Cô gái bị người mình thích khinh miệt, quyết giảm cân thay đổi, sau 9 tháng trở thành nữ sinh xinh đẹp nức tiếng An Giang

Thân hình sồ sề đến mức mặc áo dài muốn nứt toác, cô gái 1 tạ thay đổi thành nữ sinh đẹp nức tiếng An Giang.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Quỳnh Như trước và sau khi giảm cân thành công.

Nhắc đến những cô gái có hành trình giảm cân thần kỳ, từ sồ sề, ục ịch trở nên thon gọn, xinh đẹp không thể quên cái tên Nguyễn Yến Quỳnh Như – nữ sinh 19 tuổi đến từ tỉnh An Giang. Giảm cân xuất sắc từ 100kg xuống còn 60kg chỉ trong vòng 9 tháng, Quỳnh Như khiến bao người ngưỡng mộ.

Từ nhỏ đến lớn, Quỳnh Như gắn bó với thân hình quá khổ. Thời điểm cân nặng đỉnh cao của cô là năm 16 tuổi, nặng 100kg. Cộng thêm chiều cao 1m70 nên trông cô lúc nào cũng như “người khổng lồ” khi đứng cùng các bạn. Làn da, mái tóc của Quỳnh Như khi ấy cũng không được chăm sóc kỹ càng, khiến tổng thể ngoại hình kém xinh.

Cô gái An Giang từng gặp không ít rắc rối bởi vẻ ngoài khác biệt ấy. Quỳnh Như bị đặt cho nhiều biệt danh khó nghe, rồi bị so sánh “mập như heo”, “người to như thùng phi”, “bắp chân cột đình”… Bất cứ hoạt động nào của cô cũng bị “soi mói” rồi trêu đùa thậm tệ. Có người còn ví cô với một đô vật người Mỹ.

Cô gái An Giang từng có quá khứ béo mập và kém xinh.

“Nhưng có lẽ, điều khiến mình tổn thương hơn cả là bị người mình thích khinh miệt ra mặt. Họ không chỉ né tránh mà còn quay sang thích người bạn thân nhất của mình”, Quỳnh Như chia sẻ.

Đến học kỳ 2 năm lớp 11, Quỳnh Như biết đã đến lúc phải thay đổi. “Cuộc đời chỉ có một lần, tại sao mình lại sống như vậy? Phải thay đổi thôi, phải có cuộc sống tốt đẹp hơn, phải vứt bỏ mấy bộ đồ cỡ 4XL đi và mặc được váy đẹp… Mình đã nghĩ thế đấy”, Quỳnh Như nói.

Quỳnh Như từng gặp không ít rắc rối bởi cơ thể quá khổ.

Cô bước vào hành trình giảm cân với quyết tâm cao nhất. Quỳnh Như bỏ hẳn dầu mỡ, mì gói, bánh mì trong thực đơn bữa sáng của mình. Bữa trưa, cô ăn ít cơm, ăn nhiều rau và hoa quả. Từ trưa đến chiều, cô chia nhỏ các bữa ăn, buổi tối chỉ uống nước ép và không ăn gì thêm.

Cùng với chế độ ăn uống khoa học, Quỳnh Như còn tập gym chăm chỉ. “Tập gym thực sự rất mệt, nếu không đủ quyết tâm thì có lẽ mình đã bỏ cuộc giữa chừng rồi”, Như nói.

Sau 9 tháng, Quỳnh Như giảm 40kg liền, thay đổi trở thành một con người mới. Gầy đi, cô nàng xinh đẹp hơn, điệu đà hơn, có thể mặc được những chiếc váy mà trước đây chỉ là niềm ao ước. Chưa kể, Như còn học cách trang điểm, biến mình thành cô gái nữ tính và sành điệu.

Nỗ lực giảm cân trong 9 tháng, cô nàng có được thành quả ngọt ngào.

Vóc dáng của Quỳnh Như giờ đây là niềm mơ ước của nhiều người. Cô cao 1m70, sở hữu số đo ba vòng chuẩn 96-70-99. Cuộc sống của Quỳnh Như thay đổi hoàn toàn.

“Mình được mặc được mọi thứ mình thích, được mời làm mẫu make-up, PR sản phẩm làm đẹp… Và cũng nhờ giảm cân mà mình gặp được mối tình đầu – một chàng trai rất yêu thương và trân trọng mình”, Quỳnh Như chia sẻ.

Quỳnh Như của hiện tại, xinh đẹp và sành điệu.
Cô nàng sở hữu vóc dáng thon gọn.
Số đo ba vòng ấn tượng 96-70-99.

Giảm cân, đường nét gương mặt của Quỳnh Như sắc sảo và quyến rũ hơn. Cô nàng tự tin vào bản thân sau khi giảm cân thành công. Được không ít chàng trai theo đuổi. Quỳnh Như cho rằng, là con gái phải biết yêu thương và làm đẹp cho bản thân.

Theo Dân Việt

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…