Cô bé 8 tháng chảy máu não do bị bố rung lắc lúc đang khóc bây giờ trông như thế này đây

Vụ việc xảy ra vào ngày 17 tháng 8 năm 2012 đã gây xôn xao dư luận thế giới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khi mới chỉ 8 tháng tuổi, bé gái sơ sinh Cheyenne Rae, sống tại bang Spartanburg, Nam Carolina đã phải trải qua một biến cố quá lớn của cuộc đời.

Mẹ Cheyenne đã được các bác sĩ thông báo, con gái bà sẽ không sống sót qua đêm nay bởi những tổn thương nặng nề ở hộp sọ, bao gồm nứt vỡ và chảy máu não. Nguyên nhân được cho là do chính bố đẻ của Cheyenne, trong một khoảnh khắc mất kiểm soát, bị kích động vì con khóc mãi không ngừng đã điên cuồng rung lắc đứa trẻ mới 8 tháng tuổi.

Vụ việc xảy ra vào ngày 17 tháng 8 năm 2012 đã gây xôn xao dư luận thế giới.

1
Chỉ vì khóc quá nhiều, cô bé đã bị chính bố mình vô tình làm hại.

Không ai mong chờ phép màu có thể xảy đến với cô bé. Vậy nhưng sau 30 ngày nằm viện cùng nhiều ca đại phẫu thuật, Cheyenne đã bất ngờ trở về từ cõi chết. Cheyenne giờ đây đã được 5 tuổi và càng lớn càng xinh xắn đáng yêu.

Tuy não vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng của lần bị rung lắc đó, nhưng cô bé vẫn tiến bộ từng ngày. Hàng triệu người trên khắp thế giới vẫn dõi theo từng bước phát triển trong cuộc sống của em thông qua trang facebook cá nhân Cheyenne Rae.

2
Không ai mong chờ phép màu có thể xảy đến với cô bé.
3
Vậy nhưng sau 30 ngày nằm viện cùng nhiều ca đại phẫu thuật, Cheyenne đã bất ngờ trở về từ cõi chết.
4
Cheyenne giờ đây đã được 5 tuổi và càng lớn càng xinh xắn đáng yêu.
5
Tuy não vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng của lần bị rung lắc đó, nhưng cô bé vẫn tiến bộ từng ngày.
6
Hàng triệu người trên khắp thế giới vẫn dõi theo từng bước phát triển trong cuộc sống của em thông qua trang facebook cá nhân Cheyenne Rae.

Không kìm nén được cơn tức giận khi trẻ khóc hay quấy, nhiều bậc cha mẹ mất tự chủ hoặc có thói quen xốc trẻ lên cao hoặc lắc dữ dội để thoả cơn giận. Tuy nhiên, thực tế, cách ứng xử khi trẻ khóc kéo dài không dỗ được là cần phải kiểm tra kỹ nguyên nhân. Những bậc ông bà của trẻ cũng không nên vì quá yêu trẻ mà rung lắc hay tạo áp lực cho cha mẹ của trẻ khi trẻ khóc nhiều.

“Khi 4 tháng tuổi, não một đứa trẻ cũng như đồng xu đựng trong một cái bình. Việc rung lắc quá mạnh có thể gây ra những tổn thương khó lòng khắc phục. Câu chuyện về hành động nôn nóng, sai lầm của Tami khi ứng xử với trẻ sơ sinh đang khóc có thể cũng sẽ là câu chuyện của bất cứ một bà mẹ trẻ hay một người lớn trưởng thành nào. Đừng bao giờ như vậy”, một chuyên gia nhận định.

7
Một số hình ảnh đáng mến của cô bé từng trở về từ cõi chết:
8
Ảnh Internet
9
Ảnh Internet
10
Ảnh Internet

Theo Webtretho

Xem thêm: Các em mẫu giáo nhảy cực kỳ chất nhé.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…