Cô gái cởi đồ quay quảng cáo: “Em bán nghệ chứ không bán thân”

Dân mạng đã “gửi tặng” cho Chang Bông rất nhiều lời chỉ trích sau vụ cởi đồ quay quảng cáo. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn quyết định “làm những gì mình thích”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thấm thoát đã một tuần trôi qua kể từ đoạn clip về hai cô gái lột đồ tắm chung phục vụ cho việc quay quảng cáo. Tại thời điểm đoạn video được phát trực tiếp trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến chỉ trích đã được đưa ra, và tất nhiên hai cô nàng là người chịu trận.

Đó cũng là điều dễ hiểu vì dù với lý do gì đăng chăng nữa, đăng tải một đoạn clip với nội dung như vậy lên mạng xã hội cũng gây ra nhiều phản cảm. Điều này đồng nghĩa với việc, người xem sẽ có cái nhìn chẳng lấy gì làm thiện cảm về hai cô gái này.

Đoạn video được phát trực tiếp từng khiến dân mạng hết sức bất bình
Đoạn video được phát trực tiếp từng khiến dân mạng hết sức bất bình

Sau một tuần, trải qua nhiều sự kiện, dân mạng dường như cũng đã quên đi sự hiện diện của hai cô gái trong đoạn clip đó.

Và bây giờ, có lẽ cũng là một thời điểm thích hợp để Chang Bông – tên thật là Đặng Thị Trang (sinh năm 1995) cô gái có mặt trong đoạn video, lên tiếng giãi bày những tâm tư, suy nghĩ bản thân.

Cô nàng 21 tuổi có nói: “Ngay khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội và cả nhiều ngày sau đó, em cũng đã nghe thấy, nhìn thấy… rất nhiều lời chỉ trích, ném đá từ phía dưa luận xã hội.

Họ nói rằng em rẻ tiền, em làm chiêu trò câu khách, khoe thân… và em không quá để tâm đến chuyện đó. Phải nói rằng, làm công việc người mẫu như tụi em, cũng không còn lạ với chuyện bị người khác đánh giá, bình phẩm, phán xét mình.

Vì quan điểm làm việc của em rất rõ ràng, em bán nghệ chứ không bán thân. Công việc của em, mọi người trong gia đình đều hiểu rõ và tất cả đều chấp thuận cho em đi theo con đường mà mình đã chọn”.

Chang Bông
Chang Bông

Chưa dừng lại ở đây, Chang Bông tiếp tục bảo vệ quan điểm cá nhân và nhắm mũi chỉ trích ngược lại về phía “anh hùng bán phím”. Cô gái 21 tuổi chia sẻ: “Khi mọi người nhìn vào một vấn đề, họ có quyền đưa ra những bình luận, quan điểm cá nhân, thích – hoặc không…

Tuy nhiên, nó không đồng nghĩa với việc được phán xét người khác. Hơn thế nữa, nhiều người mới chỉ nhìn qua, chưa tìm hiểu rõ vấn đề đã ngay lập tức đưa ra những bình luận miệt thị, mạt sát người khác. Vấn đề này không chỉ riêng em mà rất nhiều trường hợp như vậy.

Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích em, trong khi chẳng hề quen biết, họ đâu có thấy được những hình ảnh cũng rất bình thường khác của em.

Và có những lần, người ta còn thêu dệt lên những câu chuyện sai sự thật để nói về em. Đó mới chính là điều khiến em cảm thấy buồn nhất.

Chang Bông
Chang Bông

Mọi người nên hiểu rằng, người mẫu là một công việc đàng hoàng và nó muôn hình muôn trạng. Công việc này cũng rất khó tránh khỏi những sai sót vì ranh giới giữa phản cảm, nghệ thuật nó rất mong manh.

Đơn thuần, công việc chỉ là công việc. Em làm công việc của mình theo đúng khả năng vốn có. Hy vọng mọi người sẽ có những góc nhìn rộng hơn về bản thân em nói riêng và nghề mẫu nói chung, không nên phán xét người khác một cách quá vội vàng”.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…