Chuyện tình 6 năm và màn rước dâu bằng 40 xe Minsk cặp đôi Lâm Đồng

Màn rước dâu bằng 40 chiếc xe Minsk của cặp cô dâu, chú rể Lâm Đồng và chuyện tình đẹp như mơ không ngừng nhận được “lời có cánh” từ cư dân mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những ngày gần đây, cư dân mạng cả nước không ngừng truyền tay nhau những hình ảnh và chuyện tình đẹp của cô nàng dược sĩ và anh chàng trường y với màn rước dâu bằng 40 chiếc xe Minsk vô cùng độc đáo và thu hút.

Cô dâu, chú rể rạng rỡ trong bộ ảnh vô cùng độc đáo
Cô dâu, chú rể rạng rỡ trong bộ ảnh vô cùng độc đáo

Được biết, chú rể là Nguyễn Văn Mỹ (sinh năm 1992) hiện đang là sinh viên trường y, còn cô dâu tên Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1994) là dược sĩ, cùng quê Lâm Đồng. Quen nhau từ thủa học trò, học chung trường lớp với nhau và rồi cả hai đều “say nắng” nhau từ lúc nào không hay. Tính đến nay cặp đôi đã yêu nhau gần được 6 năm, dù có khoảng thời gian ngừng liên lạc nhưng vẫn không thể rời xa nhau.

Cô dâu chia sẻ: “Thời gian yêu cũng xảy nhiều mâu thuẫn lắm, nhưng anh lúc nào cũng là người níu kéo mình lại. Có thời điểm giận nhau hơn một năm trời, tưởng chừng như “đứt gánh giữa đường” không còn gặp gỡ nhau được nữa vậy mà duyên phận lại được an bài. Chúng mình quay lại, bỏ qua tất cả lỗi lầm của tuổi thanh xuân và quyết định đi tới hôn nhân”.

Màn rước dâu với hơn 40 chiếc xe Minsk không ngừng thu hút
Màn rước dâu với hơn 40 chiếc xe Minsk không ngừng thu hút

Điều đặc biệt giữa Văn Mỹ và Nguyễn Nhung đều có chung niềm đam mê đi phượt, thích những trải nghiệm mới. Cặp đôi đã có nhiều khoảnh khắc đẹp về tình yêu trên những cung đường phượt từ miền Tây, Phan Thiết, Vũng Tàu, Đà Lạt… với nhau.

Trong suốt những ngày tháng bên nhau, cả hai đã thêu dệt nên một chuyện tình ngọt ngào và đong đầy những kỷ niệm vui buồn. “Vẫn nhớ ngày ấy cùng đi phượt với nhau, rồi xe hư hỏng, hai đứa lại cùng nhau hì hục sửa, cùng nhau dầm mưa, dãi  nắng đi trên chiếc xe cà tang ấy”, Nhung bồi hồi nhớ lại.

Chiếc xe mô tô 3 bánh chú rể đón cô dâu cùng về dinh
Chiếc xe mô tô 3 bánh chú rể đón cô dâu cùng về dinh

Khi được hỏi về ý tưởng thực hiện bộ ảnh này, cô dâu Nguyễn Nhung cho biết: “Trước đây chồng mình là một động viện thể hình Châu Á, nhưng sau khi giao lưu với nhiều anh em lại bỏ thể hình và chuyển sang mê xe rồi thường xuyên đi phượt cùng hội Minsk. Bộ ảnh này cũng xuất phát từ niềm đam mê xe của chồng và mình cũng rất thích thú đồng ý thực hiện luôn vào ngày hai đứa về chung một nhà”.

“Để có được bộ ảnh mỹ mãn và hài lòng tại Đảo Bình Thuận này, cũng là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của anh em trong đoàn xe Minsk  không ngại quãng đường xa từ Bình Phước, Sài Gòn, Bình Dương, Quảng Ngãi, Đà Lạt… cùng về với nhau và có màn rước dâu náo động như vậy. Và đặc biệt, cảm ơn vợ luôn thấu hiểu và ủng hộ” chú rể Văn Mỹ bày tỏ.

Chuyện tình 6 năm ngọt ngào và màn rước dâu hoành tráng
Chuyện tình 6 năm ngọt ngào và màn rước dâu hoành tráng

Hiện tại, câu chuyện tình đẹp như mơ và bộ ảnh độc đáo vẫn không ngừng thu hút sự quan tâm, hàng nghìn lượt bình luận “có cánh” cùng lời chúc phúc từ dân mạng giành cho mối tình đáng ngưỡng mộ này.

Cùng ngắm lại hình ảnh cùng những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi 9X Lâm Đồng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…