Chồng cao 1,75m lấy vợ 0,71m: ‘Cô ấy là hạnh phúc lớn nhất của đời tôi’

Ở Kentucky Mỹ có một cô gái tên Stacey năm nay 35 tuổi, cô bị bệnh xương thủy tinh bẩm sinh, phổi phát triển không toàn diện, từ nhỏ đã “dừng” phát triển, đến nay cô cũng chỉ cao 0,71m.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong thời gian làm việc tại cửa hàng 7- Eleven cô đã gặp được người chồng hiện tại của mình, anh tên Will, cao 1,75m. Gia đình anh Will ra sức phản đối quan hệ tình cảm giữa 2 người, nhưng anh vẫn kiên quyết đấu tranh và cuối cùng hai người đã thành vợ thành chồng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cả 2 người muốn xây dựng một gia đình khỏe mạnh, sinh con đẻ cái nhưng bác sĩ nói với họ, Stacey không thể mang thai, cơ thể cô quá nhỏ, nếu thai to sẽ chèn ép các cơ quan nội tạng gây khó thở cho thai phụ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nhưng mong muốn được làm cha, làm mẹ của họ đã vượt qua tất cả, họ bất chấp khuyến cáo của người thân và bác sỹ, họ bắt đầu không dùng thuốc tránh thai nữa. Mẹ Stacey cũng đã nói với cô, nếu làm thế cô có thể bị chết nhưng cô vẫn nhất quyết muốn sinh con.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cô đã trả lời mẹ: “Con sinh ra trên đời đã là một “kỳ tích”, vậy tại sao con không thể tạo ra thêm các “kỳ tích” khác?”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cuối cùng, Stacey đã thành công, cô đã có trong mình đứa con bé bỏng, cô sinh khi thai mới ở tuần thứ 28, một bé gái nặng 0,94 kg, tên là Kai Teli. Khi mới sinh, bé gái phát triển rất tốt nhưng sau đó vợ chồng cô phát hiện ra đứa bé bị bệnh di truyền từ mẹ, không thể phát triển giống như những đứa trẻ khác.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau 1 năm, Stacey tiếp tục mang thai lần 2, nhưng lần nay cô thấy rất khó chịu trong người, do thai phát triển quá nhanh, cô không thể tự lo liệu sinh hoạt hàng ngày, người giống như 1 quả bóng, cô phải kết bạn với chiếc xe lăn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thật may mắn, bé gái thứ hai sau 34 tuần đã chào đời, bé tên Macaya, cao 45,7 cm, nặng 2kg. Hiện nay 2 bé gái đều đã lớn và có chiều cao hơn cả mẹ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Stacey hiện lại đang mang thai lần thứ 3, thai hiện đã được 30 tuần, nhìn bụng cô đã rất to và tròn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hai vợ chồng vô cùng vui mừng, họ đang chờ đợi đứa con thứ 3 của mình, chỉ còn 4 tuần nữa đứa bé sẽ chào đời. Will cho biết, lấy được Stacey là hạnh phúc lớn nhất của đời anh.

Bằng nghị lực và quyết tâm của mình Satcey đã chứng minh không gì là không thể vượt qua.

Theo Daikynguyen

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…