Cô gái bị bạn trai cũ giam cầm suốt 3 ngày, bắt uống nước xả vải, phun thuốc trừ sâu vào mặt

Một nữ thạc sĩ đã bị bạn trai cũ tra tấn trong suốt 3 ngày với nhiều vết thương nghiêm trọng trên người khiến dư luận phẫn nộ và bức xúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sara (tên nạn nhân đã được thay đổi) đang theo học chương trình thạc sĩ tại một trường đại học ở Selangor, Malaysia. Cô gái trẻ đã chia tay bạn trai cũ từ lâu và người này cũng đã có bạn gái khác. Tuy nhiên, sau khi chia tay bạn gái mới quen, người đàn ông này lại quay trở lại quấy rầy Sara.

Theo Sara, vào ngày 25/11, bạn trai cũ của cô đã đến nơi cô sinh sống ở Ampang vào lúc 5 giờ sáng. Anh ta thậm chí còn đe dọa sẽ phá cửa nếu Sara không cho anh ta vào nhà. Họ đã có cuộc cãi vã gay gắt đến 8h sáng.

“Anh ta cáo buộc tôi để một người đàn ông lạ mặt trong nhà. Vì vậy, tôi cho anh ta kiểm tra phòng mình. Sau khi không thể tìm thấy bất cứ bằng chứng nào, anh ta mới bình tĩnh và yêu cầu tôi lên xe anh ta vào lúc 8h sáng”, Sara cho biết.

Sara đang nằm trong bệnh viện điều trị.

Sara đành phải thực hiện theo lời của người đàn ông này. Tại bãi đậu xe, họ tiếp tục tranh cãi nhau. “Do đó, anh ta kéo tôi vào xe và đánh tôi. Tôi đã cố kháng cự nhưng anh ta dí một con dao vào bụng tôi buộc tôi phải im lặng”, Sara nói.

Cô bị bạn trai cũ đưa đến căn nhà thuê của anh ta ở Klang. Sau đó, anh ta đánh đập cô, nhốt nữ thạc sĩ trong phòng suốt đêm. Ngày hôm sau, anh ta quay trở lại và nói chuyện với Sara như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Cô bị bạn trai đâm 5 lần lên cơ thể.

Tuy nhiên, sau khi anh ta phát hiện Sara cố gắng liên lạc với bạn bè để cầu cứu sự giúp đỡ, anh ta đã đâm vào vai trái và phải của Sara bằng một con dao nhọn.

“Sau đó, anh ta còng tay tôi và đe dọa sẽ giết tôi. Tôi rất đau đớn và không thể làm bất cứ điều gì. Anh ta dùng nước xả vải bắt tôi ăn và phun thuốc trừ sâu lên mặt”, cô gái cho biết.

Sara đã bị đâm tổng cộng 5 lần ở hai vai, hai đùi và đầu gối trái. Máu của cô lênh láng khắp sàn. “Trong thời gian bị giam giữ, tôi tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa anh ta và một người bạn. Họ lên kế hoạch giết và ném tôi xuống sống để phi tang thi thể”, Sara cho biết.

Vào đêm thứ 3 bị bắt nhốt, Sara đã van nài bạn trai cũ đưa cô đến bệnh viện vì cô bị chảy máu quá nhiều và rất đau đớn. “Ban đầu, tôi được đưa đến bệnh viện tư nhân nhưng sau đó tôi được chuyển đến bệnh viện Klang”.

Khi gia đình cô đến bệnh viện, Sara đã kể lại tất cả mọi chuyện. Được biết vào năm 2009, cô cũng từng bị bạn trai cũ đánh đập nhưng cô không báo cảnh sát vì thương hại anh ta. Lần này, sự chịu đựng của Sara có giới hạn và người đàn ông này đã bị bắt giữ.

Theo Afamily

Xem thêm: Pha cứu 2 cháu bé thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Phản xạ quá nhanh và quá dũng cảm!!!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…