uống.

Kem có vị béo ngậy của trà sữa và trân châu.

Theo nhận xét của nhiều người sau khi thưởng thức chiếc kem này thì mặc dù đã được đông lạnh nhưng trân châu không hề bị cứng mà vẫn rất mềm dẻo. Về hương vị thì kem có vị thơm ngọt béo, đậm mùi caramen khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi ngay từ khi mới thử lần đầu.

‘Kem ngon bất ngờ các bác ạ, mát lạnh lịm tim. Vị kem thơm vị đường đen, chất kem mịn, ngon ngậy, lớp đường đen ngọt ngào. Trân châu dẻo, giòn dai chứ không hề bị cứng đâu nhé, nhai nhai sướng bon miệng lắm. Fan trà sữa với kem nên thử nhé’, Minh Trang cho biết.

Tuy nhiên, giá của cây kem này hơi ‘chát’.

Tuy nhiên, chiếc kem này khiến nhiều người đang có ý định ăn thử phải suy nghĩ đó chính là mức giá có phần ‘hơi chát’ của nó. Được biết kem thường được bán theo hộp 4 que, với giá khoảng 260 – 280 nghìn đồng một hộp, nghĩa là mỗi chiếc kem sẽ rơi vào khoảng 70.000 đồng.

Theo tiin

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…