Chồng đi công tác nước ngoài, vợ mắc sùi mào gà từ hàng xóm

Trong 3 tháng chồng đi công tác, người hàng xóm thường hay sang tâm sự với chị. Khi nỗi nhớ chồng lên chị không kiềm chế được, đã quan hệ với hàng xóm để mắc bệnh xã hội vào người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Xa chồng ngã vào lòng hàng xóm độc thân (Ảnh minh họa)

Chúng tôi gặp chị Nguyễn Thị Thanh (tên nhân vật đã thay đổi) trú tại Hà Đông, Hà Nội tại phòng khám sản phụ khoa Thái Hà, Hà Nội. Chị Thanh vẫn nhăn nhó vì đau sau khi đốt sùi mào gà.

Chị Thanh chia sẻ với các bác sĩ, chị không biết vì sao mình lại mắc chứng bệnh xã hội này.

Khi được bác sĩ hỏi về việc quan hệ vợ chồng và yêu cầu chồng đến khám cùng để điều trị dứt điểm bệnh, chị Thanh không dám bảo chồng đến. Lý do là chồng đang đi công tác chưa về.

Theo lời của chị Thanh. chồng chị đi công tác nước ngoài 6 tháng. Trong 6 tháng đó anh không được về nhà. Nghe nói thế, chị Thanh buồn lắm nhưng vì công việc nên chị đành ngậm ngùi để chồng đi.

Con nhỏ gần 2 tuổi chị phải gửi về quê nhờ ông bà nội chăm giúp vì chị còn bận đi làm. Vắng chồng, nỗi buồn xâm lấn. Hàng ngày, mỗi lần đi làm về chị lại lủi thủi trong căn hộ chung cư mi ni thuê ở Hà Đông.

Cạnh căn hộ của chị là người đàn ông 34 tuổi chưa có vợ. Hai người cùng cảnh ngộ nên thường hay ngồi ngoài hành lang nói chuyện.

Mỗi khi nhớ chồng chị lại muốn được ngồi cạnh người đàn ông nào đó để được quan tâm, được chia sẻ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nên chị Thanh đã “lên giường” với người đàn ông độc thân bên cạnh nhà.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung vẫn thấy rùng mình khi nghĩ về những bệnh nhân bị sùi mào gà

Chị không muốn phá nát gia đình mình nhưng bản năng tự nhiên khiến chị rơi vào cảnh phản bội chồng. Tâm lý của chị đang giằng xé thời gian qua chưa biết nên làm thế nào thì chị phát hiện vùng kín xuất hiện những ổ u nhú.

Lên mạng tìm kiếm chị đoán mình chị sùi mào gà. Vừa xấu hổ, vừa đau đớn, chị Thanh lặng lẽ một mình đi khám bệnh và phải điều trị đốt các u nhú. Việc đốt các u nhú khiến chị vừa phải chịu đau vừa lo sợ chồng phát hiện ra.

Chung thủy 1 vợ – 1 chồng để tránh sùi mào gà

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung phòng khám sản phụ khoa Thái Hà cho biết bệnh nhân này cũng phải mất thời gian điều trị. Bệnh sùi mào gà nếu không điều trị cẩn thận sẽ tái đi tái lại nhiều lần, gây bất tiện cho người bệnh.

Hiện nay bệnh sùi mào gà chiếm đa số trong các bệnh xã hội kể cả ở nam và nữ. Trung bình ngày nào phòng khám cũng có bệnh nhân đến điều trị sùi mào gà.

Mỗi trường hợp có một hoàn cảnh riêng nhưng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nên chủ yếu nguyên nhân mắc bệnh là do quan hệ ngoài luồng.

Bệnh sùi mào gà thường ủ bệnh từ 2 đến 3 tháng mới xuất hiện u nhú. Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ xây xát niêm mạc do virus HPV thuộc nhóm Human papilloma (HPV). Đây là loại virus gây u nhú ở người.

Ngay bên trong biểu mô tổn thương sùi ra ngoài đều chứa virus HPV nên rất dễ lây truyền cho người khác ở nơi bị tổn thương niêm mạc. Đặc biệt, nếu quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ sẽ làm lây truyền bệnh này cho bạn tình.

Để ngăn nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục trong đó có sùi mào gà, cần sống chung thủy 1 vợ – 1 chồng, không quan hệ tình dục bừa bãi, dùng bao cao su khi có quan hệ tình dục.

Thường xuyên chú ý rửa tay sạch sẽ, có nghi ngờ nhiễm virus sùi mào gà hay các bệnh lây qua đường tình dục đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và chữa trị kịp thời, dứt điểm.

Nguồn: Soha.vn

Video: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…