Cô gái hot nhất kỳ thi Đại học gây bất ngờ khi lên xe hoa với chồng hơn 10 tuổi

Hiền Giang từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong kì thi ĐH 2016 với vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl. Sau kì thi cô nàng bất ngờ lên xe hoa với người chồng đã từng yêu và gắn bó 3 năm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nguyễn Thị Hiền Giang, cô gái sinh năm 1998, là cựu học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) được mệnh danh là “Cô gái hot nhất kỳ thi ĐH 2016”. Nguyên nhân là bởi xuất hiện trong kì thi năm nay, Hiền Giang gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng hồng, gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối. Mặc dù ăn mặc rất giản dị nhưng nhan sắc của cô gái này khiến không một ai có thể làm ngơ.

Sau kì thi không lâu, cô gái “bỗng dưng nổi tiếng” này lên xe hoa với người đàn ông cùng cô gắn bó 3 năm.

Nguyễn Thị Hiền Giang, cô gái sinh năm 1998, là cựu học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) được mệnh danh là “Cô gái hot nhất kỳ thi ĐH 2016”
Nguyễn Thị Hiền Giang, cô gái sinh năm 1998, là cựu học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) được mệnh danh là “Cô gái hot nhất kỳ thi ĐH 2016”

Mặc dù kết hôn khi còn khá trẻ nhưng câu chuyện tình của Hiền Giang và người chồng Trần Chí Nguyên khiến nhiều người yêu mến.

Lần đầu tiên gặp nhau giữa cơn mưa xối xả “Nếu giờ không theo đuổi, sẽ không bao giờ còn cơ hội nữa”

Chia sẻ về câu chuyện tình của mình với người vợ xinh tựa hot girl, Trần Chí Nguyên, chàng trai sinh năm 1989 đang làm trong lĩnh vực tài chính gọi đó là “Duyên phận sắp đặt”. Anh chàng không thể nào quên được lần đầu tiên gặp gỡ, trái tim đã rung động trước nụ cười tỏa nắng của Hiền Giang giữa cơn mưa xối xả.

Chí Nguyên chia sẻ: “Trong một lần tình cờ, mình cùng người bạn cũ đi chùa Hà để cầu duyên. Thực ra mình trước giờ không để ý mấy chuyện đó, nhưng vì bạn rủ nên mình cũng đi. Hôm đó đi thì mình chỉ cầu xin cho gặp được người yêu mình thật lòng và sẽ làm vợ mình nếu mình gặp đc mình nguyện đi lễ đủ cả mùng 1 lẫn ngày rằm, chứ mình không xin yêu đích danh 1 ai cả. Và rồi ngay ngày hôm sau, mình đã gặp được người con gái của cuộc đời mình”.

Trần Chí Nguyên, chàng trai sinh năm 1989, người đàn ông đã yêu và gắn bó với Hiền Giang suốt 3 năm trước khi cưới
Trần Chí Nguyên, chàng trai sinh năm 1989, người đàn ông đã yêu và gắn bó với Hiền Giang suốt 3 năm trước khi cưới

Theo lời Chí Nguyên, buổi sáng hôm sau vì có công việc nên Chí Nguyên ra ngoài và gặp một cơn mưa lớn. Anh chàng dừng xe lại để mặc áo mưa. Đúng khoảnh khắc đó, Chí Nguyên vô tình bắt gặp nụ cười trong veo của Hiền Giang khi cô cùng nhóm bạn của mình đi khai giảng năm học lớp 10 về. Nụ cười đó đã khiến trái tim Chí Nguyên rung động và xao xuyến. Giây phút đó, bất chợt Chí Nguyên nghĩ, nếu bây giờ không tận dụng cơ hội này để làm quen, sẽ không bao giờ còn dịp gặp lại nữa.

Vậy là anh chàng phóng xe đuổi theo để đưa cho Hiền Giang chiếc áo mưa. Mặc dù cô nàng chỉ cảm ơn và từ chối nhưng Chí Nguyên vẫn lấy hết can đảm để xin facebook làm quen. Thật may mắn là Hiền Giang đồng ý.

Thời gian sau đó, cặp đôi này thường xuyên trò chuyện, tâm sự. Dần dần, tình cảm cũng nảy sinh và Giang nhận lời yêu của Chí Nguyên. Những tháng ngày Hiền Giang còn đi học là một khoảng kí ức đẹp không thể nào quên đối với cả hai.

Ngày đó, Hiền Giang phải học thêm nhiều, dù nhà cách nhau hơn 10km nhưng hôm nào Chí Nguyên cũng dậy sớm từ 6h để mua đồ ăn, vòng qua đón đưa bạn gái đi học. Có những ngày, vòng đi vòng lại dễ cũng đến gần 100km nhưng Chí Nguyên chẳng nề hà. Điều duy nhất mà Chí Nguyên mong mỏi là Hiền Giang bớt mệt vì lịch học dày và áp lực.

Lần đầu tiên gặp nhau giữa cơn mưa xối xả “Nếu giờ không theo đuổi, sẽ không bao giờ còn cơ hội nữa”
Lần đầu tiên gặp nhau giữa cơn mưa xối xả “Nếu giờ không theo đuổi, sẽ không bao giờ còn cơ hội nữa”

Anh chàng không thể nào quên được lần đầu tiên gặp gỡ, trái tim đã rung động trước nụ cười tỏa nắng của Hiền Giang giữa cơn mưa xối xả.

