Cô gái 8x Phú Thọ đổi đời nhờ phẫu thuật chỉnh hàm hô

Tự ti về bản thân do hàm răng hô, cô gái Nguyễn Thị Minh Thu đã quyết định táo bạo nhằm thay đổi cuộc đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trong chương trình “Thay đổi cuộc sống” mùa 2, cô gái sinh ra ở vùng nông thôn nghèo Nguyễn Thị Minh Thu với hàm răng hô đã “lột xác” trở nên xinh đẹp sau 3 tháng đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Minh Thu (sinh năm 1988, quê Phú Thọ) do hàm răng hô từ nhỏ khiến cô luôn mặc cảm, tự ti về khuôn mặt của mình. Dù tốt nghiệp ngành kế toán, ở một trường gần nhà nhưng đã mấy năm Minh Thu vẫn không xin được công việc phù hợp với chuyên ngành. Cô luôn tự trách bản thân rằng, vì ngoại hình nên việc đi xin việc luôn gặp khó khăn.

Cô gái 8x Phú Thọ luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình
Cô gái 8x Phú Thọ luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình

Khuôn mặt kém sắc cũng “đóng cửa” nhiều cơ hội của Thu và nhiều khi cô cảm thấy cuộc sống bế tắc và tuyệt vọng. Cảm giác mệt mỏi, chán nản khi phải nghe những lời nói và ánh mắt không mấy thiện cảm từ mọi người. Cũng chính vì thế, cô gái 8x ngày càng sống thu lại mình, ít tiếp xúc với bạn bè và chỉ quanh quẩn việc nhà, giúp đỡ bố mẹ.

Biết đến chương trình “Thay đổi cuộc sống” Minh Thu luôn ấp ủ hy vọng may mắn được đổi đời một lần. Cô đã mạnh dạn và quyết định đăng ký khi chương trình bắt đầu vào mùa 2.

Và luôn ấp ủ mong ước  được một lần thay đổi về cuộc đời
Và luôn ấp ủ mong ước được một lần thay đổi về cuộc đời

May mắn đã mỉm cười với cô gái 28 tuổi này, Minh Thu được chọn sáng Hàn thực hiện phẫu thuật miễn phí trong vòng 3 tháng. Cô được các bác sĩ phẫu thuật hàm, mài xương gò má, nâng mũi và bơm mỡ trán.

Minh Thu chia sẻ: “Khi quyết định đăng kí mình cũng rất sợ, sợ đau, sợ mình phẫu thuật xong sẽ xấu đi, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe… Nhưng nỗi sợ ấy cũng không ngăn được mong muốn thay đổi cuộc sống của chính mình”.

Minh Thu với một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp hơn và đầy tự tin
Minh Thu với một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp hơn và đầy tự tin

Trở về nước sau 3 tháng phẫu thuật, cô gái đã khiến nhiều người ngạc nhiên và ngay cả bản thân cô cũng không nhận ra được chính mình, một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp hơn, tự tin hơn so với ban đầu.

Để có được khuôn mặt mỹ mãn này, Thu cũng gặp không ít khó khăn. “3 tháng ở Hàn là quãng thời gian khó khăn với mình. Thời gian đầu là những bất đồng ngôn ngữ và văn hóa. Còn sau phẫu thuật thì mặt mình bị phù nề và không ăn uống được gì, mình chỉ uống sữa trong gần 1 tháng liền”, cô cho biết.

Hiện tại, cô gái đã cảm thấy tự tin khi nói chuyện với mọi người điều mà trước kia cô không bao giờ có được và hạnh phúc hơn vì được sống là chính mình.

Cô gái 8x có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với Á hậu Huyền My
Cô gái 8x có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với Á hậu Huyền My

Đối với cô gái, để sở hữu một gương mặt bình thường như bao người khác là một giấc mơ cô luôn ao ước và giờ cô rất hài lòng với thực tại.

Với những “kế hoạch nhỏ” trong tương lai, Minh Thu mong muốn sẽ tìm được công việc phù hợp để có thể giúp đỡ gia đình và cố gắng làm việc chăm chỉ, học thêm ngoại ngữ có 1 nền kiến thức tốt. Đặc biệt, làm những việc mà trước giờ cô chưa thực hiện được vì những mặc cảm về ngoại hình”.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…