Cô gái bị người cầu hôn tạt axit làm mù 2 mắt, 14 năm sau cô chào đón kỳ tích thần kỳ

Trong xã hội Ấn Độ, phụ nữ thường có địa vị xã hội thấp, vì vậy họ cũng trải qua không ít lần bị đe dọa bởi bạo lực. Sonali Mukherjee cũng là một nạn nhân trong số ấy. Năm cô 17 tuổi, chỉ vì cự tuyệt lời cầu hôn của một bạn trai mà cô đã bị tạt axit lên mặt. Cuộc sống của cô bị thay đổi hoàn toàn chỉ sau một đêm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sonali sinh ra và lớn lên tại bang Jharkhand nằm phía Bắc của Ấn Độ. Năm 2002, cô mới có 17 tuổi, vẫn đang là học sinh. Bởi vì cô có chút dung nhan nên được không ít các chàng trai theo đuổi, thậm chí có người còn tới cầu hôn nhưng bị Sonali từ chối, không ngờ sự việc đó đã dẫn đến một kết quả kinh hoàng.

Sau khi bị từ chối, chàng trai đã dẫn theo 2 đồng bọn, nửa đêm lẻn vào nhà Sonali, nhân lúc cô đang ngủ đã dội axit lên mặt cô. Sonali bị hủy đi dung nhan xinh đẹp, hai mắt bị mù và lỗ tai gần như bị điếc.

Cô nói: “Sau sự việc đó, tôi đã mất 3 năm sống trong sợ hãi cực điểm, không thể làm gì. Thậm chí tôi còn nghĩ đến cái chết êm dịu, nhưng không thành.”

“Trước đó, tôi là một cô gái xinh đẹp, rất tự tin. Chính vì điều này mà tôi bị nhiều người nguyền rủa.” Sonali kể lại sự tình sau 14 năm.

Trong khoảng thời gian 14 năm qua, cô đã phải tiến hành 28 lần phẫu thuật. Khi bị dồn đến đường cùng, cô đã viết thư lên chính phủ để yêu cầu được trợ cấp sinh hoạt phí và tiền chữa bệnh. Cô còn bày tỏ rằng sẵn sàng lấy cái chết để đảm bảo cho ý nguyện này.

Điều làm Sonali giận hơn nữa chính là 3 người tạt axit vào cô năm đó bị tuyên án 9 năm tù nhưng mới thụ án có 3 năm đã được thả. Sonali cũng biết rõ, thực tế có rất nhiều phụ nữ Ấn Độ đã bị hại, nên cô không ngần ngại lên tiếng. Sự kiên cường và can đảm của Sonali cuối cùng cũng được nhiều người quan tâm đến. Cô đã trở thành một phụ nữ khiến mọi người khâm phục.

Rất nhiều người sau khi gặp Sonali đều nguyện ý giúp đỡ và chúc phúc cho cô. Chittaranjan Tiwary là một trong số họ. Tiwary nhìn thấy tâm nguyện bảo vệ công lý của Sonali nên anh đã quyết định nói chuyện và chia sẻ cùng cô. Giờ thì hai người đã có mối quan hệ bền chặt hơn, họ đã kết hôn hồi tháng 4 năm ngoái.

Mới đây, Sonali đã chào đón một sinh mệnh mới rất quan trọng trong cuộc đời cô, một bé gái vô cùng đáng yêu. Sonali xúc động nói: “Sau nhiều năm tuyệt vọng và đau khổ, cuối cùng tôi cũng cảm thấy mãn nguyện rồi. Con gái tôi giống như một phần quà mà Thượng Đế ban thưởng cho tôi sau bao năm chịu đựng.”

Sonali nói rằng con gái sẽ giúp cô mở ra cuộc đời mới. Mặc dù vậy, cô vẫn phải cố gắng để bảo vệ công lý, chăm sóc con một cách chu đáo. Cô nói: “Em bé sẽ được sống tốt nhất mỗi ngày. Tôi sẽ vì con mà làm tốt hết thảy, để con không phải lo lắng điều gì và lớn lên trong an bình, ổn định.”

Em bé giống như là sinh mệnh mới của Sonali, đáng tiếc cô lại chưa từng nhìn thấy mặt con gái mình. Tuy nhiên, bằng tình yêu của một người mẹ, cô vẫn cảm nhận được sự đáng yêu cô bé. Sonali nói: “Để có thể trở thành một người mẹ, đối với tôi đã là điều không thể tưởng tượng nổi rồi. Mỗi khi lấy tay chạm nhẹ lên mặt con gái, cảm xúc trong tôi lại dâng trào giống như tôi đã tìm trở lại gương mặt mình ngày xưa.”

Sonali và chồng đã quyết định đặt tên cho con gái là Pari, cái tên có nghĩa là thiên thần ở trong Tiếng Hin-ddi. Không giấu giếm niềm vui, cô cho biết: “Mọi người đều nói con gái trông giống mẹ, khỏe mạnh, nhưng cũng có một chút nghịch ngợm.”

Sự cố bị tạt axit 14 năm trước đã khiến Sonali phải vật lộn với sự đấu tranh trong nội tâm rất nhiều để có thể tồn tại. Bao mơ ước cuộc đời cô bị chôn vùi, và kẻ hãm hại cô lại đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, cô đã phải chịu đựng tất cả. Giống như câu: “Qua cơn bĩ cực sẽ tới hồi thái lai”, nghĩa là trải qua tận cùng của đau khổ rồi thì may mắn sẽ đến bên. Bây giờ, cô đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc, và bước tiếp những năm tháng đời người bằng tinh thần lạc quan vui vẻ.

Nguồn ĐKN

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…