Chồng hy sinh khi con gái còn trong bụng mẹ, ngày em chào đời, 20 ‘ông bố’ đến nhận con thật xúc động

Chiến tranh luôn mang đến những mất mát và niềm đau. Vì những tranh chấp về chính trị và quyền lực mà con người coi nhau như thù địch tiến vào một cuộc chiến tàn khốc nhất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một người lính Mỹ tên là Christopher Michael Harris đã mất trên chiến trường chỉ 1 tuần sau khi anh biết tin vợ mình mang thai. Christopher vốn đã sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân đội nên ngay khi lớn lên, anh tiếp bước gia đình tham gia vào quân đội Mỹ. Sau khi nhập ngũ anh được đưa đến chiến trường Afghanistan để thực hiện 1 số nhiệm vụ có tính nguy hiểm cao.

Nguồn ảnh: Erin Brady

Khi nhận nhiệm vụ, anh vừa mới kết hôn cùng vợ mình là Britt Harris. Sau lễ cưới anh ngay lập tức lên đường đến Afghanistan. Một thời gian sau anh nhận được tin rằng vợ mình đang mang thai đứa con đầu lòng. Anh vui mừng đến mức khoe với tất cả anh em trong lữ đoàn. Ai ai cũng cảm động và chúc phúc cho Christopher. Khi gọi video về cho vợ, Christopher đã hứa rằng “2 tuần sau hoàn thành nhiệm vụ, anh sẽ về với em”.

Nguồn ảnh: Erin Brady

Nhưng không có gì trên đời là chắc chắn, khi thực hiện nhiệm vụ anh không may mất mạng, khi đó vợ anh mới mang thai được 6 tuần. Britt không ngờ rằng người chồng vừa mới gọi video cho mình ngày hôm trước, nay đã không còn nữa. Cú sốc này khiến người vợ trẻ không khỏi hoang mang và đau buồn.

Nguồn ảnh: Erin Brady

Nhưng mà Chris là một người lính đang tham gia chiến đấu và đã hy sinh vì nhiệm vụ. Sự hy sinh của anh không phải là vô nghĩa, Britt hiểu rằng Chris đã sống một cuộc sống đầy anh dũng và cô nên tự hào về chồng của mình.

Cuối cùng Britt gạt đau buồn quyết định về quê của Chris để dưỡng thai. Cô hứa trước bia mộ của chồng rằng đứa bé sẽ được sinh ra khỏe mạnh.

Tháng 3 năm ngoái, cô đã hạ sinh thành công bé gái đáng yêu và đặt tên là Christian Michelle, cô bé giống cha Chris như đúc. Britt đã mời 20 người bạn, chiến hữu của Chris đến chụp ảnh và quay phim kỷ niệm khoảnh khắc Michelle đến với thế giới này.

Nguồn ảnh: Erin Brady

Tất cả mọi người trong màu áo quân phục bế và nâng niu đứa bé trên tay, vui cười hạnh phúc chứng kiến sự chào đời của sinh linh bé nhỏ. Cũng tại đây họ hứa “sẽ thay Chris chứng kiến sự trưởng thành của cô bé, sẽ kể cho cô bé nghe về cha em, Chris là một chiến sỹ dũng cảm và anh hùng như thế nào”.

Điều này làm Britt rất cảm động. Chris không còn nhưng cô và Michelle vẫn nhận được sự quan tâm từ đồng đội của anh.

Nguồn ảnh: Erin Brady

Britt xúc động nói “Tất cả những điều này dành cho Chris. Mặc dù anh không có đây nhưng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con gái chúng tôi thành người. Đó sẽ là nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi. Khi con bé trưởng thành tôi sẽ cho nó biết nó có một người cha anh hùng, nó sẽ lớn lên trong niềm tự hào đó”.

Nguồn ảnh: Erin Brady

Mặc dù cha không còn nhưng tin chắc rằng cô bé sẽ lớn lên trong tình yêu thương của 20 người cha nuôi còn lại.

Theo tinnhanh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…