Có chồng ngoại tình phải nhớ: Có 2 thứ không thể dùng chung là đồ lót và đàn ông

Dùng chung thứ gì có thể rửa sạch, giặt sạch, chứ dùng chung đàn ông, chính là thứ bẩn nhất trên đời. Hơn nữa, đàn ông không phải một món đồ, một khi dơ bẩn cùng người đàn bà khác, mãi mãi không thể chấp nhận được.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đàn ông ngoại tình thời nay nhiều nhan nhản, nhưng có nhiều đàn bà vẫn chấp nhận tha thứ. Nhưng phải công nhận một điều, nếu cứ đàn ông ngoại tình là đàn bà thẳng thừng ly hôn không do dự, thì những cuộc ly hôn trên đất nước này có lẽ là đã đếm chẳng xuể.

Nhưng thôi, nếu đàn ông sau một lần lầm lỡ, họ biết hối cải, biết quay đầu là bờ thì tha thứ còn xứng đáng, thì mọi khổ đäü, bẽ bàng trước đây có thể xem như biến cố, sóng gió đã qua trong cuộc đời vốn không bao giờ có chữ êm ả.

Nhưng nếu tha thứ là chấp nhận để đàn ông đi mây về gió với nhân tình, coi gia đình chỉ là nơi nhà trọ, thích thì ở chẳng thích thì đi thì đàn bà thật sự sai lầm, quá ngu muội rồi. Hoặc đàn bà tiếp tục tha thứ cho đàn ông ngoại tình lần hai cũng vậy, đó chính là cái dại sẽ khiến đàn bà ôm hận dằn vặt suốt cuộc đời.

Ngoại tình lần 1 đã không nên tha thứ, ngoại tình lần 2 lại càng tuyệt đối không bao giờ!

Bởi, đàn ông khi cởi áo ăn nằm với người đàn bà khác, thân thể, tâm hồn đã vấy bẩn đến tận cùng rồi. Chẳng lẽ khi tha thứ cho chồng, khi cùng chồng chung chăn gối đêm đêm, đàn bà lại có thể thản nhiên coi mọi chuyện như chưa từng xảy ra?

Tất nhiên là không thể, có biết bao người vợ ngoài kia tha thứ cho chồng ngoại tình, đáng lẽ ra kẻ ăn năn hối hận ๓ất  ăn ๓ất  ngủ phải là anh ta, nhưng chính mình mới trở thành kẻ bị dằn vặt không ngớt.

Mỗi lần nằm cạnh chồng, mỗi lần chồng chạm vào người, vợ lại rùng mình nhớ lại cảnh tượng chồng quằn quại, úp mặt vào người đàn bà khác hú hí, vui vẻ. Dù thời gian có qua đi, nhưng chắc chắn hình ảnh ấy, nỗi ám ảnh ấy sẽ không bao giờ ngưng bủa vây hành hạ đàn bà.

Đó là nỗi đäü tinh thần, còn chưa kể đến cái “bẩn” nghĩa đen thật sự, ấy là bệnh tật mà đàn ông lang chạ có thể mang về lây cho vợ. Đàn ông dùng chung chạ, quả thực bẩn để đâu cho hết!

Nhưng đàn bà mấy ai có thể thẳng thừng bỏ ngay một người đàn ông bẩn thỉu nhường ấy? Bất cứ lý do gì giải thích cho việc lên giường cùng người đàn bà khác khi đang có vợ con đều không thể chấp nhận được!

Vì bị cám dỗ? Vì quá cô đơn? Vì quá thiếu thốn nhu cầu, tình cảm? Vì phút yếu lòng?

Nực cười!!!

Tất thảy những lý do, bao biện ấy cũng bẩn thỉu y như một kẻ ngoại tình vậy!

Đàn ông đa phần ngoại tình vì gì đàn bà có biết không? Vì họ nghĩ đàn bà sẽ tha thứ! Một lần “thử cho biết”, một lần “cho bằng bạn bằng bè”, ๓ất  gì đâu, xin lỗi, năn nỉ, khóc lóc tỏ vẻ ân hận hối lỗi thì kiểu gì vợ chẳng tha thứ!

Đàn ông nghĩ thế đấy, nên có cơ hội là họ chẳng ngần ngại ngoại tình. Và việc còn lại, phụ thuộc bạn là người phụ nữ khôn hay dại, độc lập hay dựa dẫm, can đảm hay nhu nhược.

Đừng chấp nhận chung sống với một người đàn ông đã vấy bẩn. Dù có phải bắt đầu lại, có chật vật nhưng hãy cố vững vàng trên đôi chân của mình, thẳng thừng vứt bỏ cuộc hôn nhân đã không còn xứng đáng.

Theo WTT

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…