“Bỗng dưng nổi tiếng nhưng điều quan trọng là cô ấy vẫn yêu và chọn mình”

3 năm gắn bó, Chí Nguyên chia sẻ chuyện tình của họ cũng xảy ra nhiều lần hờn giận, cãi vã. Nguyên nhân cũng bởi anh hơn Hiền Giang khá nhiều tuổi. Tính Giang còn trẻ con nên đôi khi hay giận dỗi. Những lúc như vậy, Chí Nguyên phải chủ động nhường nhịn, cố gắng học cách chờ đợi Giang lớn hơn, biết suy nghĩ nghĩ hơn.

Ngần ấy thời gian bên nhau, mặc dù trải qua những thăng trầm nhưng cả Hiền Giang và Chí Nguyên đều không mắc sai lầm lớn như việc có người khác, có kẻ thứ ba hay phản bội. Bởi vậy, họ vẫn luôn chung thủy với tình yêu duy nhất của mình và bên nhau đến giờ.

3 năm gắn bó, Chí Nguyên chia sẻ chuyện tình của họ cũng xảy ra nhiều lần hờn giận, cãi vã. Nguyên nhân cũng bởi anh hơn Hiền Giang khá nhiều tuổi.

Khi được hỏi về việc bỗng dưng sau kì thi Đại học, bạn gái trở nên nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp, cảm giác của Chí Nguyên là gì? Anh chàng vui vẻ cho biết: “Thực ra mình chưa từng lo sợ chuyện đó. Có nhiều người hỏi mình về việc bỗng dưng Giang nổi tiếng có sợ cô ấy thay lòng không. Nhưng mình hiểu cô ấy hơn ai hết. Có nhiều người trong cuộc sống này mà cô ấy gặp còn hơn mình rất nhiều, nhưng Giang vẫn yêu và chọn mình. Tình yêu như vậy mới đáng trân trọng.

Cận cảnh gương mặt thanh tú đẹp tựa hot girl của Hiền Giang trong ngày cưới
Cận cảnh gương mặt thanh tú đẹp tựa hot girl của Hiền Giang trong ngày cưới

“Có nhiều người trong cuộc sống này mà cô ấy gặp còn hơn mình rất nhiều, nhưng Giang vẫn yêu và chọn mình. Tình yêu như vậy mới đáng trân trọng”.

Hơn nữa, mình tin tưởng vợ mình tuyệt đối. Yêu Giang hơn 3 năm qua, cô ấy chưa bao giờ quan tâm chuyện giàu, nghèo. Cô ấy chỉ cần mình thôi. Giang không bao giờ nghĩ giờ nổi tiếng một chút thì tìm người khác tương xứng hoặc tốt hơn. Thậm chí, Giang còn chẳng bận tâm tới việc được báo chí đưa tin”.

“Nếu 1 cô gái yêu bạn thật lòng bằng cả trái tim hi sinh tất cả để ở bên bạn đánh đổi cả tuổi trẻ vui chơi của mình, hãy cưới ngay cô ấy”

Đám cưới của hot girl kỳ thi Đại học
Đám cưới của hot girl kỳ thi Đại học

Ngay sau khi kì thi Đại học 2016 kết thúc, Chí Nguyên đã chính thức rước nàng về dinh mặc dù Hiền Giang còn khá trẻ. Khi hỏi về quyết định này, Chí Nguyên không ngần ngại chia sẻ:

“Nếu 1 cô gái yêu bạn thật lòng bằng cả trái tim hi sinh tất cả để ở bên bạn đánh đổi cả tuổi trẻ vui chơi của mình, hãy cưới ngay cô ấy”

“Mình là người từng trải và cuộc sống bây giờ khá thực tế. Mình đã trải qua nhiều cuộc tình và mình nhận ra rằng, để tìm kiếm một người như Giang với mình vô cùng khó. Nếu 1 cô gái yêu bạn thật lòng bằng cả trái tim hi sinh tất cả để ở bên bạn đánh đổi cả tuổi trẻ vui chơi của mình thì nên cưới ngay cô gái đó.

Cơ hội không đến lần 2, mình chỉ cần vậy thôi, còn lại mọi thứ mình sẽ lo hết. Mình sẽ làm tất cả bù đắp lại những gì mà Giang đã hi sinh vì mình.

Cô dâu, chú rể hạnh phúc bên nhau
Cô dâu, chú rể hạnh phúc bên nhau

Thời gian sẽ là kinh nghiệm để làm vợ làm mẹ cho Giang. Mình nghĩ mỗi cô gái ai cũng đều có bản năng làm mẹ nếu có 1 người chồng tốt biết quan tâm chia sẻ chăm sóc con cùng vợ, biết động viên vợ những lúc căng thẳng mệt mỏi”.

Chí Nguyên cũng cho biết, trong tương lai sẽ ủng hộ vợ hết mình trước những quyết định về sự nghiệp của cô ấy. Ngoài ra, cặp đôi này dự định sẽ sinh con trong năm tới.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…