Chọn 1 kiểu hôn dưới đây, tôi sẽ nói chính xác về mối quan hệ của bạn, không sai một chút nào!

Giữa những người yêu nhau, nụ hôn như một thứ gia vị giúp tình yêu thêm nồng nàn. Thông qua cách hôn của từng người, chúng ta có thể đoán chính xác mức độ tình cảm và những thông điệp mà họ muốn gửi tới cho bạn theo Littlethings.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nụ hôn là một thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu, vì nó giúp duy trì mối quan hệ giữa hai người. Có nhiều cách hôn khác nhau và mỗi cách sẽ thể hiện được mức độ tình cảm của từng cặp đôi.

Hôn môi trên hoặc môi dưới

Đây là một kiểu hôn thuần túy, chứa đựng một tình yêu nồng nàn nhưng trong sáng. Thay vì hôn đối phương một cách “ngấu nghiến”, hai người lại nhẹ nhàng cảm nhận tình yêu của nhau bằng cách hôn môi trên hoặc môi dưới của đối phương vào từng thời điểm khác nhau.

ho5
Hôn môi trên hoặc môi dưới

Khi hôn kiểu này cả hai người cùng chia sẻ cảm xúc và hạnh phúc với nhau, bên cạnh đó sự tương tác cho nhận trong lúc hôn có thể cho thấy được mức độ tình cảm của mỗi người dành cho đối phương.

Hôn má

Nếu một người nào đó hôn lên má bạn chứ không phải môi, chứng tỏ người đó có cảm tình với bạn nhưng chưa đủ sâu đậm để gọi là tình yêu. Nếu hai người đã yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn thường hôn lên má của nhau chứng tỏ họ vừa là một cặp tình nhân lãng mạng vừa là hai người bạn tri kỉ.

ho1
Hôn má

Mím chặt môi khi hôn

Tác gia Charles Dickens từng nói, “Không bao giờ đóng đôi môi của bạn với những người mà bạn đã mở trái tim của bạn”. Vì khi hôn mà mím chặt môi cho thấy hai người vẫn chưa hoàn toàn thoải mái với nhau. Nụ hôn kiểu này thường xảy ra ở những cặp đôi mới yêu, vì họ vẫn chưa tin tưởng người kia tuyệt đối để bỏ xuống hết hàng rào bảo vệ của mình.

ho
Mím chặt môi khi hôn

Nếu hai người yêu nhau đã lâu mà hôn nhau theo kiểu này, chứng tỏ giữa họ đang có vấn đề và cần cải thiện để duy trì mối quan hệ.

Hôn kiểu Pháp

Kiểu hôn này ám chỉ rằng cả hai đang muốn hiểu thêm nhiều thứ ở đối phương. Khi hôn, mỗi người sẽ dùng lưỡi của mình để khám phá bên trong khoang miệng của người kia.

Khi không biết phải nói gì hoặc ngôn ngữ không thể diễn đạt được những gì bạn muốn nói, thì một nụ hôn kiểu Pháp chính là cách tốt nhất để đối phương biết rằng bạn muốn hiểu và gần gũi họ nhiều hơn nữa, và bạn hy vọng sẽ có một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người.

Hôn kiểu người nhện

Đây là kiểu hôn mô phỏng theo một cảnh trong phim “Người nhện”, nụ hôn này tốt nhất nên thực hiện khi một người đang nằm và người còn lại thì ngồi, bởi chúng ta không đủ khả năng thực hiện một nụ hôn giống các siêu anh hùng trong phim.

ho4
Hôn theo kiểu người nhện

Nụ hôn này cho thấy hai bạn luôn mang đến cho nhau những điều ngạc nhiên, phấn khích giúp mối quan hệ luôn mới mẻ, tươi trẻ.

Cắn môi đối phương khi hôn

Đây là một nụ hôn đầy nhiệt huyết, cắn nhẹ vào môi khi hôn sẽ mang đến một chút phấn khích cho đối phương. Nụ hôn này chỉ ra rằng hai người này rất say mê nhau, họ mong muốn diễn đạt cho đối phương hiểu hết tình cảm của mình thông qua sự tiếp xúc cơ thể.

ho2_1
Cắn môi đối phương trước khi hôn

Hôn dịu dàng

Nhà văn Sheril Kirshenbaum từng viết: “Chỉ cần đôi môi chạm nhẹ vào nhau cũng đủ kích thích mọi giác quan của não bộ”. Nụ hôn này mang tính trêu chọc và mong muốn kéo dài sự hài lòng của cả hai, nó cho thấy hai người có tình cảm sâu sắc và thoải mái khi bên cạnh nhau.

Hôn lên mí mắt

Hay còn được gọi là nụ hôn thiên thần, nhẹ nhàng hôn lên mí mắt khi người kia đang ngủ mang bạn sẽ đến cho họ sự ấm áp và an toàn tuyệt đối. Nụ hôn này cho thấy tình cảm của hai người này sâu đậm hơn cả tình yêu, vì họ luôn tin tưởng, bảo vệ và chăm sóc cho nhau trước những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

ho6
Hôn lên mí mắt

Hôn vội

Đây là kiểu hôn chứa nhiều năng lượng tình dục, hai người hôn nhau một cách “vồ vập” và vội vã. Tác giả Sheril Kirshenbaum có câu: “Đàn ông có xu hướng thể hiện một cách ướt át, cẩu thả, thích những nụ hôn mở miệng”. Đa số phụ nữ đều không mấy thích kiểu hôn này vì nó quá “dung tục”.

Nụ hôn này cho thấy nhu cầu sinh lý chiếm ưu thế hơn so với tình cảm của hai người, cũng không quá ngạc nhiên khi nụ hôn này có thể dẫn hai người đi đến phòng ngủ.

Theo Bestie

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…