Cô gái bóc mẽ người yêu “lực sĩ” đánh đập cô suốt 10 tháng: Không nấu cơm, mệt không thể “trả bài” cũng đánh

Mới đây, hậu chia tay, một cô gái gửi câu chuyện bị hành hạ của mình lên một trang mạng để bốc mẽ anh người yêu cũ vũ phu, bẩn tính và cảnh báo mọi người để tránh bị lừa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thỉnh thoảng, chúng ta lại được nghe người trong cuộc công khai chuyện bạo lực trong tình yêu, nó là nguyên nhân làm tan vỡ biết bao nhiêu là mối quan hệ, nhưng thực tế, không ít người vẫn chịu đựng 1 thời gian dài cho đến khi “tức nước vỡ bờ” mới “buông tay”.

Chuyện bị bạo hành dã man về cả thể chất và tâm lý trong suốt 10 tháng (thậm chí là hơn) của cô gái vừa mới chia sẻ câu chuyện kèm nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn của mình trên một trang mạng đang làm dư luận cộng động xôn xao.

Câu chuyện và những hình ảnh cô gái dùng để bóc mẽ chàng trai tên L.(Ảnh: facebook)

Theo nội dung cô gái ẩn danh chia sẻ, bạn trai cũ của cô đã chia tay 1 năm trước là 1 thanh niên tên D.P.L sinh năm 1991 và hiện đang sống tại Hà Nội, trong suốt thời gian 10 tháng yêu nhau trước đó cô bị bạo hành không biết bao nhiêu lần, thậm chí là bị lăng mạ về mặt tinh thần.

Với vẻ ngoài đào hoa, thân hình cơ bắp cùng mác du học, thanh niên này đã cư xử với bạn gái theo kiểu cho mình quyền chửi bới, xúc phạm, hành hạ, bắt bạn gái chiều theo ý mình nếu không thì đánh.

“…Trong 10 tháng yêu nhau, em bị đánh nhiều lần đến nỗi em không đếm được, thâm chí còn xúc phạm em không ra một cái gì. Không chỉ chửi em mà còn xúc phạm bố em là thằng nhà quê, chửi em nghèo khố rách áo ôm.

Nhưng sự thật trong 10 tháng yêu nhau mọi thứ bọn em đều chia đều 50/50. Em không nhận được từ nó 1 đồng 1 cắc nào…”

Vết thương từ những vụ bạo hành được cô gái công khai lên FB (Ảnh: facebook)
L., được cho là người yêu cũ cô gái (Ảnh: facebook)

Rồi sau đó cô gái kể có lúc cãi nhau nhưng chưa gì chàng trai đã lên tiếng đòi lại quà, một chiếc áo với giá 3 triệu, tuy nhiên sau đó lại năn nỉ cô gái quay lại và vì yêu nên cô gái quay lại, sau đó mới là một chuỗi ngày bị hành hạ tàn bạo mà cô gái không thể ngờ được

“L. đã xúc phạm đến cả gia đình bố mẹ mình rồi mà vẫn mù quáng. Từ những câu xúc phạm em bị chuyển thành nạn nhân của bạo lực, như em đã nói thì số lần em bị đánh là không đếm xuể vì những lí do như sau: bị đánh do không sang nhà nấu cơm cho L. ăn, bị đánh vì muốn đi uống nước với chị dâu, bị đánh vì muốn đi chơi với bạn.

Có lần em còn bị nhốt vào phòng nguyên 1 đêm vì 1 cãi nhau 1 chuyện rất vớ vẩn, mệt vì phải đi làm xong phải nấu cơm cho Long ăn, xong xuôi em mệt quá không làm gì nổi nữa thì bị đánh vì không chịu trả bài?”…

Những tin nhắn hoàn toàn bằng tiếng Anh của cả hai được cô gái post lên mạng làm bằng chứng tố người yêu cũ vũ phu (Ảnh: facebook)

Sau những trận bạo hành dã man đó thì cô gái đòi chia tay, chàng trai vẫn dùng mánh cũ là năn nỉ dọa tự tử. Cho đến một ngày cô gái phát hiện L. lén lút bên ngoài thì lúc này cô mới quyết tâm chia tay thật.

Nhưng sau đó chàng trai vẫn tiếp tục bạo hành tinh thần cô gái bằng cách nói xấu, xuyên tạc sau lưng cô. Hiện tại L. đã có người yêu mới vẫn không ngừng nhắn tin năn nỉ cô quay lại.

“Nhưng cuối cùng em cũng phải tỉnh ra vì nó lăng nhăng và bị em phát hiện qua tin nhắn. Em phát hiện ra nó nhắn tin kể với bạn nó là nó hôn hít, ngủ nghê với hết con này con khác… Bây giờ nó đã có người yêu mới rồi nhưng vẫn thường xuyên gọi điện làm phiền, đòi quay lại với em.

Đương nhiên em không đồng ý. Mọi lời nó xúc phạm em đều có thể bỏ qua cho đến ngày hôm nay. Một người bạn đã kể cho em rằng suốt thời gian vừa qua nó vẫn bôi nhọ danh dự của em”

Cuối câu chuyện cô cảnh báo mọi người về cái mánh khóe chiêu dụ của anh chàng vũ phu tên L. kia là thường xuyên dùng cái mác học ở những trường đại học danh giá như Boston, Harvard để đi lừa đảo. Và còn hy vọng cộng đồng mạng sẽ giúp cô bóc mẽ để anh ta dừng việc xúc phạm cô lại.

“Tiện đây em cũng muốn cảnh báo những ai quen biết nó để không bị nó lừa: Trong lúc yêu em, nó nói nó học ở Harvard, nó lại kể với người khác thì nó bảo nó học ở Boston. Sau này em mới phát hiện ra nó không hề học ở đó. Không hề có ai ở 2 chỗ đó biết nó là ai. ”

Ngôn từ và nội dung xúc đe dọa, xúc phạm nặng nề của 1 anh chàng khoác mác “du học” (Ảnh: facebook)

Câu chuyện hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều bình luận tỏ ra khó hiểu với những tin nhắn chàng trai gửi cho cô gái, tin nhắn hoàn toàn dùng tiếng Anh nhưng sai rất nhiều, mâu thuẫn với cái mác học những trường đại học danh tiếng nước ngoài mà L. rêu rao, cũng không ít bình luận cho rằng anh chàng L. này bị bệnh về tâm lý.

Bên cạnh đó nhiều người cũng trách cô gái sao lại để mọi chuyện kéo dài 10 tháng trời. “Bị đánh dù 1 lần cũng không được, không thể tha thứ, nói chi là tiếp tục sống với nhau đến 10 tháng rồi chia tay 1 năm sau mới tố cáo thì có được gì đâu hả bạn gái?”, FB Huyền My bình luận.

Những bình luận của cư dân mạng về câu chuyện của cô gái (Ảnh: facebook)

Thực hư câu chuyện vẫn chưa rõ, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu. Hiện nó vẫn đang được chia sẻ để cảnh báo về tình trạng bạo hành trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, các cô gái không nên nhẹ dạ cả tin mà chuốc lấy hậu quả xấu, đây cũng là câu chuyện mà các cô có thể lấy làm gương, đọc mà rút kinh nghiệm chọn bạn trai để không rơi vào cảnh ngộ tương tự.

Theo Trí Thức Trẻ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…