Choáng cặp đôi ông cháu chênh nhau 48 tuổi: Bất chấp mỉa mai vẫn kết hôn và có 1 đứa con

Quen nhau và nên duyên thông qua Facebook, cặp đôi đũa lệch chênh nhau 48 tuổi vẫn quyết định tiến tới hôn nhau bất chấp chỉ trích của nhiều người. 

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những chuyện tình “ông – cháu” luôn khiến dư luận xôn xao và nhận được không ít những ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, họ lấy nhau về vật chất, người lại tin tưởng giữa họ là tình yêu chân thành và ngưỡng mộ mối tình không phân biệt tuổi tác của họ. Thực tế đã chứng minh, dù chênh lệch về tuổi tác hay ngoại hình nhưng các cặp đôi “đũa lệch” vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc và gắn bó.

Ảnh Internet

Đó là câu chuyện của cặp đôi “ông – cháu” chênh nhau tới 48 tuổi – Thomas Greig 71 tuổi, trong khi Lorie Dales, 23 tuổi. Thomas là một doanh nhân đã về hưu tới từ Wallesley, Merseyside, Anh. Trong lần hẹn hò đầu tiên, ông đã bay tới Cebu, Philippines để gặp Lorie. Chỉ vài tháng sau, Thomas đã cầu hôn. Hiện tại, họ có một cô con gái 2 tuổi, nhưng Thomas vẫn bay qua bay lại giữa Anh và Philippines để sống cùng vợ con. Mỗi năm, ông qua Philippines một lần, mỗi lần 5 tháng để đoàn tụ với gia đình mình.

Ảnh Internet

Còn lại, họ phải giao tiếp nhờ Internet trong suốt 7 tháng còn lại. Thế nhưng, những người lạ nhìn vào thì nghĩ rằng Lorie là một cô dâu theo đơn đặt hàng. ‘Người ta nói rằng tôi là một cô dâu đặt hàng và nói rằng chồng tôi bỏ tiền ra để mua vợ trẻ’.

‘Cho đến nay, mối quan hệ của chúng tôi không hề dễ dàng nhưng cả hai đều trấn an nhau. Chúng tôi đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Con gái của chúng tôi nhận ra bố khi chúng tôi luôn trò chuyện và nhìn thấy nhau qua Skype’, người đàn ông cho hay.

Ảnh Internet

Lorie cho rằng đó là số phận. Khi lần đầu tiên nhìn thấy Thomas, cô đã nghĩ ‘chà, anh ấy có thể đã nhiều tuổi’ nhưng trông không già như bạn nghĩ.

‘Chúng tôi gặp nhau ở Cebu, tôi đã rất sợ và sốc. Tôi không biết phải nói gì bởi vì anh ấy là bạn trai đầu tiên của tôi. Nhưng tôi cảm thấy như cả hai đã có nhau và đã yêu nhau rồi’.

Ảnh Internet

‘Với anh ấy, đó là tình yêu sét đánh. Còn với tôi, ban đầu tôi chưa thực sự yêu anh ấy, nhưng tôi bị thu hút bởi anh ấy. Anh ấy thấy tôi dễ thương, còn tôi thì thích đôi mắt xanh của anh nhất’.

Đối với Lorie, tuổi tác chỉ là một con số. Ban đầu, gia đình Lorie không thể tin tưởng cô lại chọn yêu một người đàn ông gần 70 tuổi, nhưng bây giờ họ nói rằng nếu cô chắc chắn về anh ấy thì họ sẽ ủng hộ cô.

Ảnh Internet

Một số người lạ vẫn cho rằng Thomas dùng tiền để ‘mua’ vợ. Nhưng Lorie cho biết, thách thức lớn nhất mà họ phải đối mặt là những cảm xúc khi họ phải yêu xa. ‘Điều khó khăn nhất trong mối quan hệ của chúng tôi là chúng tôi bị cuốn theo những cảm xúc lẫn lộn khi phải ở xa nhau’.

Lorie chia sẻ, đôi khi cô thấy rất cần chồng mình ở bên cạnh để cùng chăm sóc con gái, nhưng sau đó cô lại nhìn vào mặt tươi sáng hơn, đó là lý do họ đến với nhau để tiếp tục bước tiếp trong cuộc hôn nhân này.

Theo WTT

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…