Video clip lật tẩy trò rút bớt tiền thối của khách đổ xăng

Bằng chiêu nhanh tay rút bớt tiền thối, nhân viên tại một số cây xăng đã lấy của khách đổ xăng hàng trăm nghìn đồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

https://youtu.be/KIMbte8T2J0

Theo điều tra của phóng viên Tuổi Trẻ, tại Cửa hàng xăng dầu số 1 (địa chỉ số 220 quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh) có ba nhân viên thường xuyên tráo tiền khi thối lại cho khách.

Cụ thể, lúc 8g ngày 24-12, nhân viên cửa hàng xăng dầu số 1 là Trần Phước (biệt danh Phước “chuột”) bơm xăng cho một khách hàng nữ.

Khách đưa 500.000 đồng, Phước cầm xấp tiền trên tay, ánh mắt láo liên và đếm tiền thối. Phước cố tình đếm tiền rất chậm, lần lượt từng tờ một, đếm đi đếm lại tới hai lần để cô gái này tập trung chú ý.

Thế nhưng, trước khi đưa tiền cho khách, Phước nhanh tay rút lại một tờ 100.000 đồng. Tờ tiền mà Phước rút nằm ở dưới cùng. Khách nhìn từ trên xuống rất khó phát hiện.

Qua nhiều ngày theo dõi, phóng viên Tuổi Trẻ liên tục ghi nhận các nhân viên tại cây xăng này “múa may” để rút tiền của khách hàng.

Thời điểm mà nhóm nhân viên này giở trò thối tiền thiếu thường diễn ra vào các giờ cao điểm từ 6g-8g và 17g-20g. Lúc đó, nhiều người hay vội vàng, không đếm tiền thối lại.

Chiêu tráo tiền cũng xảy ra tại Trạm xăng dầu 27-7 (624 Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức). Đáng chú ý là ông Hà Văn Thanh (quê Nghệ An).

Một ngày cuối tháng 12, chị Huỳnh Thị Bông vào Trạm xăng dầu 27-7 đổ 50.000 đồng. Lúc này, ông Thanh nhận 500.000 đồng và đếm tiền thối lại cho khách.

Ông Thanh tay phải cầm xấp tiền, tay trái bắt đầu rút lần lượt bốn tờ 100.000 đồng, khi đưa thêm một tờ 50.000 đồng vào xấp tiền thối lại, ông ta nhanh tay rút một tờ 100.000 đồng ở phía dưới xấp tiền. Nhưng sau đó chị Bông đếm lại tiền mới thấy chỉ 350.000 đồng.

Sau chị Bông, ông Thanh còn giở trò rút lại tiền với năm khách đổ xăng khác nhưng đều bị phát hiện.

Theo Tuổi Trẻ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…