Cô dâu lên mạng nhờ like ảnh cưới để được chồng đổi iphone 7 và kết quả ngỡ ngàng

Nhận được lời thách đố của chồng nếu đăng ảnh cưới lên mạng được 1k like sẽ được mua tặng iphone 7, cô nàng liền kêu gọi hội chị em giúp đỡ và kết quả…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ xưa tới nay trong mắt một nửa thế giới là đàn ông thì phụ nữ luôn được coi là phận liễu yếu đào tơ. Không phủ nhận rằng về mặt thể lực thì chị em chân mềm đá cứng, không thể cơ bắp cuồn cuộn, thân hình săn chắc to khỏe như đàn ông. Nhưng chỉ ngoại trừ vấn đề thể lực, còn về các lĩnh vực khác, có lẽ chị em phụ nữ chẳng thua kém đàn ông. Đặc biệt, một khi chị em đã hợp sức lại thì cánh đàn ông cứ phải gọi là dè chừng, hết hồn hết vía.

Mới đây, hội chị em đã tỏ rõ sức mạnh tập thể đó của mình khi “đánh bại” cả lời lời thách đố của một ông chồng trẻ với cô vợ sắp cưới.

Đây là bức ảnh cưới được cô vợ trẻ lên mạng kêu gọi like giúp
Đây là bức ảnh cưới được cô vợ trẻ lên mạng kêu gọi like giúp

Trên nhóm kín dành cho hội chị em phụ nữ, facebooker Ngọc Dung chia sẻ: “Các chị em ơi, chồng em hứa nếu em up ảnh cưới mà được 1k like thì chồng em sẽ đổi iphone 7 cho em”.

Cùng với lời tâm sự này, Ngọc Dung kêu gọi tất cả các chị em vào facebook cá nhân like bức ảnh cưới giúp mình.

Cô nàng cũng có một sự đền đáp xứng đáng với những người like ảnh của mình là “em hứa sẽ vào tường like avatar và follow các chị em đầy đủ”.

Và thật bất ngờ, với sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình và đoàn kết của hội chị em, chỉ sau 10 phút đăng tải, bức ảnh cưới của Ngọc Dung và chồng sắp cưới đã đủ con số 1k like. Rồi sau đó vài tiếng, con số like đã lên tới 4,5k like và hiện giờ là hơn 6k like.

Khi thấy số like tăng lên chóng mặt, nhiều chị em cũng tỏ ra ngỡ ngàng với sức mạnh của hội mình.

“Quá kinh các chị em luôn. Vừa thấy 884 like, quay sang tường like cho chủ top, vậy mà quay lại đã hơn 1,5k like”, Thanh Thanh Tình bình luận.

Nguyễn Hằng cũng thấy bất ngờ: “Vào tường của chủ status đã thấy 3,9k lượt like. Sức mạnh hội chị em thật là khủng khiếp. Mua máy mới nhớ khao chị em trầu nước”, cô nàng dí dỏm nói.

Và kết quả là số like vượt xa so với lời thách đố 1k like
Và kết quả là số like vượt xa so với lời thách đố 1k like

Còn Trịnh Trà Ngân thì tỏ ra thương cho chàng trai trẻ liều lĩnh ra lời thách đổ để rồi bị thua trận nặng nề. “Anh này liều thế. Thua là điều chắc chắn luôn. Hội chị em phụ nữ đông lắm”,facebook này tự hào về sức mạnh tập thể.

Lên tiếng về câu chuyện của mình, cô nàng 9X Ngọc Dung cho hay, sau khi bức ảnh đạt được số like chồng sắp cưới thách đố thì chồng Dung đã đưa Dung đến một cửa hàng của FPT để mua nhưng rất tiếc là chưa có hàng chính hang nên phải chờ thêm một thời gian nữa.

