Cô gái 9X và giây phút ám ảnh khi bị chồng ‘thiêu sống’ vì bất đồng quan điểm

Đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần, máu chảy từ vết thương hở, ‘máu rỉ’ ở cả con tim,… Nỗi đau tột cùng khi trở thành ngọn đuốc sống dưới tay chồng cũ luôn ám ảnh người phụ nữ trẻ mỗi đêm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vũ Thị Bích Liên (SN 1997, quê Mộc Châu) là một trong những nạn nhân của các vụ bạo lực gia đình kinh hoàng. Liên đã bị chồng tẩm xăng đốt khi hai vợ chồng đang xảy ra cãi vã. Sự việc đau lòng này đã khiến cơ thể của người phụ nữ trẻ bỏng nặng tới 79%, trong đó 54% là bị bỏng sâu.

Đến nay, sự việc đã trôi qua được hơn 1 năm nhưng nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần trong Liên thì vẫn còn nguyên.

Vũ Thị Bích Liên – Người phụ nữ trẻ bị chồng tẩm xăng thiêu đốt
Hình ảnh cơ thể Bích Liên thời điểm mới bị bỏng

‘Đau lắm… Chảy máu từ vết thương hở, ‘rỉ máu’ở cả con tim. Yêu người ta thật nhiều, tin tưởng một cách tuyệt đối, từ bỏ thanh xuân, tương lai và sự nghiệp để kết hôn. Cứ ngỡ hôn nhân là cái kết hạnh phúc nhưng không ngờ nó lại là sự khởi đầu cho bi kịch.

Suốt 1 năm qua, cứ mỗi khi nhắm mắt lại, cơn ác mộng kinh hoàng khi mình biến thành ngọn đuốc dưới tay người mình yêu thương lại ùa về. Anh ấy cầm can xăng tưới lên người và khu vực xung quanh giường mình đang nằm.

Mình hoảng sợ kêu cứu thì anh ta lao vào ngồi đè lên người, vừa chửi bới vừa túm cổ áo giật, lắc mạnh xuống giường. Mình quay mặt vào trong mình khóc, lúc quay lại thấy ngọn lửa đã bùng cháy và nhanh chóng bén sang cơ thể’, Bích Liên nhớ lại ‘cơn ác mộng’.

5 tháng chữa trị ở bệnh viện là 5 tháng Liên đau tột cùng về thể xác. Cô phải trải qua 7 lần phẫu thuật đau đớn, phải lấy da đến 4 lần ở cùng 1 chỗ, da non lột đi lột lại nhiều lần đến mức thành sẹo, phải tập các bài tập vận động đau thấu tim gan,…

Hiện tại, vết thương trên người Liên đã lành nhưng sẹo co kéo làm cản trở hoạt động khiến cô không thể tự sinh hoạt cá nhân
Bích Liên rất tự ti về ngoại hình của mình nhưng cô không có tiền chi trả cho việc phẫu thuật thẩm mỹ

Hàng ngày, cứ ngắm nhìn những vết tích trên cơ thể là người phụ nữ trẻ lại đau lòng
Cứ mỗi đêm nhắm mắt là ký ức kinh hoàng khi bản thân biến thành ngọn đuốc sống dưới tay người chồng cũ lại ùa về làm Liên ám ảnh

Trong những tháng ngày đau khổ ấy, Bích Liên chỉ biết nhìn vào công chăm sóc, niềm mong mỏi con gái khỏi bệnh của ba mẹ cô để lấy thêm động lực sống. Cho đến tận bây giờ, Liên vẫn không thể quên được hình ảnh mẹ và bố chạy ngược xuôi tại bệnh viện để lo chữa bệnh cho con. Nó khiến Liên không ngừng day dứt bởi cô nghĩ vì cô mà ba mẹ mới phải chịu cảnh vất vả.

Người phụ nữ SN 1997 kể lại: ‘Tôi vẫn nhớ, ngày biết mình không còn cơ hội sống, nước mắt chẳng dám rơi vì mình đau một thì bố mẹ đau gấp trăm ngàn lần. Có những hôm đi phẫu thuật , bố mẹ bên ngoài chờ để đưa con lên phòng mổ, đợi ròng rã 3 tiếng để đưa con về phòng và ngồi chờ con tỉnh.

Nhịn cùng con từ tối hôm trước đến chiều hôm sau. Đêm đến không dám ngủ vì thấy con bị hôn mê, gào thét kêu cứu… Rồi những ngày hè nóng bức vẫn phải cùng con trong phòng cách li 50 độ C và có mùi hôi thối từ thịt rữa của con. Thật nhiều nữa những điều mà ba mẹ phải chống chọi, giành giật lấy mình từ tay tử thần. Đối với mọi người, bố mẹ cho ta một lần sống thì với tôi lại có những 2 lần’.

Hiện tại, tình trạng của Bích Liên đã ổn hơn so với trước đây. Vết thương chỉ còn rải rác. Tuy nhiên, di chứng để lại do bỏng là rất lớn. Sẹo co kéo dẫn tới hoạt động bị hạn chế nên cô vẫn phải nhờ đến gia đình hỗ trợ từ việc ăn, uống cho tới vệ sinh cá nhân.

Những vết tích trên cơ thể cũng khiến Liên tự ti nhưng chi phí phẫu thuật thẩm mỹ lại quá cao, người phụ nữ trẻ không còn cách nào khác là phải sống chung với sẹo và ngắm nhìn ngoại hình ‘xấu xí’ của mình hàng ngày qua gương.

May mắn cho Liên là mặt cô không bị bỏng quá nhiều nên vẫn giữ được nét xinh đẹp thời xưa

Trải qua những nỗi đau kinh hoàng, những ký ức hãi hùng ấy thật chẳng mấy ai muốn nhớ lại. Tuy nhiên, Bích Liên vẫn lấy hết can đảm kể lại câu chuyện của bản thân với hi vọng sẽ giúp được những người cùng cảnh ngộ như cô có thêm động lực sống và các cô gái độc thân sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn bạn đời.

‘Mình ước trong tương lai mình có thể tự nuôi sống bản thân và phụ đỡ được cho ba mẹ. Ba mẹ đã khổ vì mình quá nhiều. Dưới mình còn 2 đứa em… Chúng nó đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi bố mẹ dồn sức chăm lo cho chị. Đặc biệt, mình cũng mong vụ án của mình sớm khép lại với hình phạt thích đáng nhất dành cho người chồng cũ’, Bích Liên chia sẻ.

Theo Tiin

 

 

 

 

 

Mia

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…