Cô gái xinh đẹp liều mình yêu qua Facebook và cái kết bất ngờ sau lần đầu gặp mặt

Dù yêu nhau qua Facebook được 7 tháng và chưa một lần gặp gỡ nhưng Minh Thư và Khả Bằng vẫn luôn dành cho nhau tình cảm chân thành. Liệu chuyện tình Facebook của họ có thành thật…?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày hôm qua (13/12), một cô gái xinh đẹp đã lên diễn đàn thông báo cô chuẩn bị đón người yêu về và đây là lần đầu tiên họ gặp nhau sau 7 tháng yêu. Hàng ngàn chị em đã “chấm” nút theo dõi ở dưới với tâm trạng hồi hộp không kém nhân vật chính. Và cô đã có những chia sẻ về mối tình của mình với chúng tôi.

Nhận lời yêu qua Facebook chưa từng gặp mặt

Ngô Thị Minh Thư (SN 1996, quê ở Triệu Sơn, Thanh Hóa), hiện đang là sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ nên Minh Thư đã thu hút bao ánh mắt của người đối diện. Cũng bởi vì lẽ đó, chỉ quen biết qua Facebook nhưng chàng trai Trần Khả Bằng (SN 1993 cùng quê) đã “mê mẩn” Minh Thư chỉ qua những tấm hình.

Chuyện tình Facebook của Minh Thư và Khả Bằng yêu nhau 7 tháng nhưng chưa gặp gỡ. Do không có ảnh chung nên cả đã ghép những tấm hình lại để thể hiện tình yêu dành cho nhau

Với giọng nói nhí nhảnh, đáng yêu, Minh Thư đã chia sẻ câu chuyện tình đặc biệt của mình: “Cách đây 7 tháng, em có đăng tải một hình ảnh với bạn của anh Bằng lên Facebook. Sau đó anh ấy kết bạn với em và cả hai trò chuyện, lâu dần có tình cảm rồi yêu nhau.

Trong thời gian yêu nhau, bọn em chưa một lần gặp mặt bởi em sống ở Việt Nam còn anh ấy đang làm việc tại Nga. Thế nhưng tình cảm ngày một lớn dần, cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên cả hai xác định sẽ đi đến hôn nhân”.

Ban đầu chỉ là những dòng tin nhắn qua Facebook, sau đó là những cuộc gọi hình ảnh để trò chuyện, dần dần cả hai cảm mến nhau lúc nào không hay. Mặc dù khoảng cách địa lý xa xôi trở ngại nhưng Minh Thư và Khả Bằng vẫn luôn hướng về nhau với một tình cảm chân thành nhất. Tính đến giờ phút này, tình yêu của họ đã “đơm hoa” được 7 tháng.

Chuyện tình Facebook của Minh Thư đẹp như truyện cổ tích

Trong thời gian đó, Minh Thư và Khả Bằng chỉ có thể thỏa nỗi nhớ nhung qua những cuộc điện thoại và nhìn nhau qua màn hình chiếc điện thoại. Dù chưa được gặp nhau trên thực tế nhưng cặp đôi vẫn có vô vàn kỷ niệm đáng nhớ.

Minh Thư kể: “Em nhớ nhất là ngày 25/5/2016 và cũng là ngày mà suốt đời em không bao giờ quên được. Hôm đó, anh Bằng đã nhờ bạn anh ấy ở quê mua một bó hoa mang đến phòng tặng em. Cùng lúc em nhận được tin nhắn từ anh ấy nói rằng “Tin anh nhé, làm người yêu anh nhé!”. Đây là món quà đầu tiên và cũng là món quà đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời em”.

Kể từ đó, tình yêu sét đánh, như mối lương duyên trời định của Minh Thư và Khả Bằng cứ ngày một lớn dần, dựa trên sự thấu hiểu và đồng cảm với đối phương.

Yêu xa qua Facebook Khả Bằng và Minh Thư vẫn luôn dành trọn niềm tin cho nhau

Nhận xét về bạn trai, Minh Thư cho biết: “Bạn trai em là người sống rất tình cảm, lãng mạn và chân thành, biết chăm sóc bạn gái, luôn quan tâm lo lắng cho em dù ở xa. Mới yêu nhau nhưng anh ấy đã công khai chuyện của hai đứa lên Facebook và gọi điện về thông báo cho gia đình. Mẹ anh ấy cũng hay gọi điện hỏi thăm em, coi em như con dâu trong nhà”.

Đơm hoa kết trái

Khi được hỏi về việc yêu một người ở xa, thậm chí chưa biết mặt bố mẹ có ngăn cản không? Minh Thư cho biết: “Ban đầu bố mẹ em cũng ngăn cản vì em là con một, gia đình lại sợ em bị lừa. Sau dần anh ấy cứ gọi điện về thuyết phục bố mẹ và xin cuối năm cưới. Thấy bọn em quyết tâm yêu nhau nên bố mẹ em cũng đồng ý”.

Cặp đôi thường xuyên sử dụng phần mềm gọi điện trò chuyện với nhau để nhìn hình ảnh

Yêu một người chưa từng gặp, với nhiều người điều ấy thật vô lý và không tưởng. Thế nhưng với Minh Thư, cô vẫn tin tưởng Khả Bằng dù anh có ở cách xa nửa vòng trái đất. Bởi cô biết yêu xa là ngày đêm không nguôi nỗi thấp thỏm, nhớ mong. Tình yêu của cô đơn giản chỉ là những cuộc điện thoại kéo dài, những tin nhắn đầy ắp trang, những lần online trái múi giờ đến quên giấc ngủ.

Sự chờ đợi rồi cũng được đền đáp, tình yêu chân thành đã đưa Minh Thư và Khả Bằng đến với nhau. Không còn những ngày tháng phải lấy hình ảnh để ghép mới có thể đứng cạnh nhau nữa, mà thay vào đó họ sẽ cùng nhau tay trong tay viết tiếp cuộc tình đẹp này.

Cái kết thật bất ngờ khi ngày 13/12 Minh Thư và Khả Bằng đã gặp mặt nhau lần đầu tiên sau 7 tháng yêu xa

Nhớ lại giây phút hồi hộp ngày 13/12 khi đón bạn trai tại sân bay Nội Bài, Minh Thư chia sẻ: “Thật sự em cảm thấy lo lắng, hồi hộp lắm! Không biết gặp nhau có như lúc mình nói chuyện không? Đến khi gặp rồi em chỉ biết cầm bó hoa tặng anh ấy. Sau đó, cả hai ôm nhau cho thỏa nỗi nhớ mong bao ngày, em cảm thấy rất hạnh phúc. Hôm nay cũng là ngày tròn 203 ngày em và anh ấy yêu nhau”.

… và đây cũng chính là 203 ngày họ dành tình yêu cho nhau

Sau quãng thời gian tìm hiểu nhau, cặp đôi này quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 12 Âm lịch tới. Dự định sau khi cưới xong Khả Bằng và Minh Thư sẽ sang Nga sinh sống.

Nhiều người cho rằng tình yêu qua mạng là “ảo” nhưng qua câu chuyện của Minh Thư và Khả Bằng cho thấy “Facebook ảo nhưng lại thật đến không ngờ”. Đây là câu chuyện “cổ tích” đẹp như mơ giữa đôi trai tài gái sắc xứ Thanh.

Theo Đời sống Plus

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…