Cô bồ trong vụ vợ đăng ảnh nóng bóc phốt chồng ngoại tình lên tiếng chia sẻ nỗi lòng

Trong khi người chồng im bặt không dám ho he câu nào thì cô nhân tình này vẫn ngang nhiên tỏ ra mình không phải là người có lỗi và lỗi ở đây là ở chị vợ chứ không phải cô.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hôm qua (25/2) trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện vợ đăng ảnh nóng bóc phốt chồng và nhân tình trơ trẽn ăn nằm với nhau còn chụp ảnh lại. Lướt qua New Feed đâu đâu cũng thấy những hình ảnh và chia sẻ về vụ việc ầm ĩ này.

Mới đây, cô nhân tình này lại đăng lên trang cá nhân của mình 1 đoạn trạng thái với tiêu đề là “TÂM SỰ MỎNG share nỗi lòng của em”.

Nguyên văn dòng trạng thái cô nhân tình bộc bạch:

“SHARE nỗi lòng của em!

TÂM SỰ MỎNG : (ahbp tao ko tiếp nhé).

Mấy hôm nay e phải khoá Fb vì bọn ahbp vào xỉa xói e quá e ko chịu được, cả ngày rồi e thu mình vào 1 góc và tự hỏi bản thân e đã làm gì hả các mẹ. Em và anh ấy yêu nhau có gì sai, thế c ấy có biết rằng biết bao nhiêu lần e nói anh ấy hãy quên e đi nhưng a ko thể không? E cũng biết là thứ tình cảm này đã đi quá giới hạn, ai cũng can ngăn, thế nên e tự bảo mình đây sẽ là lần cuối cùng chúng e gặp nhau. Những ngày đầu biết anh e ko biết a đã có vợ, …. Rồi dần dần sự việc vỡ lẽ như hôm nay.

Nhưng e cảm thấy e ko sai, chị vợ anh ấy có nghĩ lại bản thân chị như thế nào mà vừa cưới ko bao lâu anh lại chán chị đến thế không? C dữ dằn như 1 con sư tử, nếu c biết níu lấy chân chồng, thương yêu vun vén cho tình cảm thì có mất anh ấy không?

Mọi ng hỏi tsao anh lại bênh vực e khi c ấy lao vào đánh e, mọi ng có phải ng trog cuộc ko? Ko có ng đàn ông nào mù quáng đâu ạ, tính nết e thế nào thì ngta mới như thế, lại bênh bồ ko bênh vợ.

Mong các a các c, các ahbp thôi tấn công e, để e còn được sống yên ổn.

Mọi hình ảnh phát tán thật sự là e ko muốn, nhưng thứ tình cảm này đến giờ e vẫn nghĩ e ko sai. Mọi ng cứ trách ng thứ 3, nhưng bản thân ng t3 như e cũng khổ sở lầm lũi lắm chư’ vui vẻ gì, chỉ vì lỡ yêu.

Và cái cúi e xin đính chính là e ko phải phò hay cave gì cả. E bán hàng online kiếm sống thôi. Đây là những gì e muốn đính chính với mọi ng. Còn vs lũ ahbp thì e xin thách thức : Tướng Em Đẹp Em có Quyền okay??????????”

Sau khi đoạn “nỗi lòng” này được chia sẻ thì có không ít người phẫn nộ chỉ trích, chửi bới cô gái này “đã sai lại còn già mồm”.

Một số bình luận của dân mạng
Một số bình luận của dân mạng

Trước đó ít giờ cô nàng này cũng đăng 1 dòng trạng thái khác với nội dung người ngoài không biết sự việc thì đừng bao giờ đánh giá hay khẳng định điều gì.

Theo Tâm Sự EVA

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…