Cô gái âm thầm theo dõi thần tượng suốt nửa năm và cái kết đẹp như mơ

Tình yêu là phạm trù rộng lớn mà ngôn ngữ chưa thể diễn tả hết được. Và những câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, không bao giờ trùng lặp nhau sẽ khiến bạn càng tin rằng cuộc sống này có muôn vàn điều bất ngờ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chuyện tình của Trịnh Hoàng Nam (sinh năm 1992) – Vũ Tường Vân (sinh năm 1997) là một trong những câu chuyện bất ngờ, đầy thú vị như thế.

Ảnh: Internet

Là một tín đồ của âm nhạc và thường xuyên thưởng thức các tác phẩm mới mẻ, Vân đã vô tình trở thành fan của chàng nhạc sĩ trẻ Hoàng Nam. Khi biết được trang cá nhân của Nam, Vân càng thích thú khi thấy anh chàng ngoài chất nghệ sĩ vốn có thì gu thời trang đặc biệt, dị và bụi.

Ảnh: Internet

Cứ thế suốt nửa năm, Vân luôn đặt chế độ theo dõi, thậm chí là xem trước tất cả các bài đăng của Nam. Cô gái trẻ không bao giờ bỏ qua bất kì status nào của chàng cũng như để lại bình luận nhằm gây sự chú ý.

Ảnh: Internet

“Tất cả đều vô ích vì ngoài mình ra, anh ấy có khá nhiều fan nữ. Những bình luận mình để lại không khiến anh ấy để ý đến mình. Các sáng tác của anh ấy mình nghe không bỏ sót bài nào, nhiều lần tính nhắn tin cho anh nhưng ngại quá lại thôi” – Vân nhớ lại.

Ảnh: Internet

Cách đây 2 tháng, một lần thấy Nam đăng dòng trạng thái tâm trạng, Vân lấy hết can đảm để… an ủi thần tượng bằng cách chủ động nhắn tin. Nội dung tin nhắn khi ấy chính là ca từ trong một bài hát mà Nam từng sáng tác.

Ảnh: Internet

Trái tim Vân đập liên hồi và gần như vỡ òa trong hạnh phúc khi thấy Nam trả lời tin nhắn ngay sau đó vài phút.

Ảnh: Internet

“Bản thân mình cũng không ngờ rằng 2 anh em lại trò chuyện hợp đến vậy. Nói đủ chuyện và cảm thấy không còn khoảng cách giữa thần tượng – fan nữa. Và anh ấy đã chủ động hẹn gặp mặt vào ngày hôm sau” – Vân kể.

Ảnh: Internet

Khỏi phải nói tâm trạng hồi hộp của Vân khi đứng trước điểm hẹn hò mà tim đập loạn xạ. Phải mất 20 phút chần chừ, Vân mới đủ dũng cảm bước vào chỗ hẹn. Mọi khoảng cách nhanh chóng bị xóa mờ khi Nam chủ động bắt chuyện, xóa tan bầu không khí e ngại giữa 2 người.

Ảnh: Internet

Buổi hẹn đó khiến cả 2 cảm thấy rất vui và hạnh phúc, vì họ cảm thấy được chia sẻ giữ bộn bề công việc và cuộc sống. Tình yêu đến lúc nào không hay, sau vài cuộc hẹn hò nữa thì cặp đôi chính thức công khai tình cảm.

Ảnh: Internet

Bước vào giai đoạn tình yêu được 2 tháng, cặp đôi 9X đang hạnh phúc dù trải qua không ít lần bất đồng quan điểm. Những lần như vậy, Nam luôn là người nhận sai, sau đó sẽ từ từ khuyên nhủ người yêu.

Ảnh: Internet

Câu chuyện tình yêu của Nam và Vân đang được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau, đây cũng trở thành động lực cho nhiều bạn trẻ khác khi quan tâm, theo dõi thần tượng của mình.

Ảnh: Internet

“Bản thân mình thấy hợp thì phải mạnh dạn bày tỏ, tự cho bản thân mình cơ hội, biết đâu lại tìm được người gắn bó với mình” – Vân tâm sự.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cặp đôi có nhiều sở thích tương đồng và đặc biệt luôn được dân mạng ngợi khen vì những hình ảnh nhắng nhít.

Theo Baodatviet.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…