Ngọc Dung cho biết, việc bức ảnh cưới được 1k like chỉ sau vài phút khiến chồng cô vô cùng bất ngờ. Và càng bất ngờ hơn là vài tiếng sau đó, số like còn tăng lên một cách chóng mặt gấp nhiều lần, vượt xa so với dự đoán.

“Riêng mình cứ trêu là anh chuẩn bị tiền đi mua iphone 7 luôn đi thì mặt anh ý ngắn tũn ra, rồi lẩm bẩm là mất 2 tháng lương rồi”, Ngọc Dung cười tươi nói. Vì bản thân Dung đã tin chắc phần thắng nhất định sẽ thuộc về mình. Theo cô nàng, nếu chỉ đăng trên facebook của mình, không nhờ đến chị em thì bức ảnh cũng vẫn được 1k like nhưng vì muốn nhanh có số like như chồng thách đố nên đã nghĩ ngay đến việc nhờ chị em like hộ. “Mình hoạt động trong nhóm gần 200.000 chị em nên nghĩ ngay đến việc nhờ chị em để cho chồng biết mặt”.

Biết rằng sẽ dành phần thắng nhưng bản thân Dung cũng không khỏi ngỡ ngàng về sức mạnh của cộng đồng chị em: ”Ban đầu mình chỉ dự đoán sẽ được hơn 1k like. Nhưng không ngờ lại được nhiều người quan tâm nhiều người quan tâm và ủng hộ đến vậy. Nhiều người còn tưởng mình hack like”.

Cô nàng tỏ ra vô cùng cảm động với sự nhiệt tình của chị em: “Các chị em thực sự rất nhiệt tình và đoàn kết. Sau khi vụ của mình hót thì cũng có nhiều chị em làm theo”, Dung tâm sự.

Còn chồng Dung, sau vụ việc này thì chừa, không dám đưa ra lời thách đố nào nữa: “Chồng mình nói rằng từ giờ không dám thách đố vợ nữa, chỉ thiệt thân. Và khi rất nhiều đấng mày râu cũng vào bình luận bài của mình là “khổ thân anh chồng này”, “thách đố làm gì”, “các chị em phụ nữ sẽ tìm đủ mọi cách để đạt được thôi” thì chồng mình lại càng thấm thía hơn”.

Quà sinh nhật cô gái trẻ nhận được từ anh chàng người yêu nay là chồng sắp cưới vào sin nhật năm ngoái
Quà sinh nhật cô gái trẻ nhận được từ anh chàng người yêu nay là chồng sắp cưới vào sin nhật năm ngoái

Theo Ngọc Dung, lời thách đố nếu bức ảnh cưới của 2 vợ chồng được 1k like sẽ đổi iphone 7 cho vợ bắt nguồn từ việc đây là ảnh mà 2 vợ chồng cô nàng vừa mới đi chụp về. Cũng đúng dịp iphone 7 mới ra và sắp đến sinh nhật của cô nàng.

“Năm nay, sắp tới sinh nhật mình thì cũng vừa dịp ra iphone 7 nên anh ý nói thử đăng ảnh cưới lên facebook. Nếu trong buổi tối được 1k like thì sẽ tặng mình iphone 7 luôn, không cần đợi đến sinh nhật mới mua”, Dung kể.

Cô nàng còn khoe, năm trước sinh nhật mình, cô đã được anh chàng mua tặng 1 chiếc nhẫn và một chiếc iphone 6.

“Năm ngoái chưa phải là chồng, mới là người yêu thôi nhưng anh ý rất yêu em, có 1 thì cho em 1. Anh ấy luôn dành tất cả cho người yêu. Chúng em yêu nhau 3 năm rồi, nhưng chưa bao giờ cãi nhau. Trong 3 năm chúng em rất hợp và hiểu nhau. Tìm cảm lúc mới yêu và hiện tại vẫn mặn nồng như vậy. Và 1 tháng nữa thì chúng em sẽ làm đám cưới”, cô gái trẻ chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…