Cô gái 18 tuổi gây sốc khi rao bán “trinh tiết” trên sóng truyền hình

Chết lặng, không nói nên lời là những cảm xúc của rất nhiều người khi theo dõi kênh truyền hình This Morning phát sóng đoạn phỏng vấn của biên tập viên của đài cùng với cô gái 18 tuổi – người đang đấu giá trinh tiết của mình trên mạng với giá vào khoảng 1 triệu đô!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong buổi phỏng vấn với This Morning, cô gái 18 tuổi tên Aleexandra Khefren đến từ Romania đã trải lòng mình với khán giả truyển hình về hành động gây sốc của mình.

Aleezandra Khefren – cô nàng gây sốc mạng xã hội khi rao bán trinh tiết hàng triệu đô la.

Aleexandra đã nói rằng cô ấy đã chờ đợi rất lâu để có thể đủ 18 tuổi và làm hành động táo bạo này. Với cô ấy, tiền có thể đưa đến rất nhiều cơ hội, nào là có thể đi du lịch khắp nơi, nào là được học ở trường Đại Học tốt và đỡ đần, mua nhà cho bố mẹ vì bố mẹ cô không có nhiều tiền. Có rất nhiều phương án để Aleexandra lựa chọn và cô ấy muốn sử dụng chúng khi bản thân đang còn rất trẻ.

Aleexandra cùng các biên tập viên truyền hình This Morning nói về hành động táo bạo của cô.

Cô ấy khiến người xem gần như không thể nói được gì trước những lời nói hết sức thẳng thắn của mình.

“Nhiều cô gái dâng hiến trinh tiết của mình cho đàn ông, nhưng sau đó những người đàn ông đó sẽ bỏ rơi họ. Điều đó là thật không đáng. Tôi muốn sử dụng trinh tiết của mình cho những điều xứng đáng hơn. Những thứ khiến cho tương lai của tôi tốt đẹp hơn. Và kiếm tiền bằng cách này, với tôi là sự lựa chọn không tồi để có một cuộc sống tốt hơn.”

Theo cô, việc đấu giá trinh tiết sẽ giúp bản thân và gia đình có cuộc sống tốt hơn.

Khi được biên tập viên truyền hình hỏi ý tưởng táo bạo này từ đâu mà có. Cô đã chia sẻ rất thật rằng cô đã xem một bộ phim và thấy có một cô gái bán thân thể của mình với giá vào khoảng 1 triệu đô và Aleexandra nghĩ rằng bản thân có thể cũng làm được như thế. Sau đó, cô đã lên mạng tìm kiếm và nghiên cứu thì thấy có rất nhiều cô gái đã làm vậy với cái giá hàng triệu đô la.

Cô nàng người mẫu y Romania này đã quyết tâm hành động bất chấp sự phản đối gay gắt từ gia đình mình.

Theo những gì cô chia sẻ, hành động này của cô không phải là hành động bộc phát, hay nổi loạn ở tuổi mới lớn. Cô đã tìm đến đại diện ở Đức để giúp đỡ, hỗ trợ cô việc làm này. Họ sẽ là người môi giới cho cô và đấu giá trinh tiết với giá khoảng tầm 2.1 triệu đô la. Người chiến thắng trong cuộc đấu giá này sẽ có một ngày hẹn hò tại Đức với Aleexandra và khách sạn để qua đêm sẽ được lựa chọn kĩ càng . Không những thế, người chiến thắng còn có thể mời bác sĩ kiểm tra trinh tiết của Aleexandra nếu họ muốn.

Thế nhưng, theo như nhiều tờ báo đưa tin, hành động này đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía bố mẹ và gia đình của Aleexandra. Họ đã nói với cô rằng nên chấm dứt ý nghĩa điên rồ này và quay trở lại trường học ngay lập tức, thậm chí là sẽ từ bỏ cô nếu cô làm như thế nhưng Aleexandra dường như đã quyết tâm với sự lựa chọn của mình nên cô kiên quyết không nghe.

Nguồn YAN

Xem thêm: Tối ngày 11/12 tài xế xe 80B… gây tai nạn rồi bỏ chạy.

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…