Chuyện thật như đùa: Ăn chuối sáp luộc thay cơm, giảm ngay 8 kg 1 tháng, sạch mỡ bụng như chơi

Ăn chuối là cách để giảm cân thường thấy, tuy nhiên không ít người vẫn còn hoài nghi liệu rằng ăn chuối sáp luộc có giảm cân không?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Xưa giờ ăn chuối giúp giảm cân ai cũng biết nhưng có lẽ khó thực hiện và ăn quài sẽ ngán. Tuy nhiên có một cách giảm cân với chuối ăn bao nhiêu cũng không ngán, cân nặng giảm vèo vèo đó là luộc chuối lên rồi ăn.

Thực tế theo các nhà khoa học cho biết trong chuối có chứa hàm lượng vitamin B rất đỡi phong phú, magie, kali nhưng không chứa chất béo hay cholesterol. Chuối chỉ cung cấp có 105 calo, ít hơn rất nhiều so với các loại thức ăn khác.

Ăn nhiều chuối sẽ giúp giảm thiểu chất béo rất tốt, đào thải tạp chất trong cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và ngăn chặn việc tích tụ mỡ thừa.

Theo nhiều nghiên cứu cho biết ăn từ 1-2 quả chuối sẽ giúp lên men dạ dày, tăng khả năng đốt cháy chất béo 20% và giảm sự thèm ăn, kiểm soát việc nạp vào thức ăn nhiều hơn.

Loại chuối dùng để luộc lên ăn nên là chuối sáp, chúng có kích thước nhỏ, trái mập, khi chín có màu vàng, khi được luộc chín sẽ dồn vào giữa trái, ăn giòn ngọt, sần sật, vị thanh rất ngon.

Tuy nhiên cách luộc chuối thì rất đỗi kỳ công:

Chuẩn bị nguyên liệu:

Ảnh Internet

+ 1 nải chuối sáp (chuối sáp khi mua chọn quả chín già, màu ngả vàng, nên chọn chuối sáp nghệ, khi ăn sẽ ngọt và ngon hơn, tránh chọn chuối xanh vì sau khi luộc sẽ không có độ ngọt bằng nhưng chuối sống thì được mệnh danh là ít đường nhanh giảm hơn, tùy thuộc vào lựa chọn mỗi người thôi).

+ 1 nồi nước

Cách làm:

Cắt rời từng quả khỏi cuồng, rửa sạch rồi cho vào nồi, đổ ngập nước, đậy nắp kín và đun trên lửa lớn.

Ảnh Internet

Sau khi nồi chuối sôi thì đun nhỏ lửa thêm 10 phút, khi chín chuối sẽ nứt vỏ, lúc đó hãy tắt bếp.

Vớt chuối thả vào chậu nước đá, việc làm này sẽ giúp chuối săn và dẻo hơn. Có thể cho vào hộp nhựa, đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Cách dùng chuối luộc giảm cân:

Ảnh Internet

Có thể ăn chuối sáp luộc thay thế bữa sáng, ăn 1-2 quả chuối chừa bữa chính. Với những ai kết hợp luyện tập thêm gym nên ăn vài ba quả chuối trước khi tập để nạp năng lượng nhen.

Và nhớ là phương pháp trên cũng cần phải luyện tập thì cơ mới săn, chứ không giảm cân đi mà nhẽo nhoẹt cũng ghê lắm nha cả nhà!

Theo WTT

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…