Chia tay, thầy giáo 9X biến hình xăm bạn gái thành hình… chó

Cách đây nửa năm, thầy giáo Hà thành xăm hình chân dung bạn gái lên ngực để thể hiện tình yêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lỡ xăm hình chân dung người yêu lên ngực, lúc chia tay lại sợ đau không dám xóa, thầy giáo Hà thành đã nghĩ ra cách xử lý không thể “độc” hơn: chuyển thành hình xăm chó.

Chân dung người yêu hóa thành chân dung chó con trong
Chân dung người yêu hóa thành chân dung chó con trong “một nốt nhạc”

Câu chuyện hài hước này mới đây được thợ xăm nổi tiếng đất Hà thành chia sẻ trên Facebook cá nhân, thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Thợ xăm tên Bùi Tùng cho hay, vị khách nam tìm đến sửa hình xăm tên L (sinh năm 1990), là giáo viên của một trường tiểu học ở Hà Nội. Cách đây nửa năm, để chứng tỏ tình yêu, thầy giáo 26 tuổi quyết định xăm hình bạn gái lên ngực. Trước đó, do đặc thù nghề nghiệp nên anh ta chưa từng đi xăm.

“Nửa năm sau, hai người chia tay, anh này tìm đến cửa hiệu của mình nói, muốn che hình xăm bạn gái. Cậu ta đưa cho mình bức ảnh một con chó, kêu xăm đè lên mặt người yêu và nói, chú chó này cũng chính là người yêu thứ hai vì cậu ta rất yêu chó”, thợ xăm Hà thành kể.

Thầy giáo Hà thành lấy hình chó xăm đè lên chân dung người yêu vì... rất thích thú cưng
Thầy giáo Hà thành lấy hình chó xăm đè lên chân dung người yêu vì… rất thích thú cưng

Thợ xăm đã mất 4 giờ đồng hồ để cải tạo hình xăm này. Quá trình thực hiện không hề đơn giản. Anh phải vẽ làm sao để vừa che được hình cũ, vừa làm nổi bật hình mới mà các đường nét không bị rối. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm, anh đã tạo ra hình xăm cún cưng 3D y như hình mới.

“Lúc đầu tôi nghĩ, chắc chàng này phải thù hận người yêu lắm mới lấy hình chó xăm đè lên. Nhưng không phải, là vì anh ta thích chó nên mới chọn hình đó. Ở nhà, anh ấy cũng nuôi cả chục con chó”, thợ xăm Hà Thành chia sẻ.

Hình ảnh thầy giáo 9X cải tạo hình xăm “gấu” thành hình xăm chó được đông đảo dân mạng quan tâm. Hầu hết đều cho rằng, chàng trai này dại dột, tự đẩy mình vào hoàn cảnh trớ trêu.

Hình ảnh chú chó 3D nét như hình xăm mới
Hình ảnh chú chó 3D nét như hình xăm mới

“Xăm hình bố, mẹ là những người sống đời với mình còn phải cân nhắc chứ nói gì xăm mặt bạn gái, nay yêu mai bỏ. Thể hiện tình yêu theo kiểu này thì cũng đáng đời thôi”, nick name Minh Tuyến bình luận dưới trang đăng tải video xăm hình.

“Bài học xương máu có những ai muốn xăm hình người yêu lên người nhé. Lúc yêu còn phải tính đến lúc bỏ nữa, kẻo có ngày lại phải xăm đè hình chó, mèo, lợn, gà… lên mặt người yêu”, một nick name khác châm biếm.

Không ít lần, dân mạng được chứng kiến các thanh niên thể hiện tình yêu bằng cách xăm chân dung bạn gái, rồi khi chia tay lại chật vật, đau đớn xóa xăm.

Với nhiều năm trong nghề, thợ xăm Bùi Tùng cho rằng, các cặp đôi đang yêu không nên xăm chân dung nhau lên người vì hình xăm là thứ khó xóa, khó thay đổi. Thay vì họa mặt đối phương, các bạn trẻ có thể xăm hình đôi hoặc một biểu tượng có ý nghĩa.

Theo Dân Việt

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…