Cô gái sinh tháng 6: thông minh và điềm tĩnh, ở bên cạnh ai người đó sẽ được nhờ suốt đời

Nếu dùng một từ để nói về nàng, đó chỉ có thể là: “Cuốn hút”. Họ lịch thiệp, nhẹ nhàng, nhiều ý tưởng độc đáo, lãng mạn lại còn hài hước nữa. Nhưng, đáng tiếc thay, đường tình duyên của cô nàng tháng 6 luôn vô cùng trắc trở.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người sinh vào tháng 6 theo chiêm tinh sẽ thuộc cung Song Tử (21/5 – 21/6) và cung Cự Giải (22/6 – 22/7). Tháng 6, khu vực trung tâm của vòng xoay cung hoàng đạo, thời khắc đất trời giao hoà, mọi vật ở độ chín nhất trong năm, thế nên, những cô gái sinh ra vào tháng này sở hữu rất nhiều nét tính cách đặc biệt mà không có tháng sinh nào hội tụ được. Nhạy cảm như Nhân Mã, lại mạnh mẽ như Kim Ngưu, một chút đáng yêu của Song Ngư pha lẫn tính ương bướng của Bạch Dương. Nàng như một chiếc bình thuỷ tinh trong suốt, trông có vẻ an tĩnh, nhạt nhoà nhưng chỉ cần một tia nắng chiếu vào, sẽ rực rỡ biến ảo khôn lường.

Về ngoại hình, cô gái sinh vào nửa đầu tháng 6 đa phần đều khá xinh đẹp. Đường nét khuôn mặt tinh tế, nụ cười thường rất duyên và một đôi mắt đa tình. Vì đôi mắt này, các nàng luôn bị hiểu lầm, vướng phải những thị phi không đáng có, quả thật rất oan uổng. Ngoại hình của cô gái sinh vào nửa sau tháng 6 lại ít nổi bật hơn. Rất nhiều người có làn da và mái tóc không được như ý. Nhưng có một điều rất đặc biệt, thời gian sẽ làm họ thêm mặn mà, duyên dáng, nói nôm na là: “Dậy thì thành công, càng già càng đẹp”.

Thông minh là điều đầu tiên đập vào mắt người khác khi nhìn về một cô nàng sinh tháng 6. Tất cả mọi vấn đề của cuộc sống, từ công việc, tình cảm, những rắc rối thường ngày nàng đều tìm ra cách giải quyết, không những nhanh chóng mà còn khiến người khác phải tâm phục, khẩu phục. Vô hình chung, nàng lại trở thành chỗ dựa tin cậy của rất nhiều người.

Tính tình khá hào sảng, không nhỏ nhen chấp nhặt, ai cần nàng sẽ sẵn sàng dùng trí thông minh của mình để giúp sức, nên mới nói ai may mắn làm bạn, hay ở cạnh bên cô nàng sinh tháng 6 sẽ được nhờ suốt đời. Chính vì sự tháo vác này, mà khi càng có tuổi nàng càng có phong thái của những “chị đại” đầy quyền năng.

Hài hước là điều thứ hai tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng lại của nàng tháng 6. Lịch thiệp và duyên dáng, nàng khiến người xung quanh vô cùng thoải mái để rồi lún sâu vào sự hấp dẫn của nàng. Nhạy cảm, tinh tế, thông minh, hài hước… vì được ưu ái quá nhiều nên nàng rất an tĩnh, tự tại tận hưởng mọi thứ, chứ không xô bồ, làm lố hòng gây chú ý.

Nhưng được này mất kia là lẽ đương nhiên của cuộc sống, cô nàng sinh tháng 6 bị lấy mất sợi duyên may trong tình cảm. Nên đường tình của nàng cực kì trắc trở, luôn những tình huống đầy “drama” như kiểu “ngôn tình cẩu huyết”. Ví như một ngày đẹp trời nàng phát hiện người yêu của mình lén lút qua lại với bạn thân, hay bỗng nhiên tình nhân hiền lành vẫn luôn bên cạnh lại cương quyết chia tay, rồi cha mẹ hai bên không đồng ý, nửa kia phải đi du học, .v.v. và .v.v…

Những trắc trở mà nàng gặp phải cũng chỉ vì bản thân quá nhạy bén, luôn phát giác ra những “biểu hiện lạ” của nửa kia, và thường là trực giác của nàng lại luôn đúng.

Cứ như thế, nàng dần mất đi niềm tin trong tình yêu rồi chọn lấy cuộc sống độc thân. Người ngoài nhìn vào nàng sẽ thấy một hình tượng cực kì mạnh mẽ, nhưng không, mặt khác của nàng là nhạy cảm, thực sự sẽ rất buồn, thêm cái tính bướng bỉnh ngầm, nên có buồn cũng chẳng nói ra. Nàng là vậy đấy, tâm hồn phong phú đa sắc màu.

Nhưng cô nàng tháng 6 đừng vội thất vọng trong tình duyên, bởi vốn dĩ chỉ có người đàn ông thực thụ mới có thể giữ nổi nàng. Những chàng trai yếu đuối sẽ lo ngại nàng quá hoàn hảo, kẻ lăng nhăng lại bị nàng phát hiện “trong vòng một nốt nhạc”, sự tinh tường sẽ giúp nàng tìm được một người đàn ông tốt đẹp và phù hợp, dẫu rất muộn.

Tuy muộn nhưng sẽ hạnh phúc, vì một lần nữa, sự thông minh tháo vác của nàng tháng 6 sẽ khiến người bạn đời vô cùng tôn trọng và tin tưởng. Cuộc sống lứa đôi thường không bị cảnh “chồng chúa vợ tôi”, mà tiền tài lại càng ngày càng phát triển. Cô gái sinh tháng 6, lấy chồng muộn hầu như sẽ trở nên giàu có. Mà còn một đặc điểm rất thú vị của nàng tháng 6 nữa, đó là mỗi người sẽ có một bí quyết riêng, khiến những người đàn ông dù ở bên cạnh họ, hay đã chọn cách từ bỏ họ đều không thể quên được. Yên tâm đi, những kẻ đã từng phản bội cô nàng tháng 6 đều đang hối hận cả đấy.

Ảnh: Pinterest

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…